Áo thun nhà hàng lịch sự hiện đại và chuyên nghiệp – atnh00030

Ngày đăng: 10/9/2024 3:12:12 PM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 4
  • ~/Img/2024/10/ao-thun-nha-hang-lich-su-hien-dai-va-chuyen-nghiep-atnh00030-01.jpg
~/Img/2024/10/ao-thun-nha-hang-lich-su-hien-dai-va-chuyen-nghiep-atnh00030-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5598609] - Cập nhật: 5 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm

Áo thun nhà hàng là trang phục phổ biến dành cho nhân viên trong các nhà hàng, quán ăn, được thiết kế để tạo sự thoải mái và chuyên nghiệp. Đặc điểm của áo thun nhà hàng thường là chất liệu cotton hoặc polyester mềm mại, co giãn tốt, giúp người mặc dễ dàng di chuyển và làm việc. Áo thường có thiết kế đơn giản, cổ tròn hoặc cổ bẻ, với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với phong cách của từng nhà hàng.


Ưu điểm của áo thun nhà hàng cao cấp bao gồm khả năng thấm hút mồ hôi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái suốt cả ngày làm việc. Ngoài ra, áo còn dễ dàng giặt sạch và bảo quản, giúp duy trì vẻ ngoài gọn gàng, sạch sẽ cho nhân viên.


Công dụng chính của áo thun nhà hàng là tạo sự đồng nhất, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đồng thời, áo thun cũng giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân từ môi trường làm việc như dầu mỡ hay bụi bẩn.


2/ Địa chỉ mua sắm

"Sợi Chỉ Vàng" là website chuyên may đồng phục, cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao và thiết kế tinh tế. Với sự chú trọng đến chi tiết và tính chuyên nghiệp, "Sợi Chỉ Vàng" giúp khách hàng thể hiện hình ảnh đồng nhất và ấn tượng thông qua những bộ đồng phục bền đẹp, phù hợp với nhu cầu của từng tổ chức.


3/ Thông tin liên hệ 

Email: sale@SoiChiVang.com

Phone: 096 579 3538

Website: soichivang.com


4/ Link sản phẩm

Áo Thun Nhà Hàng Lịch Sự Hiện Đại Và Chuyên Nghiệp – ATNH00030

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn