App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022

Ngày đăng: 1/6/2022 5:40:02 PM - Iphone - Toàn Quốc - 187
Chi tiết [Mã tin: 3614592] - Cập nhật: 38 phút trước

I. Thông tin về app tăng follow facebook trên điện thoại

Ninja Phone là app tăng follow facebook trên điện thoại được tin dùng nhất hiện nay. Sự ra đời của phần mềm nuôi nick số lượng lớn trên điện thoại, hỗ trợ tăng follow facebook này được các chuyên gia đánh giá như một cuộc cách mạng lớn của lĩnh vực marketing online.

app tang follow facebook tren dien thoai App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Tính năng app tăng follow trên điện thoại

Hoạt động như một app tích hợp trên điện thoại, cơ chế tăng follow của Ninja Phone cụ thể như sau:

  • Người dùng thực hiện nuôi nick facebook số lượng lớn trên Ninja Phone. Toàn bộ các thao tác chăm sóc, tương tác facebook được hệ thống thực hiện tự động.  
  • Trên số lượng nick đã nuôi, chủ shop cho các tài khoản kết bạn với nhau để tăng lượng follow tự động. Nếu tài khoản cá nhân của bạn muốn tăng bạn bè, bạn có thể set cấu hình để hệ thống thực hiện đồng ý kết bạn tự động. Ngược lại, nếu chỉ muốn tăng follow cho các tài khoản, bạn có thể bỏ qua bước này.

Hiểu một cách đơn giản, bạn nuôi tự động 10.000 tài khoản trên app tăng follow facebook Ninja Phone. Bạn set chế độ cho 10.000 tài khoản follow chéo nhau. Vậy mỗi tài khoản facebook cá nhân có ít nhất 10.000 lượt theo dõi từ các nick đã nuôi này.

1. Tính năng chính của app tăng follow facebook Ninja Phone

App tăng follow facebook trên điện thoại Ninja Phone sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người kinh doanh online tối ưu lợi nhuận. Trong đó có thể kể đến như:

  • Hack like facebook trên điện thoại theo chỉ định. Số lượng like tăng là like thật, người dùng không lo tụt.
  • Đăng bài viết tự động lên hàng loạt các Profile, hội nhóm, Fanpage kéo tương tác.
  • Kết bạn hàng loạt trên facebook tự động theo UID, theo gợi ý.
  • Seeding bài viết tự động nhằm tăng tương tác facebook, thu hút khách hàng. 

ninja phone App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Phần mềm tăng follow facebook tự động trên điện thoại

Phần mềm nuôi nick số lượng lớn trên điện thoại, tăng follow facebook dễ dàng. Việc cài đặt đơn giản, không tốn dung lượng máy, ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. 

2. Lợi ích khi sử dụng app tăng follow trên điện thoại

Với những người đang làm kinh doanh online, việc sử dụng app tăng follow trên điện thoại mang lại nhiều lợi ích. Trong đó nổi bật có thể kể đến là:

  • Gia tăng uy tín sản phẩm, thương hiệu dễ dàng: Tài khoản, page có nhiều follow cho thấy sản phẩm/thương hiệu có nhiều người biết đến và quan tâm. Khách hàng sẽ dựa vào đó đánh giá và đưa ra quyết định mua hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn. 
  • Tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng: Tài khoản cá nhân nhiều follow được facebook đánh giá cao. Từ đó, nền tảng này sẽ tăng tỷ lệ hiển thị, reach facebook. Ngoài ra, nếu người thực hiện tương tác vào bài viết, Facebook sẽ thông báo, gợi ý đánh nhiều bạn bè khác trên nền tảng này.  
  • Thuận tiện hơn cho người kinh doanh: Không cần ngồi máy tính cả ngày, giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại bạn đã có thể tăng follow nhanh chóng. Với những người bận rộn, liên tục di chuyển, điều này sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

II. Hướng dẫn tăng follow facebook trên điện thoại Ninja Phone

Từ các lợi ích được liệt kê, ngày càng nhiều người kinh doanh online sử dụng app tăng follow facebook trên điện thoại. Cùng với các tính năng thông minh được phát triển, Ninja Phone được đánh giá là công cụ tuyệt vời giúp bạn thu hút, tăng uy tín với khách hàng. Để thuận tiện, bạn có thể thực hiện tăng sub facebook, follow facebook trên điện thoại bằng Ninja Phone theo hướng dẫn cụ thể sau đây.

Bước 1: Đăng nhập vào Ninja Phone theo tài khoản được Phần mềm Ninja cấp.

dang nhap App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Đăng nhập vào phần mềm

Bước 2: Tạo timeline tương tác

  • Trên giao diện chính, bạn chọn Tương tác => Tạo timeline mới => Thêm mới

phan mem ket ban theo uid1.1 1 App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Tạo timeline mới

  • Chọn hành động “Gửi kết bạn” mục “Bạn bè”

phan mem ket ban theo uid8g e1623657846539 App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Kết bạn, tăng follow tự động trên app nuôi nick facebook trên điện thoại

  • Lưu ý: Tên timeline có thể đặt theo mục đích để bạn dễ tìm kiếm khi thực hiện.

Bước 3: Setup cấu hình tăng follow facebook

Tại mục Gửi kết bạn, bạn lần lượt set up:

  • Số thời gian thấp nhất và tối đa giữa 2 lần follow
  • Số lượng nick thực hiện follow
  • Nếu muốn tăng follow cho 1 tài khoản, bạn chọn “Kết bạn theo UID”. Nếu muốn tăng follow đồng loạt các tài khoản, bạn chọn “Kết bạn theo gợi ý”.
  • Ấn “Lưu”.

phan mem ket ban theo uid App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Thực hiện kết bạn theo UID để tăng follow chính xác vào tài khoản chỉ định

Bước 4: Hệ thống tự động chạy tăng follow với tài khoản bạn đã chọn. Khi hoàn thiện, bạn sẽ nhận được thông báo để tiếp tục thực hiện các thao tác khác nếu cần.

phan mem ket ban theo uid2 App tăng follow facebook trên điện thoại nhanh nhất 2022Hệ thống thực hiện kết bạn, tăng follow tự động

Sau khi hoàn thiện 4 bước trên, bạn có thể thực hiện tăng follow trên app. Hiệu quả tăng follow của app Ninja Phone là 100%. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. 

HOTLINE : 0928089620 

FANPAGE : https://www.facebook.com/congnghemarkertingonline


WEBSITE : https://phanmemfbninja.com



Nhận xét


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone