Ami cùng hướng dẫn đăng ký sim chính chủ

Ngày đăng: 2/14/2019 5:22:42 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 222
Chi tiết [Mã tin: 2598229] - Cập nhật: 45 phút trước

Đây là câu hỏi mà nhiều người muốn tìm câu trả lời. Bởi họ nghĩ đơn giản sim số đẹp giá rẻ ở Hải Dương mất ít tiền mua nếu không thích thì bỏ, chẳng cần đăng ký chính chủ. Đó là quan niệm sai lầm. Dù mua sim nào bạn cũng cần đăng ký chính chủ để loại bỏ nạn sim rác.

Vì sao phải đăng ký sim chính chủ

Ngày 24/4/2017, Chính phủ ban hành nghị định 49/2017/NĐ-CP, sửa đổi, bổ sung Điều 15 của Nghị định số 25/2011/NĐ-CP và Điều 30 của Nghị định số 174/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện.

Điểm nhấn của Nghị định 49 là việc những thuê bao di động tại Việt Nam phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, bao gồm cả ảnh chân dung. Cùng với đó là những tiêu chí mới nhằm "khai tử" những cửa hàng nhỏ lẻ, tự phát ở vỉa hè đang tiếp tay cho nạn SIM rác. Bởi thế dù bạn mua sim số đẹp hay mua sim giá rẻ thì đều phải đăng ký chính chủ.

Việc đăng ký chính chủ ấy  sẽ phục vụ công tác bảo đảm an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, và bảo vệ quyền lợi mỗi người dân. Nó sẽ giúp tránh tình trạng gọi điện, nhắn tin lừa đảo, đe dọa, khủng bố, quấy rối, phát tán thông tin độc hại...

Được biết đây cũng là một trong những cách siết chặt nạn buôn bán sim giá rẻ kiểu sim rác còn đang tồn tại.

Theo nghị định này thì những điểm bán nhỏ lẻ, tự phát, không do nhà mạng uỷ quyền sẽ không đủ điều kiện để bán SIM, cung cấp dịch vụ di động như trước. SIM siêu khuyến mãi, giá siêu rẻ ở vỉa hè, tiệm tạp hoá sẽ "tuyệt chủng".

Việc siết chặt các điểm giao dịch sẽ khiến các nhà mạng chỉ còn lại cửa hàng trực tiếp và các đại lý được uỷ quyền tồn tại và đây là điểm tốt khiến người mua sim, mua sim số đẹp sẽ không gặp phải những trường hợp lừa đảo rồi mất tiền oan.

AMI cùng hướng dẫn đăng ký sim chính chủ

Cách nhanh nhất để kiểm tra SIM của mình đã đăng ký hay chưa, người dùng cần nhắn tin theo cú pháp TTTB gửi đến số 1414. Cú pháp này là cú pháp đúng với tất cả các nhà mạng di động. Nếu như kết quả tìm kiếm  không trùng khớp với thông tin cá nhân, chủ thuê bao cần đến các điểm giao dịch của nhà mạng để tiến hành đăng ký SIM chính chủ nhé.

Trong trường hợp đó, người dùng cần mang theo đầy đủ các giấy tờ bao gồm CMND bản gốc và 1 bản photo (không cần công chứng).

Cùng với đó người dùng sẽ phải cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên gọi thoại hoặc nhắn tin tính từ 30 ngày gần nhất. Không chỉ vậy, nhà mạng cũng có thể yêu cầu cung cấp thông tin mệnh giá thẻ nạp gần nhất, số tiền còn dư trong tài khoản... để xác thực chính xác người chủ thuê bao. Trong thời gian này thì tài khoản gốc có trên SIM sau khi đăng ký sẽ được bảo lưu, tuy nhiên tài khoản khuyến mãi sẽ không được bảo lưu.

Cùng AMI mua sim giá rẻ, số đẹp, chính chủ - Tại sao không?

Cuộc sống ngày càng phát triển, nhu cầu hướng tới cái đẹp ngày càng cao. Bạn đang tìm mua sim giá rẻ nhưng số phải đẹp. Vậy tại sao không tìm AMI để thỏa mãn nhỉ!

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi bạn mua sim số đẹp có thể là sim dễ nhớ hay sim tứ quý mà ai cũng phải ngưỡng mộ và muốn được sở hữu nhưng không được. Khi đó bạn sẽ gây ấn tượng cho nhiều người, đặc biệt là dân làm ăn. Số điện thoại của bạn còn thể hiện sự uy tin và độ tin tưởng của người khác dành cho bạn.

AMI là địa chỉ uy tín bán sim số đẹp giá rẻ chính chủ. Bởi vì sao chúng tôi được tin tưởng ư?

- AMI luôn khuyến khích khách hàng mua sim trực tiếp

- Sodepami.vn sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm trong nghề. Bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều nhà mạng cung cấp sim đẹp như hiện nay như sim Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile… Vì quá nhiều nhà mạng khiến cho bạn phải phân vân khi lựa chọn những chiếc sim phù hợp cho mình, lúc này đội ngũ nhân viên giàu kiến thức về phong thủy của những địa chỉ bán sim uy tín sẽ giúp cho bạn nhanh chóng lựa chọn được chiếc sim số đẹp phù hợp, đảm bảo hợp phong thủy và hợp mệnh.

- AMI hướng dẫn kiểm tra thông tin chính chủ rồi mới nhận tiền.

AMI khuyên bạn hãy nhớ rõ: Tiêu chí chọn cửa hàng mua SIM đó là chọn một cửa hàng có đầy đủ thông tin về địa chỉ, trang web, giấy phép kinh doanh hay địa chỉ các văn phòng giao dịch.

Và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn địa chỉ cụ thể nhất:

Văn phòng Hà Nội: C15 Trần Điền - Định Công - Hoàng Mai - TP Hà Nội. Điện thoại: (04) 39.11.9999

Văn phòng Đà Nẵng: 21 Trương Chí Cương - Hải Châu - Đà Nẵng.

Văn phòng TP HCM: 9 Phan Chu Trinh - Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 38.86.8888

Văn phòng Hải Dương: 39 Lê Thanh Nghị - Phạm Ngũ Lão - TP Hải Dương. Điện thoại: (0320) 3.86.86.86

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ