8 dụng cụ làm bullet journal hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Ngày đăng: 12/5/2022 4:19:02 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 4312790] - Cập nhật: 41 phút trước

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua dụng cụ làm bullet journal nào tốt thì cùng July Office khám phá những dụng cụ làm bullet journal hoàn hảo cho người mới bắt đầu ngay nhé!

Sổ July Office

Một quyển sổ bullet journal với bao bì đẹp mắt, chất lượng giấy tốt, cùng giá thành hợp lý sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không tìm ngay cho mình quyển sổ tay ưng ý ngay nhé!

 Xem thêm: 8 loại sổ lò xo nổi tiếng và được đánh giá tốt nhất hiện na

2. Bút mực

Một cây bút với kích thước đầu bút to nhỏ sẽ quyết định đến hình dáng nét vẽ, độ dày mỏng của nét chữ. Bạn nên chú ý về kích thước đầu bi, độ dài, độ to nhỏ và loại bút khi mua nhé. Một số thương hiệu bút bi nổi tiếng và được nhiều tín đồ yêu thích trang trí sổ tay, làm bullet journal hay sử dụng là: Muji, Deli, M&G, Airline,…. với nhiều kích thước bút, loại bút và màu mực, bạn có thể cân nhắc khi chọn mua nhé!

link Bút gel bấm Muji July Office

3. Bút chì

Không quá xa lạ khi bút chì nằm trong “list dụng cụ làm bullet journal” này nữa nhé! Với một cây bút chì thuộc bất kỳ loại nào là bạn có thể phác thảo, vẽ, thiết kế sơ qua những chi tiết mà trang sổ mình cần làm rồi đấy. Hiện nay, một số dạng bút chì bạn có thể tham khảo như: bút chì kim/ bút chì HB có thể dùng để viết, bút chì 2B thường dùng để vẽ,…

link Bút chì neon Deli July Office

4. Bút Highlight

Một quyển bullet journal chỉ với các màu sắc đen, trắng cơ bản thì khá đơn điệu và khó nhìn nếu bạn không biết cách sắp xếp. Bút highlight có nhiều màu với sắc thái và độ đậm nhạt khác nhau như: bút dạ quang, pastel,… Để quyển sổ thêm sinh động hơn, bạn có thể chọn các mẫu bút highling để góp phần làm nổi bật cụm từ, đoạn văn mà bạn muốn ghi nhớ hoặc trang trí nhé!

link

Bút dạ Mini Pastel Stabilo July Office

Xem thêm: 

8 dụng cụ làm bullet journal hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng