Ấn tượng với các điểm mua sắm nổi tiếng tại kuala lumpur

Ngày đăng: 2/14/2023 9:50:57 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4436354] - Cập nhật: 59 phút trước

Không chỉ là một diểm đến ẩm thực, văn hóa nhiều người biết đến, Malaysia còn là thiên đường buôn bán ở Đông Nam Á dành cho hội mê shopping. Những trung tâm thương mại thi nhau mọc lên phục vụ cho nhu cầu buôn bán ở Kuala Lumpur từ người dân địa phương và bạn, với rất nhiều đợt giảm giá lớn diễn ra trong suốt cả năm. Mua vé máy bay đi malaysia vietjet để có tham quan thú vị khám phá nhiều địa điểm đặc sắc.

Nếu là lần đầu đến với Kuala Lumpur và đang tìm kiếm điểm đến shopping hợp lý nhất, bạn hãy thêm ngay những trung tâm mua sắm dưới đây vào danh sách của mình nhé!

Trung tâm Suria KLCC

Một trong những công trình mang tính biểu tượng nhất ở Kuala Lumpur là Tháp đôi Petronas với kiến trúc siêu tân tiến, khác biệt là khi được thắp sáng vào ban đêm. Tất nhiên, Tháp đôi không tô điểm cho đường chân trời của Kuala Lumpur mà nó còn chiếm hữu một trong những trung tâm mua sắm nhiều người biết đến nhất Kuala Lumpur - Suria KLCC.

Với hơn 320 cửa hàng khác nhau bao gồm các thương hiệu bán lẻ sang trọng cùng nhiều “deal hời”, đặc biệt là dịp cuối năm, cho đến các lựa chọn đồ ăn và thức uống cao cấp, Suria KLCC mang đến nhiều trải nghiệm buôn bán và ăn uống. Thế nhưng đó chưa phải là tất cả. Ngoài là khu mua sắm ở Kuala Lumpur, Suria KLCC còn chiếm hữu Phòng trưng bày Nghệ thuật Petronas, Petrosains, Thủy cung Aquaria KLCC và Công viên KLCC cho bạn tha hồ tìm hiểu và check in.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Mua thêm hành lý xách tay Japan Airlines tiết kiệm liên hệ Aivivu

trung tâm thương mại Pavilion KL

buôn bán ở Kuala Lumpur mà không ghé qua Pavilion KL thì quả là sai lầm! Tọa lạc tại một vị trí thuận lợi trong khu vực Bukit Bintang nhộn nhịp, Pavilion KL có hơn 450 shop bán lẻ, từ thời trang, phụ kiện cho đến cả các thương hiệu gia dụng được người Malaysia ưa chuộng. Starhill Gallery với các thương hiệu cao cấp chuyên dành cho hội nhà giàu, tọa lạc ngay bên cạnh Pavilion KL.

Giống như các trung tâm buôn bán ở Kuala Lumpur, Pavilion có rất nhiều quán ăn và shop giải trí, ngay ở lối vào chính là đài phun nước Liuli Crystal được check in rầm rộ trên Instagram. Vì thế, địa điểm này đặc biệt đông đúc vào buổi tối, người ta không chỉ đến để buôn bán mà còn để vui chơi và tận hưởng không khí thư giãn.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Korean Air để được hỗ trợ web săn vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm

Berjaya Times Square

nằm giữa trung tâm thành phố trong khu vực Bukit Bintang, Berjaya Times Square cũng là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Kuala Lumpur. Chiếm hữu hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ và hơn 60 lựa chọn ăn uống, Berjaya Times Square cung cấp nhiều lựa chọn buôn bán khác biệt cho khách tham quan Malaysia, từ các thương hiệu lâu đời đến các doanh nghiệp truyền thống tại địa phương.

Ngoài mang đến trải nghiệm mua sắm ở Kuala Lumpur, Berjaya Times Square còn có công viên giải trí trong nhà lớn nhất Malaysia, với 14 trò chơi độc đáo hứa hẹn là địa điểm vui chơi cực lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Đổi vé máy bay Eva Air tại Aivivu để được hỗ trợ

Trung tâm Plaza Low Yat

bạn sẽ không tìm thấy các shop y phục điển hình hoặc shop văn phòng phẩm tại Low Yat, thay vào đó là các vật phẩm điện tử và công nghệ. Mua sắm ở Kuala Lumpur mà muốn tìm kiếm những deal điện tử, đồ gia dụng ngon bổ rẻ, các bạn đừng bỏ qua các quầy hàng ở trung tâm Low Yat, từ iPhone, bộ trò chơi điện tử, cho đến laptop, máy quay video, hay các sản phẩm điện gia dụng mới nhất,…

Giá cả ở đây khá phải chăng, tuy nhiên, kinh nghiệm buôn bán ở Kuala Lumpur từ những người dân địa phương là nếu có thể các bạn hãy mặc cả một chút để mua được món đồ mến mộ với giá hời hơn. Một số quán ăn ở tầng dưới như các nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản có sẵn để khách tham quan nghỉ chân sau khi shopping.

Giờ mở cửa: 11 giờ sáng đến 8 giờ tối.

Mua vé tại đại lý vé máy bay China Airlines tại tphcm để được hỗ trợ mua vé tiết kiệm

Sungei Wang Plaza

Các trung tâm mua sắm cũ có xu hướng mất dần lượng khách, nhưng Sungei Wang Plaza Hình như vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian. Trung tâm buôn bán nhiều người biết đến ở Kuala Lumpur có 7 tầng và là một điểm đến nhiều người biết đến để hội cuồng shopping săn được nhiều đồ rẻ mà chất lượng. Khu tinh vi rộng có rất nhiều ki-ốt và shop nhỏ bán cống phẩm điện tử và phụ kiện máy tính đến y phục và đồ trang sức.

mua sắm ở Kuala Lumpur hành khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo khó tin. Như tại Sungei Wang Plaza, khách tham quan thậm chí có thể ghé qua Star Tattoo Studio tọa lạc trong top tiệm xăm nhiều người biết đến nhất trong TP nếu hốt nhiên du khách muốn có một hình xăm khi đi buôn bán.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Cách mua thêm hành lý Eva Air liên hệ Aivivu để được cung cấp

trung tâm thương mại MyTOWN

Chính thức ra mắt từ năm 2016, MyTOWN là địa danh mua sắm ở Kuala Lumpur lôi cuốn người dân địa phương và các bạn bởi chiếm hữu shop bán lẻ đồ nội thất IKEA lớn nhất Malaysia. Đương nhiên, đến với TTTM này, các bạn tha hồ lượn lờ mua sắm tại các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng như H&M, cửa hàng Zara lớn nhất Malaysia, cả Parkson và Village Grocer.

Bên ngoài trung tâm buôn bán là cảnh quan được xây cất với các đường dốc và đường trượt độc đáo để trượt patin và trượt ván, những bậc thang cho khách tham quan ngồi nghỉ trong lúc chờ.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Mua vé rẻ tại đại lý vé máy bay Asiana Airlines và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút

Mid Valley Megamall

Mid Valley Megamall là địa điểm mua sắm ở Kuala Lumpur đông đúc nhất trong danh sách này. Khu phức tạp đồ sộ ngay bên ngoài Bangsar là nơi thường xuyên lui tới của người dân địa phương từ cả trung tâm thành phố và Thung lũng Klang.

Midvalley Megamall tập trung nhiều nhà bán lẻ từ dân dã đến cao cấp, chưa kể đến nhiều lựa chọn thực phẩm, vui chơi. The Gardens lịch sự tọa lạc trong một khu vực riêng lẻ, mang đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn cho khách hàng, nối với các khu vực khác qua cầu đi bộ và hành lang ngầm.

Ngoài mang đến trải nghiệm mua sắm ở Kuala Lumpur tuyệt vời, Midvalley Megamall nổi tiếng với cụm rạp chiếu phim văn minh, khu chơi bowling và một trung tâm tổ chức thường diễn ra các sự kiện hàng đầu của thành phố.

Giờ mở cửa: 10 giờ sáng đến 10 giờ tối.

Mua vé máy bay tại đặt vé Eva Air để có chuyến bay giá rẻ tiết kiệm

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác