Áo phản quang 3m cao cấp chính hãng – qapq00097

Ngày đăng: 1/11/2024 11:33:14 AM - Đồng phục - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 5107891] - Cập nhật: 17 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Áo phản quang là loại áo được sản xuất với chất liệu có khả năng phản xạ ánh sáng, giúp tăng cường khả năng nhận biết và nhìn thấy của người mặc trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc vào buổi tối.

Chất liệu: vải lưới cao cấp chứa hạt phản quang

Màu sắc: neon hoặc màu sáng

Thiết kế kiểu dáng: kiểu dáng áo gile với thiết kế cắt xẻ phần tay áo

Kích thước: S – XXL

Hãng: Nhập khẩu Asia

Áo phản quang bảo hộ thường được sử dụng trong lĩnh vực bảo hộ cá nhân, đặc biệt là trong giao thông đường bộ. Việc sử dụng áo phản quang giúp tăng cường sự an toàn cho người tham gia giao thông bằng cách làm tăng khả năng nhìn thấy của tài xế xe ô tô, xe máy và các phương tiện khác, giảm nguy cơ tai nạn, đặc biệt là vào ban đêm hay trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

2/ Địa chỉ mua sắm

Bảo Hộ Xanh là thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp sản phẩm bảo hộ cá nhân và công nghiệp, cam kết đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Với tầm nhìn về trở thành đối tác tin cậy, chúng tôi không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn đề cao sự sáng tạo, trách nhiệm xã hội và môi trường. Sản phẩm đa dạng và đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ người lao động mọi ngành nghề, đồng hành cùng họ trong việc nâng cao an toàn và chất lượng cuộc sống.

3/ Thông tin liên hệ 

Email: bhx.cskh@gmail.com

 

Phone: 0965 871 759

 

4/ Link sản phẩm

Áo Phản Quang 3M Cao Cấp Chính Hãng – QAPQ00097



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục