Auto call là gì? giải pháp cuộc gọi tự động giúp tiết kiệm chi phí

Ngày đăng: 6/29/2022 5:39:06 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 3929376] - Cập nhật: 36 phút trước

Giữ chân khách hàng và tăng doanh thu là những mục tiêu quan trọng mà doanh nghiệp nào cũng hướng đến. Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng khi doanh nghiệp không biết cách áp dụng khoa học công nghệ vào bán hàng. Giải pháp gọi tự động Auto call đang được xem là “vị cứu tinh”  cho các doanh nghiệp trong thời đại hiện nay.

Auto call (gọi tự động) là gì?

Auto call có thể giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc.Auto call có thể giúp doanh nghiệp thực hiện rất nhiều cuộc gọi ra cùng một lúc.

Auto call ( Tiếng Việt là gọi tự động) là một hệ thống tự động gọi ra cho khách khách hàng theo một danh sách dữ liệu đã được nhập sẵn trên hệ thống. Việc này có thể được thực hiện hàng loạt cuộc gọi đến khách hàng và cho phép tương tác ngược lại trên hệ thống.

Auto Call có thể thực hiện hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn, hàng chục nghìn cuộc gọi đến khách hàng/đối tác. Nó được coi là “vũ khí chiến lược” để thực hiện các chiến dịch bán hàng hiệu quả mà không cần đến telesales. So với phương pháp thủ công thì Auto call chính là giải pháp giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí.

Gọi tự động sở hữu những ưu điểm như:

  • Khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua cuộc gọi với doanh nghiệp.
  • Khả năng phản hồi nhanh, bởi khách hàng chỉ cần bấm phím theo hướng dẫn.
  • Có khả năng lọc dữ liệu khách hàng tiềm năng.
  • Người nghe dễ tiếp nhận thông tin.

Bài viết đầy đủ tại: https://www.ods.vn/tin-cong-nghe/auto-call-la-gi.html


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ