Ba lý do để sử dụng kính trong thiết kế cầu thang mới của bạn

Ngày đăng: 11/24/2022 9:15:06 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 4290201] - Cập nhật: 48 phút trước

Ngày nay, có rất ít kính không thể làm được. Từ việc quan tâm đến hiệu suất của bạn đến sự an toàn đến nhu cầu thẩm mỹ cho cả không gian riêng tư và thương mại, kính đều làm được tất cả. Lắp đặt đồ nội thất bằng kính trong phòng là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng, và cách nào tốt hơn để làm nổi bật hiệu ứng đó hơn là sử dụng thiết kế cầu thang kính ?

Đối với những người có nhà lầu, văn phòng thì việc có cầu thang trong nhà là điều cần thiết. Sử dụng kính cho mục đích tương tự có thể thay đổi tính thẩm mỹ của bạn và khiến không gian của bạn khác biệt với những không gian khác. Cầu thang kính có chức năng, mạnh mẽ và thêm một yếu tố thiết kế tuyệt đẹp. Những cấu trúc này là một cách cổ điển để hiện đại hóa nội thất của bạn đồng thời giữ cho chúng tối giản và thoáng mát.

Thiết kế cầu thang kính vô cùng thanh lịch. Do tính minh bạch của chúng, chúng tạo ra hiệu ứng cởi mở tự nhiên. Nếu bạn đang muốn cải tạo nội thất của mình, thì việc thêm một cầu thang kính sẽ biến không gian của bạn trở nên tốt hơn và khiến nó trở thành điểm thu hút mọi du khách. Dưới đây là ba lý do tại sao bạn nên sử dụng kính trong thiết kế cầu thang của bạn.

>>> Tham khảo thêm: Mẫu cầu thang kính

 Thiết kế có thể tùy chỉnh cho mọi nhu cầu

Thiết kế nội thất đương đại là tất cả về không gian âm và thiết kế tối giản. Kính hoàn toàn phù hợp với nội thất hiện đại vì nó có thể dễ dàng kết hợp với gỗ sồi hoặc thép không gỉ để tạo ra cầu thang trông hiện đại nhất. Trên thực tế, cầu thang kính được chiếu sáng tốt và có định hướng có thể phục vụ như một sự bổ sung nghệ thuật cho không gian cá nhân hoặc chuyên nghiệp của bạn.

Cầu thang kính có rất nhiều mẫu, thiết kế và định hướng

Xoắn ốc

Một thiết kế cầu thang kính xoắn ốc ngay lập tức làm nổi bật diện mạo của nội thất nhà hoặc văn phòng của bạn, đồng thời tiết kiệm không gian. Đó là một thiết kế hiệu quả nhưng nghệ thuật trông đẹp nhất với lan can bằng kính. Các bậc thang kính có thể được lắp các tấm gỗ để tăng vẻ sang trọng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng các bậc quanh co có thể nguy hiểm trong nhà có trẻ nhỏ hoặc không gian chuyên nghiệp như phòng khám.

Cầu Thang Toàn Kính

 Những cầu thang như vậy được làm hoàn toàn bằng kính không có các phụ kiện bằng thép hoặc gỗ. Kính kết cấu chắc chắn được sử dụng để đảm bảo độ bền tối đa. Những cầu thang như vậy có thể được tăng cường bằng các phụ kiện đèn LED hoạt động tốt một cách đáng kinh ngạc và biến cầu thang thành một tác phẩm nghệ thuật không gì khác hơn.

Cầu thang hình chữ L

Đây là những loại cầu thang phổ biến nhất vì chúng cho cảm giác di chuyển nhanh chóng và cũng chiếm ít không gian hơn. Chúng rất dễ bảo trì do hình dạng không phức tạp của chúng. Cầu thang kính hình chữ L là kiểu cổ điển và hoàn hảo, phù hợp cho cả nội thất cá nhân và chuyên nghiệp.

Tắc nghẽn không gian tối thiểu

Đặc tính đón ánh sáng tự nhiên và tạo ảo giác về một không gian mở, không lộn xộn là phổ biến ở tất cả các loại kính trong suốt. Thật vậy, đó là điểm bán hàng quan trọng nhất của họ. Ví dụ, cầu thang kính không chỉ tôn lên vẻ sang trọng, uyển chuyển của nội thất mà còn chiếm ít diện tích hơn so với cầu thang gỗ cồng kềnh.

Cầu thang kính cho phép lọc ánh sáng tự nhiên, tạo ra một khu vực được chiếu sáng rực rỡ và hình thành các mô hình và phản xạ thú vị, hơi dịu nhưng không phải không có yếu tố vui nhộn. Điều này gây ra sự cản trở tối thiểu trong không gian mở trong khi vẫn giữ được chức năng của cầu thang.

Những cấu trúc này cũng mang thiết kế cầu thang xoắn ốc hoặc xoắn ốc với tính nhân tạo ít hơn nhiều, vì kính có chất lượng trông bóng bẩy và linh hoạt. Do đó, ngay cả từ quan điểm kiến ​​​​trúc, kính phù hợp hơn cho các cầu thang có hình dạng khác nhau.

 Bảo trì dễ dàng

Thủy tinh là vật liệu dễ bảo trì nhất cho đến nay. Tất cả những gì bạn cần là một miếng vải mềm và chất tẩy rửa dịu nhẹ chất lượng tốt để lau sạch bụi và vết bẩn. Làm sạch thường xuyên giữ cho kính trông tươi mới, sáng bóng và tăng cường độ trong suốt của nó. Ưu điểm đáng kể nhất của việc có cầu thang kính hoặc lan can kính là chúng không bị lão hóa như các vật liệu khác và có thể tồn tại rất lâu mà không cần thay thế.

Hầu hết mọi người sử dụng các thiết kế cầu thang bằng kính trong suốt vì chúng có thể được lắp đặt mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi bổ sung nào đối với trang trí và đồ đạc của bạn. Nó dễ dàng thích ứng với bất kỳ khối màu, hoa văn hoặc vật liệu nào được sử dụng trong phần còn lại của đồ nội thất của bạn. Hơn nữa, cầu thang kính có thể biến tấu tùy theo phong cách hay sở thích riêng của bạn. Nếu căn phòng theo chủ đề màu sắc, thì bạn có thể lấy lan can hoặc bậc thang bằng kính màu để phù hợp với chủ đề và tông màu của căn phòng.

Tóm lại

Cầu thang kính là một yếu tố thiết kế độc đáo vừa thẩm mỹ vừa thiết thực. Những cầu thang này bền hơn và lâu dài hơn cầu thang gỗ và thoải mái hơn khi bảo trì.

Bạn muốn có được cầu thang kính sang trọng tại nhà của bạn? Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 093.298.9111. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn thiết kế và kính phù hợp cho vị trí của bạn, cùng với các phụ kiện và lắp đặt. Chúng tôi cũng cung cấp hỗ trợ sau bán hàng. Để biết thêm về cầu thang kính hoặc bất kỳ giải pháp kết cấu kính nào khác, hãy liên hệ với ATHO ngay hôm nay!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác