8live ri đến juventus là bước ngoặt trong lịch sử bóng đá

Ngày đăng: 6/2/2019 7:18:56 AM - Trang phục hóa trang - Bình Phước - 351
Chi tiết [Mã tin: 2662490] - Cập nhật: 25 phút trước

Chứng kiến những gì Maurizio Sarri đã làm được, cựu HLV AC Milan đã không tiếc lời khen ngợi.

Mặc dù phải trải qua những ngày tháng đầy khó khăn, nhưng có thể khẳng định Maurizio Sarri đã có 1 mùa giải thành công cùng Chelsea. The Blues đã giành quyền quay trở lại UEFA Champions League, lọt vào chung kết Carabao Cup, và lên ngôi vô địch Europa League. Tuy nhiên, tương lai của vị chiến lược gia 60 tuổi tại Stamford Bridge vẫn đang rất bấp bênh. Hàng loạt tờ báo uy tín đều cho rằng ông sẽ bị sa thải và chuyển đến Juventus ngay sau khi rời London.

 

Sacchi nói về Sarri và Juventus - Bóng Đá

 Chelsea sẽ về Juventus?

Vấn đề này đang thu hút sự chú ý của nhiều chuyên gia bóng đá trên khắp thế giới. Trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, HLV huyền thoại Arrigo Sacchi đã không tiếc lời khen ngợi dành cho “hậu bối” của mình. Ông cho biết:

 

“Sarri là 1 HLV đã chứng minh rằng mình có thể mang đến cho mỗi đội bóng 1 bản sắc cụ thể. Thế giới đang chuyển động rất nhanh và tôi nghĩ việc Sarri đến Juventus sẽ là 1 bước ngoặt quan trọng trong lịch sử bóng đá của chúng ta.

 

Tôi rất vui khi thấy cậu ấy vô địch Europa League cùng Chelsea. Nếu điều ngược lại xảy ra, họ sẽ gọi Sarri là HLV giỏi nhưng không bao giờ có danh hiệu. Vấn đề của Chelsea là họ có quá nhiều cầu thủ tài năng nhưng không làm việc vì tình yêu với đội bóng.”

 

Hiện tại, những người yêu mXem thêm link tại đâyến The Blues vẫn đang chờ đợi thông tin chính thức từ ban lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu Sarri chia tay Stamford Bridge, Chelsea sẽ gặp tổn thất lớn bởi không nhiều HLV dám đảm nhận “chiếc ghế nóng” tại London vào thời điểm này.

 

Faro | 10

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang