Anime goodbye dragon life: ngày phát hành

Ngày đăng: 6/29/2024 3:16:31 PM - Khác - Toàn Quốc - 8
  • ~/Img/2024/6/anime-goodbye-dragon-life-ngay-phat-hanh-01.jpg
~/Img/2024/6/anime-goodbye-dragon-life-ngay-phat-hanh-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5397369] - Cập nhật: 13 phút trước

Sau thành công nổi bật trên trang Weekly Shonen Jump, manga này đã chính thức được chuyển thể thành anime. Hãy cùng Animegovn khám phá ngày ra mắt và những hình ảnh đầu tiên của bộ phim!


Thông Tin Chuyển Thể Thành Anime

Manga "Goodbye Dragon Life" của Hiroaki Nagashima (kịch bản) và Kisuke Ichimaru (minh họa) đã xuất hiện trên Weekly Shonen Jump từ tháng 11 năm 2020. Với 17 tập đã phát hành, tác phẩm đã thu hút sự chú ý lớn và được xem là một trong những thành công nổi bật của thể loại.

Thông báo chính thức từ ủy ban sản xuất xác nhận rằng manga "Goodbye Dragon Life" sẽ sớm được chuyển thể thành anime. Trang web chính thức của dự án đã được ra mắt, cung cấp những hình ảnh mới và thông tin chi tiết về quá trình sản xuất.


Tóm Tắt Nội Dung "Goodbye Dragon Life"

Trong một thế giới phong phú với những con rồng và thần thoại, Doran, một trong những con rồng cổ xưa mạnh mẽ nhất, đã chấp nhận số phận của mình và hy sinh. Tuy nhiên, anh được tái sinh thành một người làng bình thường, bắt đầu một cuộc sống mới với tên gọi Doran.

Là một con người, Doran phải đối mặt với những khó khăn mà anh chưa từng trải qua trong kiếp sống trước đó. Những thử thách này mang lại cho anh niềm vui và tự do mà anh luôn khao khát. Khi gặp Celina, một người phụ nữ nửa người nửa rắn đang tìm kiếm bạn đồng hành, cuộc sống của Doran dường như không còn bình yên.


Ngày Phát Hành Anime "Goodbye Dragon Life"

Anime "Goodbye Dragon Life" dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2024 tại Nhật Bản, cùng với các tác phẩm anime mới trong mùa thu 2024.


Dàn Diễn Viên và Đội Ngũ Sản Xuất

Trước khi ra mắt vào tháng 10 năm 2024, đội ngũ sản xuất đã tiết lộ dàn diễn viên g tiếng cho các nhân vật chính:

  • Doran: Shunsuke Takeuchi
  • Celina: Hitomi Sekine
  • Christina: Ayaka Ohashi
  • Airi: Akane Matsunaga

Anime Goodbye Dragon Life sẽ được sản xuất bởi SynergySP và VEGA Entertainment, với sự chỉ đạo sản xuất bởi Kenichi Nishida và kịch bản do Naokatsu Tsuda viết. Thiết kế nhân vật chính được thực hiện bởi Nozomi Kawashige, và âm nhạc sẽ do Tatsuhiko Saiki và Hanae Nakamura thực hiện.



Theo dõi chuyên mục Tin Tức của chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về thế giới Anime. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo!"



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác