Alba hỗ trợ tây ban nha để cung cấp trong trận đấu áp lực vớ

Ngày đăng: 6/21/2021 6:33:58 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 3310294] - Cập nhật: 58 phút trước

Jordi Alba thừa nhận với ku casino rằng các cầu thủ Tây Ban Nha đã bị "rút ruột" sau trận hòa 1-1 hôm thứ Bảy với Ba Lan nhưng đang hỗ trợ họ để thi đấu trước Slovakia vào thứ Tư và lọt vào vòng 16 đội Euro 2020.


Cú đánh đầu của Robert Lewandowski đã hủy diệt bàn mở tỷ số của Alvaro Morata ở Seville trước khi Gerard Moreno bỏ lỡ một quả phạt đền khi Tây Ban Nha phải giải quyết cho một trận hòa đáng thất vọng khác ở bảng E.


“Chúng tôi thiếu một chút may mắn,” đội trưởng Alba nói. "Chúng tôi đang làm tốt mọi thứ và chúng tôi sẽ xoay chuyển tình thế, tôi tin chắc điều đó.


"Không ai có thể nghi ngờ nỗ lực của chúng tôi. Mọi người có thể đổ lỗi cho chúng tôi tất cả những gì họ muốn nhưng sự mãnh liệt, động lực mà đội bóng này có được là điều không cần bàn cãi.


"Chúng tôi rất đau đớn trước kết quả nhưng không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm việc và tôi chắc chắn rằng kết quả sẽ đến. Vào thứ Tư, chúng tôi có một trận đấu khác, một trận chung kết, và chúng tôi sẽ cố gắng mọi thứ để cố gắng vượt qua."

[​IMG]

Chiến thắng của Thụy Điển trước Slovakia vào thứ Sáu có nghĩa là Tây Ban Nha đứng thứ ba trong bảng, với Slovakia cũng ở phía trước họ sau khi họ mở màn bằng chiến thắng trước Ba Lan.


Alba nói: “Chúng tôi đã quen với loại áp lực này. "Chúng tôi phải giữ bình tĩnh và tôi chắc chắn rằng cuối cùng chiến thắng sẽ đến."


Morata đã phải chịu áp lực sau khi anh bị chính CĐV của mình tuýt còi trong trận gặp Thụy Điển.


Anh ấy đã ăn mừng bàn thắng của mình bằng cách ôm huấn luyện viên Luis Enrique nhưng đêm đó đã trở nên tồi tệ đối với tiền đạo, người đã vấp phải sự phục hồi từ quả phạt đền của Moreno và sau đó rời đi muộn sau một pha va chạm với Wojciech Szczesny.


“Tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà anh ấy (Luis Enrique) và tất cả các đồng đội dành cho tôi,” Morata nói.


"Nhưng điều đó không quan trọng bởi vì chúng tôi đã hòa. Tôi không quan tâm đến việc ghi bàn hay không ghi bàn, điều tôi muốn là giành chiến thắng và chúng tôi đã không thắng hôm nay."

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ