Ắp đặt hệ thống quạt thông gió công nghiệp tại bình dương

Ngày đăng: 8/5/2023 10:26:49 AM - Công nghiệp, xây dựng - Bình Dương - 42
Chi tiết [Mã tin: 4802548] - Cập nhật: 42 phút trước

1. Hệ thống quạt thông gió công nghiệp tại Bình Dương

Hệ thống thông gió làm mát là một hệ thống giúp không khí lưu thông trong một không gian hoặc một khoảng không gian giới hạn loại bỏ không khí bị ô nhiễm. Hệ thống làm mát được sử dụng tại các môi trường khác nhau. Bao gồm cả trong gia đình và nơi làm việc. Hệ thống làm mát nhà xưởng có nhiều mục đích sử dụng với việc duy trì độ ẩm và nhiệt độ ổn định, loại bỏ không khí bụi bẩn và chất gây dị ứng. Đồng thời cung cấp, trao đổi khí O2 và CO2.

2. Lắp đặt hệ thống quạt thông gió công nghiệp tại Bình Dương

- Làm mát nhà xưởng tốt nhất hiện nay bằng hệ thống áp suất âm là giải pháp giúp cải thiện năng suất làm việc của con người, tạo môi trường thoáng mát, tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo trì sửa chữa đơn giản. Thi công thông gió làm mát giúp con người làm việc hiệu quả, năng suất lao động cải thiện rõ rệt, tạo năng suất hiệu quả trong chăn nuôi gia súc.

- Nguyên lý làm việc của hệ thống làm mát


  • Một đầu nhà xưởng gắn quạt thông gió công nghiệp để hút khí nóng và bụi bẩn ra bên ngoài.
  • Đầu còn lại phía đối diện lắp tấm làm mát cooling pad. Những tấm làm mát này được cung cấp nước thường xuyên bằng hệ thống phân phối nước trên đỉnh tấm làm mát. Sau khi nước thấm qua tấm làm mát sẽ về hệ thống máng nước và tiếp tục vòng tuần hoàn mới.

- Tư vấn làm mát nhà xưởng; tư vấn thông gió làm mát

  • Việc lắp đặt hệ thống thông gió làm mát giúp không khí khô nóng qua tấm làm mát sẽ được lọc bụi và hấp thụ nhiệt từ nước trở thành không khí sạch sẽ, mát mẻ tràn vào không gian nhà xưởng.

-------------------------------------------------------

Liên hệ đặt hàng

SĐT: 0914.876.226

Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương

website: https://maxfan.com.vn/nhung-don-vi-lap-dat-he-thong-thong-gio-lam-mat-chat-luong-tai-ho-chi-minh

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng