Áo thun monogram - nguồn cảm hứng từ hiệp hội bóng chày hàn quốc

Ngày đăng: 11/23/2021 12:43:14 PM - Thời trang nữ - TP HCM - 120
Chi tiết [Mã tin: 3540965] - Cập nhật: 52 phút trước

Thương hiệu MLB ra đời nhờ cảm hứng từ Hiệp Hội bóng chày Hàn Quốc, đây cũng là tổ chức có từ lâu đời và lâu đời nhất trong 4 liên đoàn thể thao. Năm 1997, cửa hàng đầu tiên của MLB được thành lập. Tính đến hiện tại, MLB có hơn 270 cửa hàng trải khắp Châu Á như Hàn Quốc, Áo thun MLB Monogram là một trong những sản phẩm nổi bật từ nguồn cảm hứng này. Lượng sản phẩm được bán ra hằng năm của thương hiệu MLB là số sượng cực khủng, là một thương hiệu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt từ lúc thành lập cho đến nay. Sự săn đón của giới trẻ đối với MLB này đánh dấy bước ngoặc cho sự phát triển của thương hiệu trong tương lai.

  • Đặc điểm và kiểu dáng của Áo thun MLB Monogram có gì nổi bật?

Là một sản phẩm cao cấp, chất liệu vải của loại áo thun này không kém cạnh gì so với các hãng thời trang khác.

Chất vải mềm mịn thoải mái là điểm cộng và cũng là lựa chọn được nhiều người quan tâm và không thể bỏ qua, sự thoáng mát dễ chịu khiến cho Fans cảm thấy yêu thích thương hiệu này.

Không những chất lượng, vẻ bề ngoài đơn giản không kém bắt mắt là điểm thu hút đầu tiên đối với khách hàng khi lựa chọn mua đồ. Họa tiết của áo thun Monogram được thêu logo bên ngực trái, kết hợp với nền đặc sắc, khiến khách hàng không khó đưa ra lựa chọn có nên mua sản phẩm này hay không trong khi nó quá tuyệt vời.

Gam màu của Monogram cũng cực kỳ đơn giản như đen, trắng, hồng... dễ dàng trong việc phối đồ mà không hề kén chọn trang phục.

Với tiêu chí cơ bản chất lượng đi kèm với giá cả, MLB ITEMS đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, giá cả cực kỳ ưu đãi, đây sẽ là option được ưu tiên trong độ Sang - xịn - mịn.

Tham khảo Áo thun MLB Monogram tại MLB Items.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ