Ăn gì để giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả, an toàn?

Ngày đăng: 10/12/2021 4:24:04 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 3473606] - Cập nhật: 14 phút trước

Chế độ dinh dưỡng sẽ quyết định tới 70% kế hoạch giảm cân, giảm béo của bạn có thành công hay không. Vậy ăn gì để giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả, an toàn. Các mẹ đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây nhé!




Ăn táo giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả


 Đây là loại trái cây thông dụng được nhiều người biết đến. Táo Được có công dụng giảm cân khá tốt. Vì táo chứa nhiều chất xơ, vitamin và lại chứa ít calo. Chính vì vậy táo là thực phẩm thơm ngon, an toàn và hoàn hảo để sử dụng cho việc giảm mỡ bụng hiệu quả.


Chị em nên ăn táo vào mỗi buổi sáng để táo phát huy tác dụng dinh dưỡng hết cỡ. Hoặc có thể dùng táo làm bữa ăn phụ cho ngày khi cơn đói đến. Không nên chỉ ăn mỗi táo vào bữa chính vì sẽ ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng cho cơ thể bạn. Hoặc ngoài ra cùng có thể dùng táo làm sinh tố hay sallad để đa dạng món ăn hơn.


Ăn cà chua giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả



Đây là thực phẩm chứa khá nhiều vitamin rất tốt cho cơ thể, nhất là vitamin C chiếm 39%. Vitamin C có chức năng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy mỡ nhanh chóng, đào thải chất béo và độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Ngoài ra, cà chua còn có lượng lớn chất xơ, là một trong những chất cần thiết nhất trong việc giảm cân. Cho cà chua vào thực đơn của bạn hằng ngày chị em sẽ thấy hiệu quả về vòng 2 của mình. 


Ngoài cách giảm béo bụng bằng cách ăn cà chua sống, salad cà chua, cà chua hấp… thì có thể sử dụng cà chua làm sinh tố để uống trước bữa ăn và kết hợp cà chua với các loại thực phẩm khác vừa an toàn mà lại đảm bảo dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa.


>> Xem thêm: Kinh nghiệm giảm cân bằng khoai lang hiệu quả!


Ăn sữa chua giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả



Sữa chua sẽ giúp chị em giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả và rất an toàn. Bởi trong sữa chua chứa khá nhiều các lợi khuẩn tốt, giúp hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, cản trở quá trình tích tụ mỡ trên cơ thể đặc biệt là vùng bụng. Quá trình tiêu hoá của cơ thể tốt hơn thì đương nhiên đốt cháy mỡ thừa cũng nhanh hơn, đào thải độc tố hiệu quả hơn. Trong sữa chua giàu canxi và protein giúp kiểm soát cân nặng.


không những thế sữa chua còn giúp có làn da trắng sáng và chắc khỏe hơn. Mỗi ngày bạn nên sử dụng 1 – 2 hộp để tăng cường sức đề kháng và giảm mỡ hiệu quả nhé.


Ăn cần tây giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả



Cần tây, xà lách, nước trái cây và súp được coi là thực đơn lý tưởng của một chế độ ăn uống cân bằng khi ăn kiêng. Cần tây rất tốt cho việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể vì thế nếu muốn làm “sạch” cơ thể thì hãy ăn cần tây cùng với món súp yêu thích của mình. Bạn hãy ăn như vậy từ 3- 4 bữa một tuần để chắc chắn rằng cơ thể bạn đang được thanh lọc.


Súp cần tây là một trong những món ăn tuyệt vời để giảm cân bởi có thể ăn cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng gì về vấn đề calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin, chất xơ nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của mỗi chị em. Bên cạnh những bữa súp cần tây nên kết hợp với các loại rau xanh và trái cây khác để phong phú thực đơn của mình.



Bông cải xanh giúp giảm mỡ bụng lâu năm hiệu quả



Theo nghiên cứu, bông cải xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin giúp khiến chậm quá trình tiêu hóa để lượng chất béo có thời gian tiêu hóa. Chất sulforaphane có trong bông cải xanh giúp tăng nồng độ testosterone, ngăn chặn sự tích trữ chất béo dư thừa trong cơ thể. Bông cải xanh tạo cảm giác no và cũng như việc chế biến nó khá dễ như có thể luộc, xào với những món thịt hay rau củ khác.


Ngoài tác dụng giảm cân, bông cải xanh còn có công dụng khiến ngăn ngừa ung thư, bảo vệ tim mạch, trị chứng đầy bụng tương đối khó tiêu…




Ngoài việc nghĩ ăn gì để giảm mỡ bụng lâu năm thì tại sao chị em lại không nghĩ đến phương pháp khác để có thể đồng thời kết hợp lại và đạt hiệu quả cao hơn. Trong đó, massage giảm béo là một trong những liệu pháp hữu ích đang được rất nhiều chị em tin chọn. Với phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không xâm lấn này sẽ đem lại hiệu quả rất tốt cho chị em. Không chỉ với việc giảm mỡ bụng lâu năm mà việc giảm cân sau sinh cũng vô cùng hiệu quả mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ