Áo bảo vệ ngắn tay bền bỉ – sdbv00036

Ngày đăng: 11/13/2023 6:36:40 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4992881] - Cập nhật: 29 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Đồng phục bảo vệ ngắn tay chất lượng cao

Sản phẩm với chất liệu đáng tin cậy được sử dụng trong quá trình sản xuất áo bảo vệ chuyên nghiệp được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ bền cao và khả năng chống rách tốt, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại như bụi bẩn và dầu mỡ trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Với lớp vải xi dày và form áo suôn, áo mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt khi sử dụng. Đồng phục bảo vệ thời trang với khả năng chống nắng và thấm hút mồ hôi xuất sắc giúp người lao động luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt quá trình làm việc.

Thiết kế đơn giản và hiện đại bảo hộ chuyên nghiệp sở hữu thiết kế đẹp mắt và tinh tế, phù hợp với mọi dáng vóc của người lao động. Với sự hòa quyện giữa tính thẩm mỹ và tính ứng dụng, áo được may chắc chắn bằng hai kim, với chỉ cotton cùng màu, đường chỉ đồng đều và gọn gàng, tạo nên vẻ hoàn thiện và chất lượng cao. Hơn nữa, áo được trang bị hai túi có nắp ở hai bên ngực, giúp người lao động thuận tiện khi cần lưu trữ và tiếp cận các dụng cụ làm việc quan trọng.

Để đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp hoặc tổ chức, áo bảo hộ ngắn tay còn có khả năng in lụa, in chuyển nhiệt và thêu logo. Điều này không chỉ tạo điểm nhấn cá nhân hóa cho áo mà còn hỗ trợ xây dựng thương hiệu và tạo sự đồng nhất trong môi trường làm việc

2/ Địa chỉ mua sắm

Sợi Chỉ Vàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị và thỏa mãn nhất. Hãy đến để khám phá thế giới thời trang đa dạng và đẳng cấp, khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn của chúng tôi.

3/ Thông tin liên hệ 

Hotline/Zalo: 0965793538 

Điện thoại: 02866793535 

Email: Sale@SoiChiVang.com 

4/ Link sản phẩm: Áo Bảo Vệ Ngắn Tay Bền Bỉ – SDBV00036

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam