Aqua city novaland đồng nai – dự án đang “ làm mưa làm gió”

Ngày đăng: 6/28/2022 8:20:03 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 171
Chi tiết [Mã tin: 3927752] - Cập nhật: 9 phút trước

Tổng quan dự án Aqua City

Hiện nay, Aqua City là dự án lớn nhất ở khu vực phía Đông Thành phố Hồ Chí Minh do tập toàn Novaland xây dựng và phát triển. Dự án được thừa hưởng một “ món quà” đặc biệt mà thiên nhiên ban tặng là vùng đất với ba mặt giáp sông sở hữu hệ sinh thái trù phú. Bên cạnh đó, dự án được quy hoạch một cách đồng bộ, thông minh và đa dạng các tiện ích trên tổng quy mô 1000 ha. Đặc biệt, có đến hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh, cùng hạ tầng giao thông và tiện ích. 

Dự án Aqua City được Novaland triển khai theo hướng khu đô thị kiểu mẫu hiện đại, khép kín. Đây cũng là dự án trọng tâm của Thành phố Biên Hòa khi nắm trong tay qui mô rộng lớn cạnh dòng sông thơ mộng, hữu tình, phía đối diện là dự án Vinhomes Quận 9 và kết nối với nhiều công trình giao lộ huyết mạch trong khu vực

Vị trí dự án sinh thái Aqua City

Aqua City tọa lạc trên đường Hương Lộ 2, Long Hưng, Long Thành, Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa mang tính chiến lược. Thông qua bản đồ, ta có thể thấy dự án nằm tại vị trí vàng khu đô thị Đông Sài Gòn. Từ đô thị Aqua City rất thuận lợi di chuyển đến ngã 3 Vũng Tàu, Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Trung Bộ và Tây Nguyên.

Dự án được đánh giá sẽ trở thành yếu tố tiềm năng phát triển trong vòng 3-5 năm tới, khi có thể sử dụng đồng thời hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy và đường hàng không. 

Đến Metro Bến Thành-Suối Tiên-Biên Hòa khoảng 1.5km

Đến sân bay Long Thành 3-5km

Đến Trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng chừng 30km

Đến khu công nghệ cao Quận 9 khoảng 7-10km

Aqua City

Quy mô dự án Aqua City

Dự án có tổng diện tích lên đến 1000ha được các chuyên gia thiết kế theo hướng khu đô thị kiểu mẫu khép kín với đa dạng các loại hình sản phẩm lưu trú cùng các dịch vụ tiện ích khác. Trong thời gian sắp tới, đây sẽ trở thành khu vực tập trung nhiều dân cư, kinh doanh buôn bán thuận tiện, an cư nghỉ dưỡng cũng rất tiện nghi vì con em có thể đến trường gần nhà, an ninh và gần gũi với thiên nhiên. 

Có nhiều tổ hợp từ căn nhà, nhà phố, biệt thự đẳng cấp với nhiều lối kiến trúc, tiện nghi, giá cả phù hợp với đa dạng mục tiêu từ an cư đến đầu tư của khách hàng.

Biệt thự đơn lập với diện tích 12m x 20m: kết cấu 1 trệt, 2 lầu.

Biệt thự song lập với diện tích 10m x 20m: kết cấu 1 trệt, 2 lầu.

Nhà phố với diện tích 8m x 20m, 10m x 20m: kết cấu 1 trệt, 2 lầu.

Nổi bật với lối thiết kế tiện nghi, trong xanh chuẩn đô thị kiểu mẫu, dự án sở hữu những con số ấn tượng: 385 ha diện tích mặt nước, 32km đường sông, 260ha dành cho công viên và cây xanh, 25ha ưu tiên cho công trình giáo dục, 3ha cho công trình y tế và những công trình thương mại, tiện ích khác. Theo Novaland cho biết, dự án được tận dụng triệt để lợi thế ven sông cùng với hệ sinh thái thực vật phong phú, đa dạng sẽ là một điểm cộng đặc trưng mang âm sắc của vùng sông nước cho khu đô thị. Đây đích thực là khung cảnh ngôi nhà trong mơ của biết bao người với nét phá cách độc đáo trong kiến trúc tạo nên không gian hết sức thi vị cho người yêu thiên nhiên và mến nền văn hóa bản địa.

Chủ đầu tư của dự án Aqua City

Novaland là chủ đầu tư dự án. Tập đoàn được thành lập từ 1992 và được nhiều người biết đến tập đoàn chuyên đầu tư cho dự án căn hộ, khu nhà ở phức hợp. Từ 2016, tập đoàn đã chuyển hướng đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án khu đô thị lớn.

Novaland được biết đến là tập đoàn bất động sản đứng top 2 trên thị trường Việt Nam, sau mỗi Vingroup. Suốt 24 năm ròng rã tập trung phát triển, Novaland ngày càng có tiếng tăm và khẳng định vị thế “ anh lớn” của mình trong lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam. Chính nhờ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tài giỏi, sáng tạo lên đến 2500 người mà tập đoàn như “ con tuấn mã thoát cương phi nhanh về phía trước.” Novaland xuất sắc đạt được nhiều danh hiệu: vinh danh Thương hiệu Bất động sản xuất sắc nhất năm 2015, là thương hiệu bất động sản nổi tiếng ASEAN năm 2013, là một trong mười nhà đầu tư lớn nhất châu Á,...

Aqua City

Các tiện ích không thể bỏ qua ở Aqua City

Tiện ích nội khu được bố trí đồng bộ và hiện đại tại các vị trí cư dân có thể dễ dàng tiếp cận:

Nơi lý tưởng, sang trọng cho các buổi dạ tiệc là bến du thuyền trên sông.

Bạn có thể thoải mái mua sắm và tận hưởng các dịch vụ tại trung tâm thương mại.

Con em được hưởng hệ thống giáo dục đầy đủ, hoàn thiện từ mầm non đến trung học phổ thông,...

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác “ hòa mình với thiên nhiên” hãy đến với công viên ven bờ sông lộng gió, nơi có thể chạy bộ, tập thể dục,...

Trẻ em có thể vui chơi tại khu giải trí cùng các trò chơi hiện đại kết hợp dân gian.

Cùng với đó là hệ thống an ninh được hoạt động 24/24, đội ngũ bảo vệ thường xuyên tuần tra giúp tăng cường an toàn nhưng vẫn riêng tư cho cư dân.

Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu cũng đa dạng, đầy đủ chỉ từ 5-30 phút chạy xe là đến: bệnh viện Quốc tế Shing Mark, làng đại học Quốc gia, khu du lịch Cù Lao phố, khu du lịch Suối Tiên, sân golf Long Thành, siêu thị Big C, khu công nghiệp Amata, khu công nghệ cao Quận 9, bến xe miền đông mới, sân bay Long Thành, các tuyến đường Metro,...

Aqua City chúng tôi tự tin là nơi mua bán nhà Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa lí tưởng nhất với thiết kế đi từ hiện đại đến mức sống đẳng cấp thượng lưu, cùng với tiện ích đa dạng tiện nghi. Đặc biệt, Aqua City tự tin khẳng định với mức giá bán nhà Đồng Nai, Thành phố Biên Hòa vô cùng hời cho những ai muốn đồng hành cùng dự án. Aqua City sẽ luôn là người bạn nhiệt tình, đảm bảo phục vụ hài lòng các khách hàng.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất