Agency có những vị trí công việc nào dành cho bạn?

Ngày đăng: 11/12/2021 4:20:29 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 84
Chi tiết [Mã tin: 3524192] - Cập nhật: 37 phút trước

Bạn đã nghe nhiều tới công ty agency nhưng chưa biết nghĩa của agency là gì và công việc cụ thể của nó ra sao? Cùng ITP AGENCY tìm hiểu ngay trong bài viết này để biết agency là gì và có những loại agency nào nhé!

Agency là gì?

Agency Là Gì? Tiêu Chí Giúp Doanh Nghiệp "chọn Mặt Gửi Vàng"

Agency được hiểu là một đơn vị, công ty truyền thông chuyên cung cấp các Dịch vụ marketing, tổ chức event, book KOLs,... Cho các client hoặc những công ty đối tác.

Các vị trí trong agency

Copywriter

Trong số vị trí trong agency, Copywriter là người chuyên trách về sáng tạo nội dung, biến đổi những ý tưởng thành các bài viết, video quảng cáo, các ấn phẩm báo chí truyền thông, truyền thông media, radio, thông cáo báo chí,... Mức lương của copywriter thường xấp xỉ từ 6-8 triệu/tháng tùy theo công ty & khối lượng công việc bạn được giao.

Designer

Designer dịch ra tiếng Việt là thiết kế đồ họa, đó là công việc agency của người chuyên truyền tải các nội dung, thông điệp qua các ấn phẩm nghệ thuật giúp người dùng tiếp nhận qua thị giác hiệu quả tốt nhất. Mức lương của thiết kế từ 8-15 triệu tùy từng công việc, kinh nghiệm của bạn.

Film director

8,707 Film Director Illustrations & Clip Art - iStock

Khi tuyển dụng agency, địa điểm Film director được mô tả là công tác lên kịch bản, dựng và sản xuất các đoạn Clip tạo thành 1 Viral Clip hoặc đoạn Clip tiếp thị cho công ty. Dựng phim là nghề yêu cầu tính nghệ thuật, sáng tạo cao, đồng thời là người tỉ mỉ, tinh tế trong những việc. Mức lương của film director tương đối cao, trên 10 triệu VND.

Photographer

Khi tuyển dụng agency, vị trí Photographer là người chuyên chịu trách nhiệm về mặt Hình ảnh sản phẩm, truyền thông media cho công ty. Sử dụng máy ảnh để có thể chụp, lên ý nghĩ đó, concept chụp phù hợp cho từng bộ sưu tầm với từng dòng sản phẩm.

Media planners

Trong số vị trí trong agency, truyền thông media Planner là người lập những kế hoạch, campaign quảng bá, kiểm soát và chỉ đạo tiến hành thành công campaign.

Media Buyers

Media Buyers được hiểu là người làm công tác đàm luận, kiếm tìm đối tác truyền thông media cho công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ITP GROUP - NƠI KIẾN TẠO NHỮNG TINH HOA

Hotline: 028 9998 9999

Email: agency@itp29.com

Địa chỉ: 144 Bạch Đằng, P 2, Q. Tân Bình, Thành Phố HCM

Website: itp29.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng