Ăn súp cua nhiều có mập không

Ngày đăng: 9/3/2024 5:29:31 PM - Đồ ăn cho mẹ & bé - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5528734] - Cập nhật: 47 phút trước

Một ly súp cua bao nhiêu calo?

Một ly súp cua bao nhiêu calo, với dạng ly nhựa đứng được bán nhiều ở các tiệm súp cua mua mang đi thì một ly súp cua truyền thống (không trứng, không óc heo) như thế sẽ đạt từ 0-220 calo. Nếu có trứng và óc heo bạn có thể ước tính thêm mỗi món là 30-50 calo. Nếu là ly súp cua lùn nhưng to chiều ngang thì lượng calo sẽ từ 150-170 calo.


Thế nên nếu một ngày bạn ăn một lý súp cua thì sẽ không gây ảnh hưởng đến cân nặng nhiều. Tuy nhiên, việc tích lũy tinh bột lâu ngày, cụ thể là trong súp cua mà không vận động để đốt mỡ thì rất có thể bạn sẽ tăng cân mà không hề hay biết. Vì thế luyện tập thể thao hết sức quan trọng để duy trì trọng lượng cơ thể lý tưởng.


Ăn súp cua có mập không?

ăn nhiều súp cua có mập không


Ăn nhiều súp cua có mập không? Theo các chuyên dinh dưỡng, cơ thể hoạt động một ngày cần có từ 1.800 – 2.000 calo. Vậy ăn súp cua có mập không? Đương nhiên, ăn súp cua sẽ không với hàm lượng trong súp cua chỉ 255 calo thì sẽ không làm cho cơ thể của bạn bị béo hay mất kiểm soát cân nặng đâu nhé.


Ngoài ra, việc tăng cân của bạn còn phụ thuộc vào sự kiểm soát của bạn, chỉ cần bạn nạp lượng calo vào cơ thể nhỏ hơn so với khả năng cơ thể đốt cháy calo thì bạn sẽ không còn e ngại việc tăng cân nữa.


Đọc thêm các bài viết bổ ích khác về Sống khỏe tại DR Định Y Dược

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ ăn cho mẹ & bé