Bác sĩ giải đáp: cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Ngày đăng: 1/6/2023 9:37:13 AM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4376004] - Cập nhật: 20 phút trước

Hỏi đáp bác sĩ: cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi

Theo những chia sẻ của các chuyên gia y tế, việc thực hiện cắt bao quy đầu khoảng bao lâu thì khỏi phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như sau:


Phương pháp điều trị

Nếu bệnh nhân chọn thực hiện điều trị bằng những phương pháp hiện đại, mới nhất hiện nay thì thời gian điều trị sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng và có hiệu quả cao.Với những phương pháp hiện đại mới giúp cho người bệnh mau khỏi bệnh hơn.

Đối với các bạn thực hiện theo phương pháp truyền thống, thì bệnh có thể không được chữa trị tận gốc, không đảm bảo được sự an toàn và cũng như không có hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, nếu cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thì lâu hơn để lành bệnh. Và bệnh nhân cũng mất nhiều thời gian hơn để chờ bệnh lành hẳn mới có thể trở lại sinh hoạt như bình thường.


Tay nghề của bác sĩ

Nếu cắt bao quy đầu được thực hiện bởi những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có nhiều kinh nghiệm. Thì việc tiến hành phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, tỉ mỉ, cẩn thận và có thể xử lý kịp thời các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện phẫu thuật và sau khi phẫu thuật. Và ngược lại, những người có tay nghề non kém thì các thao tác thực hiện hời hợt, không cẩn thận, thiếu chuyên nghiệp và không có nhiều kinh nghiệm xử lý các tình huống bất ngờ.


Sức khỏe của người bệnh

Thời gian phục hồi vết mổ còn phụ thuộc rất nhiều vào tình hình sức khỏe của người bệnh. Nếu người bệnh có sức khỏe tốt, tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ thì thời gian lành bệnh sẽ diễn ra nhanh. Ngược lại, đối với những người có sức đề kháng kém, thì sau phẫu thuật bệnh nhân cần phải được theo dõi bệnh kỹ càng hơn. Do đó, thời gian điều trị cũng lâu hơn.

Chính vì vậy, việc cắt bao da quy đầu bao lâu thì khỏi còn tùy thuộc vào rất nhiều nhân tố, phương pháp, sức khỏe của người bệnh,... và việc chăm sóc sức khỏe sau khi phẫu thuật. Nếu thấy bản thân mình bị mắc bệnh, nam giới nên đến gặp bác sĩ để điều trị càng sớm càng tốt.



Tin liên quan cùng chuyên mục