Ảnh hưởng của kính ốp bếp 3d thành phố đến tâm lý không gian

Ngày đăng: 7/23/2024 8:24:47 AM - Nội thất, ngoại thất - Hà Nội - 1
  • ~/Img/2024/7/anh-huong-cua-kinh-op-bep-3d-thanh-pho-den-tam-ly-khong-gian-01.jpg
~/Img/2024/7/anh-huong-cua-kinh-op-bep-3d-thanh-pho-den-tam-ly-khong-gian-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5446798] - Cập nhật: 1 phút trước

Kính ốp bếp 3D thành phố được xem là mẫu kính bếp mới lạ, độc đáo từ những hình ảnh tuyệt đẹp khi thành phố lên đèn hay sự phồn thịnh, phát triển của một thành phố vào ban ngày. Tất cả như được chứa đựng hết trong không gian bếp của bạn với hình ảnh 3D sống động, có chiều sâu. Lắp đặt kính ốp tường bếp 3D thành phố và kết hợp cùng nội thất phù hợp sẽ mang đến một căn bếp hiện đại, sang trọng và thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Kính ốp bếp 3D thành phốKính ốp bếp 3D thành phố

Giới thiệu về kính bếp 3D in tranh thành phố

Kính bếp 3D thành phố là loại kính có tranh thành phố in sau tấm kính được sử dụng để ốp tường cho khu vực bếp, đặc biệt là khu vực phía sau bếp nấu, vừa có chức năng bảo vệ tường khỏi vết bẩn và dầu mỡ, vừa tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian bếp. Dưới đây là một số điểm nổi bật của kính bếp 3D in tranh thành phố:

  • Kính ốp bếp 3D thành phố được làm từ kính cường lực có độ dày 8mm kết hợp in nhiệt sau mặt kính. Vì vậy, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt và bền đẹp lâu dài, không phai màu.
  • Nhờ công nghệ in ấn tiên tiến, các họa tiết và hình ảnh của thành phố có thể được tái tạo một cách sống động và chi tiết với hiệu ứng 3D.
  • Ngoài chức năng trang trí và bảo vệ, kính bếp 3D còn có khả năng cách âm và cách nhiệt nhất định, giúp ngăn chặn hơi nóng và mùi từ bếp lan tỏa ra các khu vực khác.
  • Việc lắp đặt kính bếp 3D khá đơn giản và nhanh chóng, thường chỉ cần sử dụng keo silicon để dán kính vào tường

Kính bếp 3D in tranh thành phố không chỉ là giải pháp thực dụng giúp bảo vệ bức tường bếp mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao, biến không gian bếp thành một tác phẩm nghệ thuật, làm nổi bật cá tính và sở thích của chủ nhà.

Xem thêm: Báo giá kính màu ốp bếp 8mm

Những mẫu kính ốp bếp 3D thành phố mới nhất 

Decohouse luôn cố gắng tìm kiếm và lựa chọn các mẫu kính ốp bếp đẹp mới nhất, độc đáo và thu hút nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Các mẫu kính 3D ốp bếp thành phố được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng và được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn trên thị trường. Kính ốp bếp 3D thành phố dành cho những ai yêu thích những ánh đèn lung linh của thành phố khi về đêm, tạo cảm giác cuộc sống luôn sôi động, nhộn nhịp. Với những hình ảnh tòa nhà cao tầng hay cây cầu vượt của thành phố với những đoàn xe tấp nập trên đường tạo không gian huyền ảo, hấp dẫn, hiện đại cho căn hộ.

Dưới đây là các mẫu tranh kính bếp thành phố quý khách hàng có thể tham khảo:

Kính ốp bếp 3D thành phốKính ốp tường bếp 3D thành phố

Tranh kính 3D ốp bếp thành phốTranh kính 3D ốp bếp thành phố về đêm

Kính ốp bếp 3d thành phố hiện đạiKính ốp bếp 3d thành phố hiện đại

Kính bếp 3D cây cầuKính bếp 3D cây cầu

>>Xem thêm

Quá trình thi công kính ốp tường bếp 3D chuyên nghiệp

Bước 1: Khảo sát, đo đạc và thiết kế

Xác định chính xác kích thước khu vực lắp đặt. Lựa chọn hoặc thiết kế mẫu tranh 3D phù hợp với không gian và sở thích.

Bước 2: Cắt kính, tôi cường lực và in tranh

Kính cắt theo kích thước yêu cầu và tôi cường lực. Sau đó tranh được in truyền nhiệt hoặc in UV tùy theo nhu cầu khách hàng.

Bước 3: Lắp đặt tranh kính bếp tại công trình


Bước 4: Kiểm tra và bàn giao, thanh toán với khách hàng

Liên hệ đặt mua kính ốp bếp 3D tại Hà Nội

Muốn biến không gian bếp của bạn trở nên phong cách và đầy sức sống với kính ốp bếp 3D phong cảnh thành phố? Hãy liên hệ ngay với Decohouse – địa chỉ lắp đặt kính ốp bếp 3D uy tín tại Hà Nội.

Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu kính ốp bếp 3D phong cảnh thành phố đẹp mắt, sắc nét với chất lượng in hình 3D tối ưu, giúp tạo nên một không gian bếp thật sự nổi bật và độc đáo. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn rất bền bỉ, dễ vệ sinh và bảo dưỡng.

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn.

Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

>Xem thêm


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất