Áo khoác mlb - mlb items

Ngày đăng: 11/29/2021 11:45:05 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3550576] - Cập nhật: 57 phút trước

Nó không phải là thông thường bạn sẽ tìm thấy ở đây ở Hoa Kỳ. Đây là một chiếc áo khoác MLB của Hàn Quốc. Hàn Quốc có một nền văn hóa hâm mộ rất lớn đối với Giải bóng chày Major League, và phần lớn quần áo dành cho người hâm mộ của họ được sản xuất trong nước. Tác phẩm này đã đến được Hoa Kỳ. Mặc nó đến sân vận động và bạn chắc chắn sẽ nổi bật.

LƯU Ý: Tôi phải đề cập đến nhãn chăm sóc được in bằng tiếng Hàn, vì vậy tôi không thể nói 100% áo khoác này được làm bằng chất liệu gì. Hãy ghi nhớ điều này nếu bạn bị dị ứng.

Chiếc áo khoác bomber len tổng hợp màu đen này có tay áo bằng chất liệu giả da màu trắng được phủ bằng thêu và chắp vá kỷ niệm lịch sử của NY Yankees từ năm 1903. Nó có các nút bóng chày màu đỏ và nội thất bằng sa tanh. Thẻ bán lẻ ban đầu vẫn còn đính kèm. Điều này thực sự được thực hiện tốt. Ban đầu được bán lẻ với giá khoảng $ 2

0 USD.

Nó có kích thước nhỏ và do đó sẽ không vừa với nhiều người lớn. Kích thước mặt sau xấp xỉ 1

". Chiều dài khoảng 25". Và ống tay áo bên trong (khoảng "từ nách đến cổ tay. Vừa vặn với cơ thể nhỏ hơn.

Khi đo, tôi nhận thấy một số vết sưng nhỏ trên vai sau ở đầu ống tay áo. (Xem ảnh))

Đây là một thiếu sót nhỏ chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi nên tiết lộ, nhưng chúng đủ nhỏ để hầu như không làm giảm giá trị của bộ quần áo tuyệt vời này

Nó được giữ trong một ngôi nhà sạch sẽ, không khói và không có mùi hôi / mốc. Đã dành phần lớn cuộc đời mình trong tủ quần áo.

Siêu độc đáo. Hãy để chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn

Xem thêm tại bài viết 3 mẫu áo khoác MLB siêu hot cho mùa lạnh

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ