Ags - đơn vị thiết kế đường hoa nguyễn huệ

Ngày đăng: 8/27/2021 9:24:17 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3414475] - Cập nhật: 29 phút trước

Trong bối cảnh du lịch truyền thống đang chịu nhiều thách thức do Covid-19,AGS đã kết hợp cùng công ty con AGS Technologies thực hiện dự án Số hóa đường hoa để hòa cùng xu hướng du lịch thông minh. Dự án đường hoa Nguyễn Huệ nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng nghệ thuật cũng như người dân theo dõi. Có thể nói Công ty Cổ phần Sao Tháng Tám Việt Nam (AGS) đã vô cùng thành công trong dự án lần này. 

Tại sao nên chọn AGS thiết kế đường hoa?


Có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường: Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, trực tiếp thiết kế và thi công, chắc chắn đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan sẽ có được cách ứng phó linh hoạt với từng điều kiện và quy mô của dự án.


Đơn vị có đội ngũ nhân sự tài năng: Chỉ những kiến trúc sư giỏi, có tư duy kiến trúc hiện đại mới có thể tạo ra những công trình ấn tượng. Đội ngũ nhân sự của công ty thiết kế cảnh quan buộc phải trải qua các khóa đào tạo bài bản.


Chi phí minh bạch: Vấn đề chi phí cực kỳ quan trọng trong bất cứ dự án nào. Một công ty chuyên nghiệp sẽ luôn cung cấp bảng báo giá chi tiết, thậm chí còn đưa ra giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng cho dự án.


Để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ thiết kế đường hoa, thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp. Hãy liên hệ với AGS qua số (+84) 988 1 811 hoặc (024) 6296 888.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ