9 vỏ điện thoại bảo vệ và chống bức xạ tốt nhất năm 2022

Ngày đăng: 12/5/2022 7:37:49 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 4313933] - Cập nhật: 33 phút trước

Đã đến lúc, hãy nói về những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cập nhật danh sách này khi tôi tìm hiểu thêm, thử các sản phẩm mới và nghiên cứu mới. Những bảng xếp hạng này chỉ dựa trên kiến ​​thức, kinh nghiệm và nghiên cứu của tôi. Gần như tất cả các trường hợp này tôi sở hữu và đã tự mình thử và kiểm tra trên điện thoại di động của mình.

Một số trường hợp đã được các công ty đưa cho tôi để kiểm tra, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng tôi không bao giờ để điều đó ảnh hưởng đến thứ hạng hoặc đánh giá của mình về những sản phẩm này.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi cụ thể về kinh nghiệm của tôi, xin vui lòng liên hệ với tôi!

1. Vỏ điện thoại di động DefenderShield (Hiện có Ultra Armor)

Bảo vệ 5G EMF tốt nhất cho điện thoại di động

Mua từ DefenderShield

Đọc đánh giá đầy đủ của tôi

Được rồi, hãy bắt đầu với trường hợp mà vợ tôi và tôi hiện đang sử dụng trên điện thoại di động của mình, từ Defendershield. Tôi hoàn toàn thích trường hợp này và đã sử dụng nó khá lâu rồi.

Chất lượng của vỏ máy rất nổi bật và nó thực hiện công việc cực kỳ tốt trong việc chặn bức xạ EMF khi nói chuyện trên điện thoại di động của bạn.

Nếu bạn đã đọc bài viết đánh giá tai nghe ống khí tốt nhất của tôi, trong đó tôi say sưa nói về bộ Defendershield, thì bạn có thể biết tôi đam mê đến mức nào đối với các sản phẩm bảo vệ EMF chất lượng.

 

Vật liệu mà họ sử dụng trong các trường hợp của họ để chặn bức xạ RF đã được thử nghiệm để chặn gần 100% bức xạ EMF trong phòng thí nghiệm được FCC chứng nhận, bạn có thể xem những kết quả đó tại đây.

Tôi cũng muốn nói rằng vào năm 2021, họ đã thêm Công nghệ che chắn Ultra Armor hoàn toàn mới vào nhiều vỏ điện thoại của mình. Đây có thể là công nghệ đầu tiên được chứng minh là có thể chặn toàn bộ phổ tần 5G (0-90 GHz).

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm không chỉ khả năng bảo vệ emf tốt nhất cho điện thoại di động mà còn tìm kiếm vỏ điện thoại di động tốt nhất để bảo vệ khỏi 5G, thì đây chắc chắn là thứ nên có.

Đây là một video ngắn nói về lớp bảo vệ Ultra Armor 5G mới đi kèm với nhiều sản phẩm Defendershield.

Tôi muốn chỉ ra rằng những kết quả này dựa trên vật liệu chứ không phải trên chính trường hợp đó. Nếu bạn đọc kết quả kiểm tra, nó sẽ ghi rõ ràng: “Mẫu đang thử nghiệm (SUT) là DefenderShield. SUT là vật liệu độc quyền được sử dụng làm lá chắn bảo vệ chống lại bức xạ từ trường và RF trong các ứng dụng tiêu dùng và chuyên nghiệp.”

Tuy nhiên, cá nhân tôi nhận thấy rằng vỏ máy làm giảm đáng kể bức xạ EMF khi nói chuyện điện thoại. Rõ ràng, nếu bạn đã xem video ở trên, bạn có thể biết rằng điều này bị ảnh hưởng bởi tất cả mọi thứ chẳng hạn như mạng bạn đang truy cập, điện thoại của bạn đang đặt ở hướng nào và quan trọng nhất là bạn có đang sử dụng ốp hay không. một cách chính xác

Với bất kỳ loại ốp lưng nào, chẳng hạn như loại này, bạn nhất thiết phải đóng nắp bảo vệ khi đang nói chuyện điện thoại, nếu không nó sẽ không làm giảm độ phơi sáng của bạn.

Vì vậy, để sử dụng vỏ này đúng cách, chỉ cần đảm bảo đóng nắp bảo vệ phía trước bất cứ khi nào bạn định đưa điện thoại lên đầu sau khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi.

Chúng ta sẽ nói về nhiều cách khác để giảm tiếp xúc với bức xạ điện thoại di động sau, nhưng tôi chỉ muốn làm rõ điểm đó ngay lập tức.

Hãy xem nhanh video này để biết cách hoạt động của vỏ điện thoại di động Defendershield.

Nhìn chung, theo tôi, đây chỉ là vỏ bảo vệ EMF tốt nhất trên thị trường và là vỏ mà tôi sẽ tiếp tục sử dụng cho đến bây giờ.

Họ làm vỏ cho Apple iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR, iPhone xs, iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone SE, gần như mọi điện thoại Android như Samsung Galaxy, v.v.

Tôi cũng phải tôn trọng công ty. Giống như tôi đã nói ở trên trong phần “cần tìm gì”, công ty mà bạn mua những sản phẩm như thế này thực sự quan trọng. Tôi đã nói chuyện với chủ sở hữu của Defendershield, đọc cuốn sách họ đã xuất bản và cũng là độc giả của blog của họ.

Bạn có thể nói rằng đây là một công ty thực sự quan tâm đến sự nguy hiểm của bức xạ EMF và tạo ra những sản phẩm chất lượng để bảo vệ con người.

Dịch vụ khách hàng của họ rất xuất sắc và họ liên tục tung ra các sản phẩm mới.

Nếu bạn muốn thử một trong những trường hợp của họ, bạn có thể xem toàn bộ dòng của họ ngay tại đây.

2. Vỏ điện thoại di động bảo vệ SafeSleeve EMF

Mua từ SafeSleeve.

Đọc đánh giá đầy đủ.

 

Được rồi, bây giờ hãy nói về một trường hợp khác mà tôi thực sự thích và hoạt động phần lớn tương tự như Defendershield. Trên thực tế, tôi đã từng sử dụng chính xác chiếc ốp lưng này trước khi dùng thử và yêu thích chất lượng của Defendershield.

Tất cả các trường hợp của họ đều có một nắp phía trước, mà bạn đóng lại khi thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại để chặn bức xạ.

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh, nắp trước của bao điện thoại chứa cả tấm chặn bức xạ EMF, cũng như miếng chèn chống va đập cao để bảo vệ điện thoại khỏi bị rơi.

Vật liệu mà họ sử dụng để chặn bức xạ bên trong vỏ điện thoại di động, vỏ máy tính xách tay, vỏ máy tính bảng, v.v., đã được chứng minh là có thể chặn tới 99% bức xạ RF và 92% bức xạ ELF từ thiết bị của bạn.

Vật liệu SafeSleeve

Đánh giá SafeSleeve

Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chỉ ra một lần nữa rằng đây là trường hợp mà những phát hiện đó dựa trên công nghệ vật liệu trong phòng thí nghiệm được kiểm soát, được FCC công nhận, thay vì chính vỏ điện thoại.

Điều này phần lớn là do rất khó để kiểm tra thiết bị một cách nhất quán trong các cài đặt trong thế giới thực.

Tôi sẽ nói rằng cá nhân tôi đã tìm thấy trường hợp giảm bức xạ EMF khi được sử dụng đúng cách. Một lần nữa, nhấn mạnh vào việc sử dụng nó đúng cách bằng cách đóng nắp trước bất cứ khi nào bạn gọi hoặc nhận cuộc gọi.

Để hiểu rõ hơn một chút về cách thức hoạt động của vỏ máy và cách nó làm giảm mức độ tiếp xúc của bạn với bức xạ EMF, hãy xem video này

Theo như trường hợp, đây là một sản phẩm hoàn toàn tuyệt vời. Nó có rất nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với mọi phong cách và chúng có vỏ cho mọi điện thoại trên thị trường

Tôi thích rằng trường hợp hoạt động như một giá đỡ, cũng như một chiếc ví. Cũng giống như hộp Defendershield mà tôi đang sử dụng, bạn có thể sử dụng hộp này làm vật mang theo hàng ngày để đựng tiền và thẻ cơ bản. Nó có chức năng chặn RFID, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc thẻ của mình bị hack.

Chỉ cần nhớ đóng nắp trước khi bạn đang thực hiện cuộc gọi, để nắp trước áp vào người khi bỏ trong túi và để điện thoại cách cơ thể bạn ít nhất 8-12 inch khi nắp mở để giảm tiếp xúc của bạn.

Kiểm tra trang này để xem danh sách đầy đủ tất cả các điện thoại mà SafeSleeve mang theo.

3. Gadget Guard Bảo vệ EMF Vỏ điện thoại di động chống bức xạ

Kiểm tra giá hiện tại trên Amazon.

Ok, đây là một trường hợp mà tôi cần thêm vào danh sách này, bởi vì nó nhanh chóng trở thành một trong những trường hợp điện thoại bảo vệ EMF phổ biến nhất trên thị trường và chúng ta cần nói về lý do tại sao.

Đầu tiên, một chút về lịch sử

Vài năm trước, có một công ty tên là Pong, sản xuất vỏ điện thoại bảo vệ EMF khác với các công ty khác, trên thực tế, tôi đã viết một bài báo đầy đủ về công ty

Về cơ bản, họ đã được cấp bằng sáng chế cho một công nghệ thực chất là một ăng-ten siêu mỏng được nhúng ở mặt sau của vỏ điện thoại. Sau đó, ăng-ten này sẽ chuyển hướng bức xạ điện từ mà điện thoại của bạn đang phát ra khỏi đầu bạn và thay vào đó ra khỏi mặt sau của điện thoại

Họ tuyên bố rằng điều này sẽ làm giảm bức xạ EMF tới 75% đồng thời tăng cường tín hiệu của bạn.

Điều này khá khác biệt so với các trường hợp kiểu lật mà tôi thường khuyên dùng và có thêm lợi thế rõ ràng là sự tiện lợi, ngay cả khi công nghệ che chắn EMF không chặn nhiều EMR (vì nó không thực sự chặn)

Công ty sau đó đã ngừng hoạt động hoặc đổi tên thành Brink và công nghệ mà họ phát triển được đặt tên là Alara.

Giờ đây, một công ty mới đã tham gia vào lĩnh vực này, với vỏ điện thoại di động thậm chí còn tốt hơn, dường như đang cấp phép cho công nghệ Alara này, công ty đó là Gadget Guard.

Đây là sản phẩm đầu tiên tôi thấy từ họ, nhưng họ có vỏ phù hợp với mọi thương hiệu điện thoại di động.

Chiếc ốp lưng này đã nhanh chóng trở thành một trong những chiếc ốp lưng điện thoại chống bức xạ phổ biến nhất trên Amazon, với những đánh giá thực sự tốt từ người dùng.

Khá dễ dàng để biết lý do tại sao chiếc ốp lưng ngày càng trở nên phổ biến và đó là yếu tố tiện lợi đơn giản của chiếc ốp lưng.

Nếu nó hoạt động như các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của họ chỉ ra, thì bạn có thể chỉ cần sử dụng điện thoại như bình thường và ngay cả khi cuộn qua mạng xã hội, về mặt kỹ thuật, nó vẫn phải giảm bức xạ có hại.

Mặc dù tôi vẫn tin rằng vỏ Defendershield là vỏ điện thoại di động chống bức xạ tốt nhất trên thị trường, nhưng tôi nghĩ rằng đây là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn giảm EMF có hại, nhưng cũng không muốn đối phó với các loại vỏ kiểu nắp. .

4. Vỏ điện thoại di động bằng da chống bức xạ RadiArmor

Kiểm tra giá trên Amazon

Trường hợp tiếp theo này có lẽ là trường hợp mà bạn chưa từng nghe đến, ít nhất là nếu bạn sống ở Hoa Kỳ. Đây không phải là trường hợp mà cá nhân tôi sở hữu, nhưng tôi có những người bạn cực kỳ yêu thích trường hợp của họ và nhận thấy rằng nó thực hiện tốt công việc ngăn chặn bức xạ EMF.

Một điều mà tôi thích về mô tả sản phẩm của họ, đó là họ thừa nhận ngay rằng mặc dù màng chống bức xạ mà ốp lưng điện thoại của họ sử dụng có thể chặn tới 99,9% bức xạ RF, nhưng bản thân ốp lưng chỉ giảm được 91% vì nó là chỉ có nắp phía trước đang chặn bất cứ thứ gì.

Mặc dù 91% vẫn cực kỳ tốt và tôi mong đợi nó sẽ thấp hơn một chút, nhưng tôi thích việc họ cởi mở về điều này.

Vỏ này hoạt động giống như hai vỏ trước, ở chỗ nó chỉ có lớp bảo vệ EMF ở nắp trước cần được đóng lại khi bạn đang gọi điện thoại. Nó có một kẹp từ tính để giúp giữ cho hộp đóng lại.

Nó trông giống như da thật, nhưng nó thực sự là một loại da thuần chay. Bên trong là một bao cao su bên trong có thể gắn vào giúp giữ điện thoại của bạn cố định và cũng bảo vệ điện thoại khỏi bị rơi.

Nơi mà tôi cảm thấy như trường hợp này còn thiếu sót một chút, là chính công ty. Theo tôi, trang web của họ, radiaarmor.com, hơi khó điều hướng. Ví dụ: danh sách vỏ điện thoại di động của họ đề cập cụ thể rằng khả năng chặn EMF đã được chứng minh, nhưng tôi không thể tìm thấy nghiên cứu đó ở bất kỳ đâu trên trang web của họ. Nếu bạn tìm thấy nó, hãy chắc chắn để cho tôi biết.

Mặc dù có vẻ như công ty đã không tồn tại lâu như Defendershield, SafeSleeve hoặc RF Safe, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng đây là một biện pháp bảo vệ EMF chất lượng cao đáng để thử, đặc biệt là với mức giá thấp hơn.

Nếu bạn muốn tự mình dùng thử, bạn chỉ có thể lấy nó trên Amazon.

5. Vỏ điện thoại thông minh bằng da Waves Protect

Vỏ bảo vệ EMF bằng da tốt nhấ

Kiểm tra giá hiện tại trên Amazon

Đây có lẽ không phải là một thương hiệu mà bạn đã nghe nói đến, và thành thật mà nói, tôi cũng chưa từng nghe về nó cho đến khi một đồng nghiệp đề cập rằng anh ấy đã chọn một thương hiệu. Nó hơi đắt hơn một chút, nhưng đó là do vỏ máy sử dụng da thật của Ý.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ốp lưng thời trang không hề tiết kiệm chút nào về thiết kế nhưng vẫn cung cấp khả năng chống bức xạ EMF tốt, thì chiếc ốp lưng này thực sự có thể rất phù hợp với bạn.

Cá nhân tôi chưa dùng thử sản phẩm này, nhưng khi nói chuyện với bạn tôi và đọc trên mạng, có vẻ như nó thực sự rất tuyệt. Chất liệu da thực sự mềm mại, thiết kế thời trang, dây đeo từ tính có vẻ dễ sử dụng.

Họ tuyên bố trong danh sách Amazon rằng sản phẩm chặn tới 96% bức xạ EMF và nó đã được chứng minh trong phòng thí nghiệm được FCC chứng nhận. Họ không tự đăng kết quả lên danh sách và tôi chưa tìm thấy thông tin liên hệ để nhận bản sao của kết quả đó, nhưng ngay khi có, tôi sẽ liên kết với nó.

Vỏ có ví tích hợp và một số tính năng thú vị khác như túi đựng thẻ sim phụ cũng như túi nhỏ để đựng kim tháo thẻ sim.

Nhìn chung, tôi thực sự nghĩ rằng đây có thể là một hộp bảo vệ EMF thực sự tốt, nếu bạn muốn dùng thử, bạn có thể chọn nó trên Amazon.

6. Hộp lật chặn EMF WaveWall

Kiểm tra giá hiện tại từ WaveWall.

Được rồi, hãy nói một chút về một trường hợp khác phổ biến ở nước ngoài hơn là ở Hoa Kỳ. WaveWall có nhiều sản phẩm bảo vệ EMF, với sản phẩm chủ lực của họ là trường hợp bảo vệ EMF dạng lật.

Thay vì nắp trước lật ngang như Defendershield hoặc SafeSleeve, vỏ WaveWall là nắp lật dọc, vì vậy nó mở ra giống một chiếc điện thoại nắp gập cũ hơn, khi gập xuống. Đây không phải là sở thích cá nhân của tôi, vì tôi thấy nó kém trực quan hơn một chút.

Tuy nhiên, nó vẫn là một chiếc ví, vì vậy nó chứa một số tiền và thẻ của bạn.

Về khả năng bảo vệ EMF, nó hoạt động giống như hầu hết các vỏ chống bức xạ khác, trong đó nắp trước cần được đóng lại trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi để nhận được bất kỳ sự bảo vệ nào.

7. Vỏ điện thoại chống bức xạ Sanxir

Kiểm tra giá hiện tại trên Amazon.

Thành thật mà nói, đây là một trường hợp khá mới đối với thị trường bảo vệ EMF, nhưng thành thật mà nói, đây là một trường hợp mà tôi khá hào hứng.

Trước hết, đây là một chiếc hộp đựng ví và có lớp bảo vệ kiểu nắp. Điều này có nghĩa là chỉ có nắp phía trước mới chặn được trường điện từ, đó là cách hoạt động của những chiếc ốp lưng này. Giống như chúng ta đã thảo luận, nếu vỏ điện thoại chặn khí thải ở tất cả các mặt của vỏ, thì nó sẽ không thể hoạt động được.

 

Bên ngoài là da thuần chay cao cấp trông siêu mềm và có cảm giác xúc giác tốt.

Công ty tuyên bố rằng công nghệ che chắn kép đã được cấp bằng sáng chế của họ có khả năng chặn tới 98% bức xạ EMF, điều này thực sự tốt.

Tôi cũng đánh giá cao việc Sanxir cung cấp bảo hành trọn đời cho tất cả các trường hợp của họ, đây là điều mà rất ít thương hiệu cung cấp.

Nhìn chung, tôi nghĩ rằng đây là một trường hợp chặn EMF chắc chắn sẽ tiếp tục phổ biến.

Bạn có thể xem đoạn video ngắn này từ WaveWall để hiểu rõ hơn về cách hoạt động của trường hợp của họ.

8. Vỏ chống bức xạ Alara (Pong)

Kiểm tra giá trên Amazon

Đọc đánh giá đầy đủ của tôi

Được rồi, bây giờ chúng ta có một vỏ điện thoại thông minh bảo vệ EMF thực sự được thiết kế hơi khác một chút so với mọi thứ khác mà chúng ta đã xem xét cho đến nay.

Trong khi các trường hợp trước sử dụng nắp trước làm bằng vật liệu chặn để bảo vệ người dùng, Brinkcase (công ty đứng sau trường hợp này) có công nghệ hoàn toàn khác.

Tôi không muốn đi quá sâu vào vấn đề này vì tôi đã đề cập đến nó trong bài đánh giá của mình về sản phẩm này, nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là phải nêu rõ ý nghĩa của chiếc ốp lưng này để bảo vệ bạn khỏi bức xạ EMF.

Hãy nhớ rằng cách thức hoạt động của điện thoại di động là chúng truyền dữ liệu dưới dạng gói đến tháp di động dưới dạng Tần số vô tuyến, một loại bức xạ EMF. Nếu bạn chặn hoàn toàn tín hiệu này, bạn không chỉ khiến điện thoại hoạt động nặng hơn và phát ra nhiều bức xạ EMF hơn mà còn không thể hoạt động

Theo Brinkcase, nếu bạn sử dụng một vật liệu dẫn điện như tấm đồng, nó sẽ sử dụng EMF định hướng Omni và buộc phần lớn nó phát ra từ mặt sau của điện thoại. Về lý thuyết, điều này sẽ hoạt động tương tự như các trường hợp khác ở chỗ nó bảo vệ não khỏi bị tổn hại khi sử dụng điện thoại.

Công ty tuyên bố rằng điều này sẽ làm giảm mức độ tiếp xúc của bạn tới 67%, mà họ nói là “Thấp nhất có thể đạt được một cách hợp lý”, đó là lý do họ lấy tên A.L.A.R.A.

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy nói về vụ án

Tôi đã mua chiếc ốp lưng này một thời gian trước để có thể tự mình dùng thử và tôi đã sử dụng nó trên chiếc iPhone 7 mà tôi có vào thời điểm đó được khoảng một tháng. Tôi đã nhận được cái này từ Amazon và tôi thực sự rất thích một số điều về bản thân chiếc hộp

Trước hết, mặc dù tôi đã quen với hộp đựng ví Defendershield của mình và thực sự yêu thích nó bây giờ, nhưng đó không phải là thứ mà mọi người đã quen. Vì chiếc ốp lưng này không có nắp phía trước, nên ít rõ ràng đây là sản phẩm bảo vệ EMF và trông giống một chiếc ốp lưng điện thoại thời trang hơn

Nó có vỏ ngoài chắc chắn, xúc giác cho cảm giác cầm trên tay thực sự dễ chịu. Cảm giác như nó làm tốt công việc bảo vệ điện thoại và trên trang web của họ có ghi “Khả năng bảo vệ khi thả rơi vượt quá thông số kỹ thuật quân sự”. Thành thật mà nói, tôi không biết quân đội đã đưa ra các thông số kỹ thuật kiểm tra thả cho điện thoại di động, nhưng nhìn chung, tôi nghĩ rằng nó bảo vệ điện thoại rất tốt.

Nhìn chung, cá nhân tôi không tự tin rằng điều này thực hiện tốt công việc bảo vệ việc sử dụng khỏi bức xạ điện thoại di động như một số sản phẩm nắp gập, tôi nghĩ bản thân chiếc ốp lưng này là một sản phẩm đẹp mà có lẽ nhiều người sẽ thực sự thích .

9. Vỏ an toàn RF

Trước đây tôi đã có Hộp an toàn RF ở vị trí thứ 4 trong danh sách này. Tuy nhiên, do những thay đổi vào năm 2020, họ đã giảm doanh số bán ốp lưng trong khi thiết kế lại ốp lưng điện thoại của mình.

Bạn có thể đi theo “Con đường khôi phục” RF Safe Tại đây. Tôi sẽ để chúng trong danh sách các vỏ điện thoại di động bảo vệ emf tốt nhất này vì tôi thực sự tin rằng chúng sẽ phát hành lại một sản phẩm tuyệt vời. Tôi sẽ cập nhật phần này khi điều đó xảy ra.

Bạn có thể đi theo “Con đường khôi phục” RF Safe Tại đây. Tôi sẽ để chúng trong danh sách các vỏ điện thoại di động bảo vệ emf tốt nhất này vì tôi thực sự tin rằng chúng sẽ phát hành lại một sản phẩm tuyệt vời. Tôi sẽ cập nhật phần này khi điều đó xảy ra.

Được rồi, hãy nói một chút về RF Safe và trường hợp của họ. Đây là chiếc ốp lưng mà tôi đã tự mua, đã thử nghiệm và tin rằng nó hoạt động tốt trong việc chặn bức xạ EMF từ điện thoại di động của bạn.

RF safe có một trong những lựa chọn ốp lưng lớn nhất trên thị trường, với những chiếc ốp lưng được thiết kế đặc biệt cho mọi kiểu điện thoại phổ biến.

Bản thân chiếc ốp lưng này hoạt động giống như hầu hết các chiếc ốp lưng trong bài viết này, với nắp trước chứa vật liệu chặn EMF để bảo vệ bạn khi gọi điện thoại. Mặt sau của điện thoại rõ ràng không chứa vật liệu chặn và vì lý do chính đáng.

Khi điện thoại di động bắt sóng kém, chúng sẽ làm việc chăm chỉ hơn để duy trì kết nối và tạo ra nhiều bức xạ EMF hơn. Nếu bạn có vật liệu chặn ở hai bên hoặc mặt sau của điện thoại, bạn sẽ buộc thiết bị tăng cường tín hiệu di động, làm giảm tuổi thọ pin và tăng bức xạ.

Mặc dù tôi chưa bao giờ làm việc với nhóm tại RF safe, nhưng một điều tôi sẽ ghi công cho họ là số lượng nghiên cứu mà họ đã thực hiện. Mặc dù họ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm bảo vệ EMF, nhưng dường như họ là một công ty rất tập trung vào nghiên cứu, phần lớn đưa ra thông tin chất lượng. Họ đã xù lông bằng cách đặc biệt chỉ trích các đối thủ cạnh tranh, nhưng điều này không nhất thiết là xấu về lâu dài, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng chúng tôi.

 

Ngoài khả năng bảo vệ EMF của vỏ, cá nhân tôi không thích giao diện hoặc chức năng nhiều như Defendershield hoặc Safesleeve, nhưng đó là sở thích cá nhân hơn bất cứ thứ gì.

 

Nếu bạn muốn dùng thử một trong các trường hợp của họ hoặc xem trang web của họ, bạn có thể làm điều đó tại đây.

 

OK, bây giờ chúng ta đã dành rất nhiều thời gian để phác thảo những sản phẩm bảo vệ EMF nào là tốt nhất theo quan điểm của tôi, hãy dành vài phút và nói về lý do tại sao bạn thậm chí nên quan tâm. Sau đó, tôi sẽ tóm tắt một số cách tuyệt vời khác mà bạn có thể giảm tiếp xúc với bức xạ EMF.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông