Áo thun đồng phục công ty | aothunvina

Ngày đăng: 9/22/2020 11:17:17 PM - Đồng phục - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 3075856] - Cập nhật: 25 phút trước

Hiện nay, áo thun đồng phục công ty đã trở nên vô cùng phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, trong các hoạt động teambuilding hay các chương trình sự kiện do công ty tổ chức, chúng ta cũng dễ dàng nhìn thấy áo phông công ty xuất hiện. Tại sao hoạt động may đồng phục áo thun công ty lại phổ biến như vậy?may áo thun đồng phục công tyMay áo thun đồng phục công ty

2 Lý do quan trọng khuyên doanh nghiệp nên may áo thun đồng phục công ty

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc may đồng phục cho nhân viên của công ty mình. Hay vẫn đang phân vân chưa đưa ra được quyết định có nên đặt áo đồng phục công ty hay không. Vậy thì bạn hãy theo dõi 3 lý do nên may áo thun đồng phục công ty cho nhân viên để đưa ra quyết định chính xác nhất cho đội ngũ nhân viên và bộ mặt thương hiệu doanh nghiệp của mình.1. Đồng phục áo thun công ty là công cụ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hiểu quảng

mẫu áo phông đồng phục công tyMẫu áo phông đồng phục công ty

Bất kỳ một doanh nghiệp nào muốn phát triển thị trường, nhanh chóng để khách hàng biết đến thương hiệu của mình cũng cần phải Marketing xây dựng thương hiệu để tiếp cận thị trường. Vậy thì áo thun in logo công ty cùng với màu sắc thương hiệu chính là phương pháp hiệu quả nhất để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình đến cộng đồng. Đặc biệt, đối với những ông/bà chủ có tầm nhìn và mong muốn để khách hàng biết nhiều hơn về hình ảnh của công ty thì bộ đồng phục nhân viên sẽ là phương tiện để:- Nhắc nhớ công đồng nhớ đến thương hiệu:

Đã bao giờ bạn đặt câu hỏi: tại sao bạn lại dùng bột giặt Omo, Aba,... Vì nó tốt? hầu hết không phải vậy mà do bạn đã được xem quảng cáo quá nhiều trên truyền hình, ti vi,... Việc may đồng phục cũng vậy, khi ra đường, nếu nhân viên của bạn mặc một bộ đồng phục đẹp thì chắc chắn người đi đường sẽ chú ý đến chiếc áo đó. Bạn chỉ cần gắn thương hiệu và màu sắc biểu tượng của công ty lên áo thì chắc chắn khách hàng sẽ nhớ rất lâu đến thương hiệu của doanh nghiệp.- Áo thun công ty tạo sự khác biệt:

Đơn giản như bây giờ đi ra đường, bạn nhìn thấy màu xanh là nhớ đến Grap, màu đỏ là Goviet, sendo,... Đó chính là tác dụng phát triển thương hiệu mà các đơn vị này đã áp dụng rất hiệu quả. Đối mới màu áo của công ty cũng vậy, 1-2 người mặc có thể không nhiều người quan tâm nhưng cả một tập thể đông đảo, đi khắp những con phố nhỏ sẽ tạo ra sự khác biệt của riêng một mình công ty bạn có. Có thể bạn phải làm rất nhiều phương pháp để khách hàng biết đến thương hiệu của công ty. Nhưng chỉ cần biết cách thiết kế mẫu áo thun đồng phục công ty  phù hợp, băt mắt và tạo sự khác biệt giữa đám đông thì chắc chắn bạn đã thành công trong hoạt động truyền thông "màu cờ sắc áo" của doanh nghiệp mình đến cộng đồng rồi đó,- Truyền tải thông điệp công ty:

Khi đã xác định may áo thun đồng phục công ty để biến nó trở thành công cụ phát triển thương hiệu thì nhất định khi đặt may áo đồng phục công ty cần phải thiết kế in logo công ty hoặc slogan, thông điệp mà công ty muốn truyền tải cho khách hàng. Ví dụ như thông điệp - Slogan của KFC là “It’s finger lickin’ good” của KFC có thể tạm dịch ra tiếng Việt là “Vị ngon trên từng ngón tay” hay Biti’s có câu Slogan là “Nâng niu bàn chân Việt”… Chỉ với câu nói ấn tượng, đi vào lòng người cùng với màu sắc trang phục là có thể gián tiếp nói lên được tính cách thương hiệu: là sang trọng hay bình dân, trẻ trung hay năng động phong cách làm việc chuyên nghiệp như thế nào….


Nguồn: https://aothunvina.vn/ao-thun-dong-phuc-cong-ty/

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồng phục