Ai đến hà nội nhất định ghé những quán cà phê cổ xưa này nhé

Ngày đăng: 6/24/2021 10:15:53 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3314479] - Cập nhật: 54 phút trước

Hiện nay, đa số mọi người đều thích uống cà phê và luôn tìm kiếm những quán có không gian tĩnh lặng hay có những không gian náo nhiệt xung quanh. Nhưng xung quanh bạn lại có người thì thích trốn vào một góc nhỏ, người lại thích nhìn ngắm không gian rộng lớn. Có lúc thì tìm cho mình góc nhỏ ấm cúng để cùng nhau ôn lại kỉ niệm xưa. Sau đây là những quán cafe Hà Nội cổ sẽ cho bạn sự yên bình, thư giãn nhất. Và ai đã và đang tới Hà Nội nên ghé qua khám phá nhé các bạn.

1.   Quán Xóm Cafe

Tại địa chỉ: N6E Trung Hòa, Nhân Chính ( Ngõ 48 Lê Văn Lương)

quan-cafe-ha-noi-co-2Ảnh www.facebook.com/xomcaphehnn6e/

Là một trong những quán cafe Hà Nội cổ nhẹ nhàng và cổ điển được nhiều người yêu thích. Không chỉ gây ấn tượng với không gian và phong cách thiết kế của mình. Khi đến với Xóm Cafe bạn còn có cơ hội thưởng thức những đêm nhạc say sưa lòng người vào mỗi buổi cuối tuần. Những bài nhạc Acoustic kết hợp với nhạc Trịnh đã giúp ở đây có một không gian lắng đọng mà tràn đầy cảm xúc. Giúp bạn có thể xua tan mệt mỏi và thư giãn.

2.   Nhà 9NKC

Tại địa chỉ: 9 Nguyễn Khắc Cần, Hoàn Kiếm, Hà Nội

quan-cafe-ha-noi-co-3Ảnh travel.vnexplorer.net

Thật sự gây ấn tượng mạnh mẽ bởi không gian thanh lịch, yên tĩnh. Với thiết kế Tropical Botanic đầy tươi mới, quán cafe Hà Nội cổ thu hút khá đông thực khách. Thực đơn của quán luôn được làm mới một cách sáng tạo theo phong cách riêng. Đó là sự hòa quyện giữa ẩm thực fusion với các nguyên liệu homemade và gia vị độc đáo. Kết hợp những nguyên liệu Á và Âu mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách Hà thành. Đồ uống được trang trí đẹp mắt và ngon miệng.

Không gian của Nhà được decor trên diện tích không gian rộng. Mỗi khoảng không gian tại đây dù là nhỏ, hay lớn đều được decor đậm chất vintage. Đó là bộ sofa êm ái được thiết kế từ bồn tắm cho đến những chiếc gối tựa.

Loading T – Quán Cafe Cổ Kính Hà Nội

Loading T là một ngôi nhà cổ ngay đầu đường Chân Cầm. Quán khá đông, cảm giác chỉ cần đến chậm một giây là cũng chẳng còn chỗ. Chỉ cần bước vào là cái không gian Hà Nội của năm xưa sẽ hiện ra. Một ngôi nhà cổ, đã trải qua cả trăm tuổi. Ngoài ra các họa tiết, bông gạch đều đồng bộ và được cẩn thận trùng tu lại y nguyên gốc.

quán cafe hà nội cổLoading T

Điểm nhấn trong menu của quán là món nâu đá và cafe trứng. Vị cafe đậm, sánh và thơm hơn những thứ cafe loang loãng được độn bằng đá. Bạn nên thử 1 lần, vị café cứ vương vấn, lưu luyến mãi. Tất cả các công thức đồ uống, pha chế đồ uống đều do chính tay anh và vợ anh làm. Nên bạn yên tâm rằng hương vị lần nào của quán cafe Hà Nội cổ cũng thật “chất”.


3. Cafe Cuối Ngõ – Quán Cafe Cổ Ở Hà Nội

Cafe Cuối Ngõ là nơi gắn kết những tâm hồn yêu nhạc Trịnh và hoài niệm về Hà Nội xưa. Căn nhà xưa cũ khiến không ít người mường tưởng đến hình ảnh cố nhạc sĩ xưa. Nội thất mộc mạc đơn sơ nhưng những nghệ sĩ mỗi tuần vẫn biểu diễn nhạc xưa khiến không gian thêm ấm cúng. Nhiều người thích đến đây để được rơi vào cảm giác của miền nhớ những điều xưa cũ.

quán cafe hà nội cổCafe Cuối Ngõ

Quán cũng có vài “đặc sản” thú vị cho khách thưởng thức. Đặc biệt, cái riêng có của Cuối Ngõ là món rượu Đắng độc quyền. Những vị khách tìm đến Cuối Ngõ nếu có tâm sự buồn. Chủ quán đoán biết sẽ mời khách dùng một ly rượu để quên sầu. Quán cafe Hà Nội cổ như một nốt trầm lặng lẽ trong cái nhộn nhịp của phố thị hiện đại.


Xem thêm: https://amthucvietnam365.vn/ai-den-ha-noi-nhat-dinh-ghe-nhung-quan-ca-phe-co-xua-nay-nhe.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống