Áo mưa bộ rằn ri chống nước cao cấp và tiện lợi – samb00040

Ngày đăng: 11/1/2023 4:24:35 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4970192] - Cập nhật: 36 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Áo mưa bộ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi bạn cần bảo vệ bản thân khỏi mưa và các loại thời tiết khắc nghiệt. Áo mưa bộ rằn ri không chỉ mang tính chất bảo vệ mà còn rất đa dụng và phù hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Hơn nữa, đó cũng là một lựa chọn hiệu quả về chi phí và có thể sử dụng lâu dài.

Áo mưa bộ rằn ri là một trong những loại áo mưa phổ biến nhất hiện nay và có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại áo mưa khác.

Trước hết, áo mưa bộ rằn ri được làm từ chất liệu cao cấp, với một lớp lót làm từ nhựa PVC và lớp bên ngoài làm từ vải nylon mềm mại. Điều này đảm bảo sự thoải mái khi bạn mặc áo mưa và bạn có thể yên tâm di chuyển dưới mưa mà không cần lo lắng về việc bị ướt.

Thứ hai, áo mưa bộ rằn ri có thể được giặt và sấy, giúp bạn dễ dàng duy trì sạch sẽ và không bị bẩn sau mỗi lần sử dụng.

Cuối cùng, áo mưa bộ rằn ri có khả năng sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Nó có thể được sử dụng để bảo vệ khỏi mưa, nắng, gió và nhiều điều kiện thời tiết khác. Ngoài ra, áo mưa bộ rằn ri cũng có thể được sử dụng như một bộ quần áo thể thao, với sự thoải mái và linh hoạt.

2/ Địa chỉ mua sắm

Sợi Chỉ Vàng sẽ mang đến sự an toàn cho bạn vào những ngày mưa với chật liệu vải chất lượng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sự hoàn hảo trong từng chi tiết.

3/ Thông tin liên hệ 

Hotline/Zalo: http://tel:0965793538 

Điện thoại: http://tel:02866793535 

Email: Sale@SoiChiVang.com 

4/ Link sản phẩm: Áo Mưa Bộ Rằn Ri Chống Nước Cao Cấp Và Tiện Lợi – SAMB00040

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp