9 vỏ điện thoại di động bảo vệ emf tốt nhất [2022]

Ngày đăng: 12/5/2022 7:44:24 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 94
Chi tiết [Mã tin: 4313936] - Cập nhật: 8 phút trước

Trong 7 năm qua, cá nhân tôi đã dùng thử 21 loại ốp điện thoại di động bảo vệ EMF khác nhau, 27 miếng dán điện thoại di động chống bức xạ khác nhau, điốt, v.v. và hơn 100 sản phẩm bảo vệ EMF khác.

Tôi luôn được hỏi về những gì tôi khuyên dùng để bảo vệ khỏi bức xạ điện thoại di động và tôi nghĩ rằng cuối cùng cũng đến lúc chúng ta tìm hiểu sâu về vấn đề này.

 

Tôi sẽ giữ bài đăng này khá tập trung vào các sản phẩm và suy nghĩ của tôi về chúng. Một phần là vì tôi không muốn làm mất thời gian của bạn với bất cứ điều gì lạc đề, và một phần là vì tôi có rất nhiều tài nguyên khác mà tôi có thể chỉ cho bạn nếu bạn nghi ngờ về bức xạ EMF hoặc chỉ muốn tìm hiểu thêm (mà tôi sẽ làm ở cuối bài viết này).

 

Điều quan trọng cần nhớ là bài viết này đặc biệt nói về vỏ bảo vệ EMF cho điện thoại di động, vì vậy tôi sẽ không đề cập đến các sản phẩm khác mà tôi tin rằng cũng có thể bảo vệ não và cơ thể khỏi bức xạ EMF như các sản phẩm của Airestech chẳng hạn.

Nếu bạn chỉ tò mò về các sản phẩm mà tôi sẽ trình bày, đây là bảng nhanh để trợ giúp:

 

Xếp hạng Phong cách sản phẩm Bức xạ bị chặn

1. Ví đựng điện thoại di động DefenderShield (Tôi sử dụng cái này) 99,99% RF, 98,25% ELF

Cũng chặn toàn bộ 5G Specturm

2. Ví đựng điện thoại di động chống bức xạ SafeSleeve 99% RF và 92% ELF

3. Gadget Guard EMF Vỏ bảo vệ tiêu chuẩn 75% bức xạ

4. Ví đựng điện thoại di động bằng da chống bức xạ RadiArmor Lên đến 99% (đã xác nhận quyền sở hữu)

5. Ví Flip Case chặn EMF của WaveWall Lên đến 99% (đã xác nhận quyền sở hữu)

6. Ví đựng điện thoại thông minh bằng da chống bức xạ Waves Protect lên đến 99% (đã xác nhận quyền sở hữu)

7. Ví đựng điện thoại bảo vệ EMF của Sanxir Lên đến 98% (đã xác nhận quyền sở hữu)

8. Vỏ chống bức xạ Alara (Pong) Tiêu chuẩn lên đến 99% (tuyên bố)

9. Ví an toàn RF Lên đến 99% (đã xác nhận quyền sở hữu)

Hãy bắt đầu bằng cách nói một chút về những gì tôi nghĩ bạn nên tìm kiếm ở một chiếc ốp điện thoại di động có khả năng chống EMF tốt, sau đó chúng ta sẽ đi đến phần đánh giá.

 

Vỏ điện thoại di động bảo vệ và chống bức xạ EMF – Điều cần tìm

Có một vài điều mà chúng tôi thực sự muốn đảm bảo khi đi mua một sản phẩm bảo vệ EMF chất lượng.

 

Thực tế là, khi ngày càng có nhiều người bắt đầu hiểu được sự nguy hiểm mà bức xạ EMF gây ra, thì thị trường các sản phẩm bảo hộ cũng phát triển. Khi nó bắt đầu phát triển, ngày càng có nhiều công ty tham gia vào thị trường, nhiều công ty có sản phẩm kém chất lượng, kém chất lượng hoặc không hoạt động.

 

Các công ty này chỉ đang cố gắng kiếm tiền từ một xu hướng mới nóng hổi, ​​nhưng chưa thực hiện công việc, nghiên cứu hoặc thẩm định để đảm bảo sản phẩm của họ sẽ thực sự cải thiện cuộc sống và sức khỏe của mọi người.

 

Một tuyên bố từ chối trách nhiệm khác mà tôi muốn thực hiện nhanh chóng là không có vỏ điện thoại di động chống bức xạ hoặc bảo vệ EMF nào là giải pháp hoàn hảo. Trên thực tế, không ai trong số họ sẽ chặn tất cả bức xạ EMF nếu bạn đang giơ điện thoại lên đầu. Mục tiêu của chúng tôi với vỏ máy chất lượng chỉ đơn giản là giảm phơi nhiễm bức xạ EMF.

 

Hãy nhớ câu châm ngôn nổi tiếng của Benjamin Franklin: “Một lạng phòng bệnh đáng giá một cân chữa bệnh.”

 

Mặc dù nhiều cách tôi đề xuất ở đây sẽ làm giảm mức độ phơi nhiễm của bạn, nhưng có một số cách thực sự quan trọng khác để giảm mức độ phơi nhiễm bức xạ điện thoại di động của bạn mà tôi sẽ khuyến khích bạn làm theo ở phần sau của bài viết.

 

Tôi cũng muốn đề cập rằng những trường hợp mà tôi nói đến ở đây, là những trường hợp nhằm cho phép bạn thực sự sử dụng điện thoại với đầy đủ chức năng của nó. Nếu bạn đang tìm cách chặn 100% bức xạ từ điện thoại di động khi không sử dụng, thì bạn có thể xem bài viết của tôi về túi chặn RF và túi faraday tốt nhất tại đây.

Điều cực kỳ quan trọng là bạn phải thực sự sử dụng các trường hợp đúng như mục đích sử dụng của chúng. Nhiều trường hợp chặn EMF tốt nhất mà tôi đề cập bên dưới, thực sự có thể làm tăng khả năng tiếp xúc với bức xạ EMF của bạn nếu không được sử dụng đúng cách.

 

Ví dụ: những chiếc ốp lưng có nắp đậy bằng vật liệu chặn EMF để chặn bức xạ khi bạn đang sử dụng điện thoại, cần được sử dụng theo cách này. Nếu nắp ở mặt sau của điện thoại trong khi bạn đang thực hiện cuộc gọi, thì thực tế bạn có thể đang tăng bức xạ chứ không phải giảm bức xạ.

 

Hãy xem nhanh mẩu tin tức này từ một năm trước, nơi một chuyên gia về EMF cho thấy rằng những trường hợp này trên thực tế hầu hết đều hoạt động nếu bạn sử dụng chúng như dự kiến.

Tuy nhiên, đừng lo lắng, tôi chắc chắn sẽ nói về cách sử dụng chính xác từng trường hợp khi tôi xem xét chúng bên dưới.

 

Vì vậy, khi tôi lạc đề, hãy quay lại với một số điều chúng ta nên tìm kiếm khi chọn vỏ điện thoại thông minh bảo vệ EMF chất lượng:

 

Bảo vệ EMF – Quan trọng nhất, chúng tôi muốn đảm bảo rằng trường hợp chúng tôi đang sử dụng thực sự làm giảm mức độ tiếp xúc với bức xạ EMF của chúng tôi. Một số trường hợp được chế tạo và thiết kế kém thực sự có thể làm tăng mức độ tiếp xúc của bạn với bức xạ EMF, điều mà chúng ta sẽ nói nhiều hơn sau.

Ốp lưng chất lượng – Vì chúng tôi sử dụng điện thoại di động thường xuyên nên chúng tôi muốn đảm bảo rằng chiếc ốp lưng này thực sự tốt khi sử dụng. Chúng tôi muốn nó sử dụng vật liệu tốt, thoải mái, không xấu xí và có nhiều chức năng.

Công ty có uy tín – Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang mua hàng từ một công ty đã hoạt động được một thời gian chứ không phải ai đó chỉ dán nhãn riêng cho một sản phẩm nhái nước ngoài.

Nghiên cứu – Chúng tôi muốn đảm bảo rằng công ty có nghiên cứu chỉ ra cách sản phẩm của họ chặn hoặc giảm bức xạ EMF từ điện thoại di động của bạn. Giờ đây, một số nghiên cứu của công ty tập trung vào vật liệu chặn nhiều hơn là chỉ toàn bộ trường hợp, điều mà chúng ta sẽ nói nhiều hơn sau.

Dịch vụ khách hàng – Điều quan trọng đáng ngạc nhiên là chúng tôi có quyền truy cập vào dịch vụ khách hàng để đặt câu hỏi, nhận trợ giúp và trả lại sản phẩm nếu sản phẩm không hiệu quả với chúng tôi.

Giá cả – Một số sản phẩm EMF trên thị trường hiện nay được đánh dấu với giá cực cao, khiến chúng về cơ bản không phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tất cả các trường hợp tôi đề cập ở đây hôm nay, những gì tôi muốn nói, giá cả phải chăng.

Được rồi, bây giờ chúng ta hãy đến với những trường hợp đó.

Vui lòng truy cập vào đương link này để biết thêm chi tiết: Xem thêm

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông