9 lỗi sai khi mặc vest mà quý ông cần tránh

Ngày đăng: 9/16/2022 3:38:01 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 4114307] - Cập nhật: 29 phút trước

Veston luôn là biểu tượng thời trang đẳng cấp cho đấng mày râu bởi sự sang trọng, lịch lãm. Thế nhưng, để mặc bộ vest đẹp đúng chuẩn thì phải chú ý rất nhiều chi tiết. Và phong thái quý ông sẽ mất nếu bạn mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn khi mặc vest.


Aligro sẽ cùng bạn nhận diện một số sai lầm cơ bản. Từ đó, giúp bạn tự tin thể hiện đẳng cấp khi khoác trên mình bộ vest một cách tinh tế nhất.


1. Tay áo vest quá dài che mất tay áo sơ mi


Một nguyên tắc khi mặc vest là tay áo sơ mi phải lộ ra ngoài tay áo vest. Chiều dài tay áo sơ mi nên kết thúc ở cổ tay, lộ ra khoảng 0,5 cm khi cánh tay để ở hai bên. Khi co tay nó sẽ giúp 2 chiếc áo tạo nên hiệu ứng rất đẹp.


2. Cài hết tất cả các nút áo vest


Một lỗi sai khi mặc vest mà nam giới lại thường nghĩ là đúng đó là cài hết tất cả khuy áo. Điều này không giúp bạn trông lịch lãm hơn, ngược lại bộ đồ sẽ trở nên cứng nhắc.


3. Đóng khuy áo khi ngồi xuống


Bạn sẽ trông thiếu tinh tế và phong cách khi ngồi xuống mà không cởi khuy áo vest. Hãy nhớ cởi cúc áo khi ngồi xuống để bộ trang phục trông đẹp mắt, đứng form và giúp bạn cảm thấy thoải khi cử động.


4. Mua một chiếc áo không vừa vặn


Khi mua áo vest, hãy lựa một chiếc áo có form áo vừa vặn với cơ thể. Điều này không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái, mà còn thể hiện được đẳng cấp của bản thân.


5. Lỗi sai khi chọn tất

...


Xem chi tiết tại: 9 lỗi sai khi mặc vest mà quý ông cần tránh


Xem thêm thông tin và đặt mua sản phẩm tại: Aligro.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam