Ấm chén bát tràng

Ngày đăng: 11/15/2021 4:13:12 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 78
Chi tiết [Mã tin: 3528891] - Cập nhật: 2 phút trước

“Uống trà trong nắng sớm

Vườn tâm đầy hương hoa”

Văn hóa uống trà ở Việt Nam đã có từ lâu và được di truyền qua bao đời, kể từ các quán nước bên lề đường cho đến các gia đình hay là các nhà hàng cao cấp. Ngồi nhâm nhi ly trà bắt đầu cuộc trò chuyện để lòng cảm thấy lòng mình nhẹ nhàng.

Trong văn hóa thưởng trà của gia đình, từ chất lượng của ấm chén cho đến bộ ấm chén được coi là bộ mặt của gia đình luôn rất được coi trọng. Bạn không thể uống trà mà không có ấm trà? Hãy đến với ấm chén gốm sứ Bát Tràng và sở hữu cho mình một bộ ấm chén tinh tế, để có thể thưởng trà mọi lúc mọi nơi. Mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng và có thiết kế vô cùng độc đáo. Những sản phẩm đơn giản cũng toát lên khí chất tinh tế, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng có thể hài lòng với sản phẩm mà họ nhận được. Hơn nữa, các sản phẩm được trang trí bằng các hoa văn tinh tế, và hầu hết các đường nét khắc họa trên sản phẩm đều được người nghệ nhân quan sát kỹ lưỡng.

-        Đất sét được chọn lựa kĩ càng.

-        Màu men cao cấp, bền đẹp tạo ra từ độ nung cao.

-        Giá cả phải chăng.

Hãy liên hệ với cửa hàng chúng tôi qua SĐT: 0908514235, hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 863 Đ. Trường Chinh, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham khảo thêm https://g.page/Vuongomviet?share

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ