Bà nội nằm liệt loét da: cháu đích tôn giúp bà bằng cách khó tin!

Ngày đăng: 10/5/2022 8:05:08 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4163104] - Cập nhật: 5 phút trước

Nhận được tin bà nội gặp hiện trạng loét da, đang rất yếu, tôi tức tốc đặt vé máy bay từ Nga trở về Việt Nam. Bố mẹ không may mất sớm, bà là người chăm lo miếng ăn giấc ngủ, chở che, yêu thương, giúp tôi vượt qua nỗi đau côi cút và học hành thành tài, có công việc ổn định trong một công ty lớn tại Nga. 

Bà nội tôi đã 85 tuổi. Cách đây 3 năm bà bị tai biến mạch não dẫn đến bán thân bất toại, bị liệt nửa người, từ đó, mọi sinh hoạt hàng ngày từ ăn uống tới vệ sinh đều do gia đình chú tôi chăm lo.

Bà nội là người chở che cho anh Nam những năm tháng đầu đời

Chú tôi cho biết: 

“Bác sỹ nói thể chất bà còn tốt nhưng do nằm lâu ngày, các tĩnh mạch bị chèn ép khiến không nuôi được các vùng cơ thể bị tỳ đè như hõm xương cụt, kheo chân, lưng dẫn đến tình trạng bị hoại tử nặng gây nguy kịch. Giờ phải khắc phục được tình trạng lở loét này mới cứu được bà Nam ạ”.


Thím tôi ngồi bên cạnh tiếp lời 

“Khi thấy bà bị loét, thím nghe ngóng hàng xóm mua dầu mù u về bôi, rồi nấu lá trà xanh đặc rửa vết loét cho bà mỗi ngày 2 lần rất cẩn thận, lại còn lên tận Hà Giang lấy thuốc lá của ông thầy lang nổi tiếng lắm về đắp. Đệm nước chống loét ở đây không có, chú còn nhờ người đặt trên Hà Nội gửi về cho bà nằm. Ấy mà các vết loét của không khỏi, lúc đầu chỉ bé bằng đồng xu, sau nó cứ ăn sâu và lan dần, giờ bằng cả bàn tay”.


Hôm sau, tôi tìm đến tiệm thuốc tây lớn nhất vùng để tìm mua thuốc trị lành thương cho bà nhưng không có mà chỉ mua được băng gạc loại lớn. Dùng loại này rất bất tiện bởi mỗi lần thay băng hay bị dính chưa kể vết thương bị bí, có mùi hôi rất khó chịu. Tôi chuyển sang mua thuốc kháng sinh về nghiền nhỏ rồi rắc lên bề mặt vết thương. Qua 2, 3 ngày bề mặt có khô nhưng lại tạo hang hốc phía trong, xem chừng vẫn không ổn.

Không còn cách nào khác, tôi gọi điện người bạn thân hiện đang làm nghiên cứu sinh ở Đà Nẵng. Bạn giải thích rằng sở dĩ người nằm liệt dễ bị loét da ở vùng xương cụt vì khu vực này thường bị chất thải xâm lấn trong khi có chứa bạch cầu chống nhiễm trùng lại không thể tới được vùng tổn thương.

Để khắc phục, cậu nên tìm mua cho bà loại sản phẩm có tạo màng sinh học có tác dụng thúc đẩy tế bào lành tăng sinh tự nhiên, vừa bảo vệ bề mặt vết thương, chống thấm nước và ngăn vi khuẩn xâm nhập. Theo tớ được biết thì người thân bên nhà chị dâu cũng có người bị liệt loét tỳ đè đã khỏi, y bác sĩ chữa cho bên nhà là gia đình thầy thuốc có gốc hơn 130 từ Thái Y Viện Cung Đình Huế, chị dâu bảo bài thuốc của họ chữa rất hay. Tớ tin tình trạng của bà cậu sẽ sớm cải thiện nếu liên hệ với bên họ chữa trị”.


Nghe lời khuyên, tôi hăm hở lên mạng tìm hiểu thông tin và liên hệ y bác sĩ Chữa Bỏng Sài Gòn. Y bác sĩ rất nhiệt tình và tận tâm chữa trị vùng loét da của bà tôi bằng cách tạo màng sinh học – Phương Pháp Chữa Bỏng Gia Truyền của họ. Ngoài ra, họ cũng hướng dẫn tôi cũng cẩn thận lật trở bà thường xuyên và xoa bóp xung quanh vùng bị loét để kích thích lưu thông.


Mỗi ngày kiểm tra vết thương của bà, tôi lại khấp khởi mừng vì thấy tiến triển rõ rệt. Đầu tiên vết thương khô miệng, giảm mùi hôi, miệng vết loét thu hẹp lại từ từ, vài chỗ loét nhẹ đã có dấu hiệu lên da non, hết tuần thứ 4 sử dụng thì đã khỏi được tới 80% rồi. Cả nhà tôi ai cũng mừng, chú thím tấm tắc khen: “Đích tôn ở Nga về chăm bà có khác, đâu ra đấy, nhà mình có phúc quá”.

Bà tôi bây giờ đã có thể ngồi dậy, hay cười móm mém xoa đầu thằng cháu đích tôn bắt lấy vợ và trò chuyện vui vẻ lúc con cháu tới thăm. Ai cũng hỏi tôi sao mà làm được điều kì diệu thế, tôi chỉ nói “Với người nằm liệt như bà nội thì chỉ cần có tâm đức và bài thuốc gia truyền của y bác sĩ Chữa Bỏng Sài Gòn là nhất định điều kì diệu sẽ tới!”

Hy vọng rằng, từ những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chú ý với tình trạng sức khỏe của người nhà. Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng kết nối đến tổng đài 0948381688 để được y bác sĩ chữa trị tận tâm.

☛ Tham khảo thêm: 

Giải thích loét tỳ đè là gì và cách ngăn ngừa 


Table of Contents


  • Giới thiệu sản phẩm Dung dịch tạo màng sinh học Hưng Phát Đường anh Nam đã sử dụng cho bà nội. 
  • Phải nói 100% bệnh nhân lở loét da, loét tỳ đè đã được y bác sĩ thăm khám và sử dụng sản phẩm cho phản rồi rất tốt.


Giới thiệu sản phẩm Dung dịch tạo màng sinh học Hưng Phát Đường anh Nam đã sử dụng cho bà nội. 


Sự xuất hiện của tạo màng sinh học sẽ giải quyết vấn đề e ngại về da với tác dụng:


Không lây chéo, không gây ô nhiễm môi trường

Tổn thương khô và vết thương se nhanh 

  • Hạn chế hết mức tối đa để lại sẹo 
  • Không băng bó, rửa lại vết thương
  • Thời gian lành bệnh nhanh

Dung dịch tạo Màng sinh học là sản phẩm được tin dùng nên bạn có thể mua dễ dàng với 2 cách sau:

Cách thứ 1:

 Bạn có thể mua màng sinh học trên website 

TẠI ĐÂY!


Cách thứ 2:

 Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến 

hotline 

0948381688

 để tư vấn và đặt hàng.



Phải nói 100% bệnh nhân lở loét da, loét tỳ đè đã được y bác sĩ thăm khám và sử dụng sản phẩm cho phản rồi rất tốt.


Ngoài ra sản phẩm còn trị phỏng, zona ở môi, zona thần kinh, thủy đậu…..


 Chữa Phỏng – Bỏng Sài Gòn


Tự Tạo Màng Sinh Học (Không băng bó, Không rửa vết thương)

? Fanpage: 

Chữa Phỏng – Bỏng Sài Gòn


Inbox Page: 

m.me/chuabongsaigon

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ