Áp dụng môn đạo đức người lái xe vào học thi lái xe

Ngày đăng: 4/9/2021 2:38:06 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 144
Chi tiết [Mã tin: 3244241] - Cập nhật: 22 phút trước

Người thi GPLX cần học môn Đạo đức và Văn hóa giao thông


Ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Quản lý Phương tiện và người điều khiển (Tổng Cục đường Việt Nam) cho hay, sau khi Quốc hội đã thông qua Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia...


Văn hóa giao thông, đạo đức người lái xe sẽ chính thức đưa vào chương trình học Văn hóa giao thông, đạo đức người lái sẽ chính thức đưa vào chương trình học



Chính phủ đã buộc phải Bộ giao thông vận tải bổ sung thêm môn Phòng chống tác hại của rượu, bia khi tham gia giao thông vào khi dạy lái xe.


Hiện nay, đơn vị đang biên soạn nội dung chương trình học sau đó sẽ chuyển về cho các trường huấn luyện và giảng dạy để đào tạo học viên. Như thế học viên học lái xe ô tô sẽ đề nghị học môn “giáo dục công dân” thêm một lần nữa, dù các bạn là ai, già trẻ lớn bé.


Điều này thực sự không thừa một chút nào, khi văn hóa giao thông, cách hành xử, ngay từ việc đỗ xe như thế nào cho hoàn hảo cũng là một việc nhiều người cảm thấy khá khó khăn.


Chỉ có điều việc này sẽ chính thức được đưa vào chương trình học và sẽ có mặt trong các bài thi. Và những người đăng ký học và thi bằng lái xe ô-tô sẽ yêu cầu học một cách hoàn toàn nghiêm túc.



>>> Từ Năm 2020 Thi Bằng Lái Xe Phải học Đạo Đức Người Lái Xe!!! ĐỌC bài viết CẬP NHẬT NGAY thông tin nhé!!!

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô