An cung ngưu hoàng samsung gum jee hwan chăm sóc sức khoẻ bằng thảo mộc

Ngày đăng: 12/26/2022 1:33:09 PM - Khác - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4358238] - Cập nhật: 50 phút trước


Rối loạn tiền đình có lẽ đã là cụm từ quên thuộc với nhiều người kể cả với giới trẻ. Vì đầy là loại bệnh có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Biểu hiện thường thấy nhất là mất khả năng giữ thăng bằng, cơ thể loạng choạng, hoa mắt, chóng mặt, quay cuồng, ù tai, buồn nôn. Rối loạn tiền đình có thể chữa trị được tuy nhiên khá mất thời gian và thường tái phát lại. Do đó bạn hãy chủ động phòng tránh.

An Cung Ngưu Hoàng SAMSUNG GUM JEE HWAN với chiết xuất thảo mộc chính là giải pháp hoàn hảo cho bạn.

An Cung Ngưu Hoàng SAMSUNG GUM JEE HWAN là gì

Sản phẩm được BBU chúng tôi săn đón từ Hàn Quốc về, đảm bảo hàng chính hãng 100%. Ngoài công dụng ngăn ngừa rối loạn tiền đình thì còn có nhiều tác dụng khác.

An Cung Ngưu Hoàng SAMSUNG GUM JEE HWAN được bào chế từ các loại thảo mộc đông y quý hiếm như trần bì, bạch thược, đương quy thục địa, hồng sâm, hoàng kỳ,… tốt cho sức khỏe giúp cải thiện các vấn đề về tai biến mạch não, thiếu não, rối loạn tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, đồng thời giúp ổn định huyết áp, phòng chống nguy cơ đột quỵ hiệu quả.

Thành phần và công dụng

Thành phần

An Cung Ngưu Hoàng SAMSUNG GUM JEE HWAN có thành phần chủ yếu là củ hoài sơn, cam thảo và mật ong. Ngoài ra còn có một số thành phần khác như rễ sài hồ, rễ cất cánh, quả mơ, bồ hoàng, phục linh, thần khúc, …. Đây đều là các thảo mộc có ích cho sức khoẻ được sử dụng trong nhiều loại thuốc, thực phẩm bổ sung khác.

Công dụng

- Hỗ trợ hoạt huyết, điều trị cho người rối lọan tiền đình, thiếu não, tắc động mạch vành.

- Sản phẩm đặc biệt tốt cho người bị suy nhược thần kinh do áp lực công việc, lao động trí óc ở cường độ cao.

 

- Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ ngăn ngừa hiện tượng chảy não, xuất huyết não. Phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và bệnh nhân đã bị tai biến mạch não lâu ngày... giúp phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch não.

- Hỗ trợ ngăn ngừa, chữa trị chứng đột quỵ.

Cách dùng và liều dùng An Cung Ngưu Hoàng SAMSUNG GUM JEE HWAN

- Liều dùng: dùng cho người lớn đối với trường hợp đang bệnh 2 ngày uống 1 lần, mỗi lần 1 viên.

Người đang bị rối loạn tiền đình, thiếu tuần hoàn não: Uống mỗi ngày 1 viên. Liệu trình: 2-5 hộp (tùy theo bệnh nặng hay nhẹ).

Khi có triệu chứng mệt mỏi, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, huyết áp lên xuống thất thường: cần uống ngay 1 viên. Liều dùng: 2 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần sáng và tối, mỗi lần 1 viên.

Người có thể trạng bình thường, muốn tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật. Hoặc người lớn và trẻ em từ 15 tuổi trở lên: Uống 1 viên mỗi ngày vào buổi sáng trong 15 ngày đầu. Sau đó là cách 5-10 ngày uống 1 viên. Hoặc khi cơ thể có biểu hiện bệnh thì dùng 1 viên tiếp theo.

Thông tin liên hệ


Công ty cổ phần XNK Dược BBU

Địa chỉ: 91 – 93 Điện Biên Phủ, phường Đakao, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 0969.232.969

Email: bbuvn68@gmail.com

Website: http://bbu.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác