Ark invest và jpmorgan hy vọng bitcoin sẽ đạt $130k– $470k

Ngày đăng: 4/6/2021 10:58:34 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 3241127] - Cập nhật: 29 phút trước

những quỹ hàng đầu ở Mỹ kỳ vọng Bitcoin sẽ đạt từ 130 nghìn đô la Mỹ đến nửa triệu đô la Mỹ trong dài hạn. Theo Cointelegraph.

JPMorgan Chase hy vọng Bitcoin (BTC) sẽ đạt 130.000 đô la, khi mà Ark Invest dự báo định giá thị phần sàn bitcoin lớn nhất thế giới sẽ vượt qua vàng.

dự báo vĩ mô lạc quan từ cả 2 quỹ đều xoay quành sự khan hiếm của Bitcoin, vốn đã làm nổi trội sự phổ thông của nó như một tài sản trú ẩn an toàn.

Xem thêm: cách nạp tiền sàn Huobi

Biểu đồ giá BTC / USD trong 1 ngày (Binance). Nguồn: TradingView

tại sao CẢ 2 QUỸ tên tuổi ĐỀU LẠC QUAN VỀ BITCOIN?

Như chúng tôi đã Con số trước đây, triển vọng của chỉ số USD đang giảm.

Nỗi lo về lạm phát và tính thanh khoản càng ngày càng tăng cường trên thị trường nguồn vốn đang khiến các đồng tiền dự trữ, như đồng đô la Mỹ, mất giá.

Ark Invest, là một tỉ dụ, cảm thấy Bitcoin đạt gần 500.000 USD trong khoảng thời gian dài, vì quỹ này kỳ vọng nó sẽ vượt qua vàng theo vốn hóa thị trường. Hiện tại, vốn hóa thị phần của Bitcoin là khoảng 10% vàng.

Cặp song sinh Winklevoss, các người sở hữu hơn một tỷ đô la Mỹ tiền điện tử như Bitcoin, đã vạch ra một luận điểm như vậy trong quá khứ.

Trong bài luận phổ biến mới có tựa đề “Trường hợp cho 500 nghìn USD Bitcoin”, Tyler Winklevoss, đồng sáng lập của Gemini, cho biết:

Ngày nay, vốn hóa thị phần của vàng trên mặt đất là 9 nghìn tỷ USD. Nếu như chúng ta đúng lúc sử dụng khuông vàng để định giá bitcoin và bitcoin tiếp diễn trên đường này, thì tình trạng tăng cường giá đối với bitcoin là nó bị định giá thấp hơn một bội số của 45. Nói cách khác, giá bitcoin có thể tăng gấp 45 lần so với hiện tại, có tức là chúng ta có thể thấy mức giá 500.000 đô la Mỹ cho mỗi bitcoin.

trong khi đó, JPMorgan đã đặt mục đích thận trọng hơn ở mức 130.000 USD, điều này thực tại hơn khi là mục tiêu ngắn hạn cho Bitcoin, vì nó sẽ đặt trị giá của BTC vào khoảng 2,73 ngàn tỷ đô la.

các NHÀ đàm phán NGHĨ GÌ?

Theo một nhà thương lượng có biệt danh là Bitcoin Jack, chỉ báo Spent Output Profit Ratio (SOPR) dự đoán 1 số hoạt động chốt lời có thể xảy ra trong ngắn hạn.

Xem thêm: khi nào cháy tài khoản forex

Nhà thương lượng tiền điện tử Scott Melker click mạnh rằng Bitcoin đã hoạt động tốt so với S&P 500 và thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, điều này vẫn khiến nó trở thành tiện dụng như một kho lưu trữ giá trị.

Bitcoin so với SPX. Nguồn: TradingView

Melker đã viết:

BTC so với SPX. Gần như tài sản đã “tăng” về giá trị vì mẫu số là đô la đang giảm giá. Lúc các bạn Quan sát chứng khoán so với tài sản giảm phát, chúng trông kém ấn tượng hơn đa dạng.

miễn là Bitcoin các sàn tiền ảo tiếp diễn hoạt động tốt hơn thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, từ quan điểm rủi ro, nó sẽ vẫn quyến rũ đối với cả những nhà giao dịch bán buôn và những nhà đầu tư có trị giá ròng rã cao chỉ mất khoảng sắp và trung hạn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng