Bác sĩ giải đáp: nâng ngực được mấy năm

Ngày đăng: 6/28/2022 11:29:08 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 3928196] - Cập nhật: 18 phút trước

“Vẻ đẹp qua tác động” luôn cần thời gian để lên dáng chuẩn và tự nhiên, với thẩm mỹ nâng cấp vòng 1 cũng không ngoại lệ. Bài viết hôm nay hãy cùng chuyên gia BVTM Ngô Mộng Hùng tìm hiểu chi tiết về quá trình hồi phục và giải đáp thắc mắc: “Nâng ngực giữ được bao lâu? Nâng ngực có được lâu dài không?”


Sở hữu đôi gò bồng căng mềm, tròn đầy với khe Y-line quyến rũ nhờ thẩm mỹ V1 đang là xu hướng làm đẹp của các mỹ nhân Việt. Tại BVTM Ngô Mộng Hùng, đây là dịch vụ được nhiều Eva yêu thích và tâm đắc với bộ ngực mới sau nâng. Thông thường một ca thẩm mỹ nâng ngực ở BVTM Ngô Mộng Hùng diễn ra trong khoảng 60-90 phút dưới tay nghề của bác sĩ chuyên khoa đầu ngành và được sẽ an toàn trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều. Kết thúc phẫu thuật, khách hàng được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu đầy đủ tiện nghi; lắng nghe bác sĩ dặn dò về quá trình phục hồi và cách chăm sóc tại nhà để hiệu quả thẩm mỹ được tốt nhất.


Xem ngay diễn đàn thẩm mỹ tâm sự dao kéo nơi chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp thẩm mỹ cho chị em


[​IMG]


Nâng ngực bao lâu thì ổn định?

Là một ca đại phẫu thẩm mỹ nên bầu ngực của bạn sẽ cần thời gian để thích nghi và lên dáng đẹp. Vì vậy với thắc mắc nâng ngực bao lâu ổn định, chuyên gia BVTM Ngô Mộng Hùng giải đáp rằng thời gian ổn định sẽ tùy theo cơ địa của từng người. Nhưng thường quá trình phục hồi sẽ diễn ra theo các giai đoạn sau:


Trong vài giờ đồng hồ sau phẫu thuật, cảm giác hơi mệt mỏi và đau nhức do thuốc tê hết hiệu nghiệm có thể xuất hiện. Lúc này bạn nên nằm nghỉ tại phòng chăm sóc hậu phẫu 12-24 tiếng, sau đó nhờ người quen đưa về và chăm sóc trong 1-2 đêm đầu tiên.


3 đến 5 ngày tiếp theo là giai đoạn cần được chú trọng. Lúc này vết phẫu thuật có thể hơi nhức và ngứa do quá trình hồi phục đang diễn ra. Bạn sẽ được bác sĩ kê sẵn thuốc kháng sinh hoặc tiêm giảm đau để làm dịu vết mổ.


Một tuần sau phẫu thuật tình trạng sẽ bắt đầu thuyên giảm, ngực nâng ổn định hơn. Bạn sẽ dần quen với sự hiện hữu của bầu ngực mới và có thể trở lại công việc văn phòng.


Sau vài tuần cảm giác khó chịu sẽ dần biến mất, bạn có thể tham gia các hoạt động mang tính nhẹ nhàng. Dáng ngực cũng đã vào form hơn và bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi này.


Sau khoảng 1-2 tháng, ngực sau nâng sẽ trở nên tự nhiên, mềm mại và quyến rũ như mong ước ban đầu.


Xem ngay thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không qua lời đánh giá của khách hàng đã lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại đây


[​IMG]


Nâng ngực có lâu dài không?

Bên cạnh thắc mắc về thời gian hồi phục, khách hàng đến với BVTM Ngô Mộng Hùng cũng có chung thắc mắc về việc làm ngực được bao nhiêu năm hay nâng ngực có được lâu dài không.


Nhắc đến thẩm mỹ nâng ngực, hiện nay khách hàng có thể lựa chọn một trong hai phương pháp dưới đây. Việc lựa chọn phương pháp nào sẽ quyết định một phần tính lâu dài của bộ ngực mới:


Nâng ngực bằng mỡ tự thân là sự kết hợp giữa kỹ thuật hút mỡ và nâng ngực bằng tế bào mỡ tự thân đã qua tinh lọc. Phương pháp này có khả năng duy trì hiệu quả ngắn chỉ khoảng 6-12 tháng.


Nâng ngực nội soi dùng túi độn là phương pháp nâng ngực hiện đại ứng dụng thiết bị nội soi giảm xâm lấn để đặt túi độn vào trong khoang ngực. Phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu hơn và thời gian có thể kéo dài từ 10-15 năm. Đa phần khách hàng tại BVTM Ngô Mộng Hùng nâng ngực sau 10 năm dáng vẫn căng tròn, mềm mại.


Xem ngay tư vấn của bác sĩ về nâng ngực dưới cơ


Các yếu tố tác động đến độ bền của ngực nâng

Để kéo dài và duy trì được hiệu quả thẩm mỹ như thời gian nêu trên bạn cần sẽ tốt các yếu tố tác động đến độ bền của ngực như: chất liệu túi ngực, tay nghề bác sĩ và ý thức giữ gìn bộ ngực của mỗi người.


Chất lượng túi ngực


Đây là yếu tố chính khiến bầu ngực sau nâng duy trì dài lâu hay cần phải tái phẫu sau một thời gian ngắn. Sử dụng túi ngực kém chất lượng bạn sẽ có nguy cơ gặp phải tình trạng:


Túi độn bị vỡ, nứt, gây rò rỉ gel bên trong. Lâu dần gây tình trạng bao xơ biến dạng bầu ngực.


Hoặc kích thước túi ngực sử dụng quá lớn, gây mất cân xứng với trọng lượng cơ thể, lâu dài gây hiện tượng chảy xệ cần phải thay túi mới.


Loại túi độn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá hiệu quả nhất hiện nay là túi Nano Chip Ergonomix – sản phẩm nổi bật của thương hiệu Movita (chuyên sản xuất chất liệu nâng ngực thế giới).


Túi nâng có bề mặt Nano mềm mại, hình dáng thay đổi linh hoạt theo vận động của cơ thể với tuổi đời kéo dài trên 20 năm. Đây cũng là loại túi độn được chị em ưa chuộng tại BVTM Ngô Mộng Hùng. Tuy nhiên theo các chuyên gia mặc dù túi độn có thể sử dụng trên 20 năm nhưng để tránh hiện tượng xơ cứng túi, sau khoảng 10-15 năm chị em nên quay lại BVTM Ngô Mộng Hùng để được kiểm tra tình trạng túi ngực. Eva có thể yên tâm khi mọi loại túi ngực đều được bảo hành miễn phí dài lâu khi nâng ngực ở BVTM Ngô Mộng Hùng.


Tay nghề của bác sĩ tại cơ sở thẩm mỹ

Nếu nâng ngực sử dụng cùng chất liệu túi độn và công nghệ thẩm mỹ thì yếu tố tiếp theo quyết định đến độ bền của ca nâng ngực nằm ở tay nghề bác sĩ. Bác sĩ càng nhiều kinh nghiệm “thực chiến” kết hợp với máy móc công nghệ hiện đại thì hiệu quả thẩm mỹ càng cao.


Tại BVTM Ngô Mộng Hùng, 100% bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ có đầy đủ bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn và giấy phép hành nghề thẩm mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm. Hằng năm đội ngũ bác sĩ còn được cử đi học tập, nâng cao trình độ, tu luyện chuyên sâu tại các quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Đức,… Do đó mọi thao tác kỹ thuật đều được thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận giúp dáng ngực nâng hoàn hảo, cân xứng và duy trì hiệu quả lâu dài.


Quá trình chăm sóc hậu phẫu

Đây là yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến 40% độ bền của bộ ngực thẩm mỹ. Nếu bạn tuân thủ nghiêm các chỉ dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ dáng ngực sẽ nhanh phục hồi và giữ được lâu.


Cách chăm sóc ngực tại nhà sau thẩm mỹ:


Nghe theo và tuân thủ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ về cách chăm sóc ngực sau nâng tại nhà;


Tái khám định kỳ để sẽ túi ngực vẫn sử dụng tốt và không có dấu hiệu bất thường;


Hạn chế nhất có thể việc tác động mạnh vào vết thương khi chưa lành;


Sử dụng áo định hình ngực trong thời gian đầu để sẽ ngực lên dáng đẹp, không bị lệch


Nằm thẳng, không nằm nghiêng;


Massage nhẹ nhàng và thường xuyên sau khi tháo băng ép;


Uống thuốc đầy đủ và đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ;


Không sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện sau khi nâng;


Nếu có dấu hiệu bất thường về vùng ngực cần liên hệ ngay với bác sĩ để nhận tư vấn kịp thời.


Xem ngay dáng ngực đẹp nóng bỏng của chị em sau khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ tại BVTM Ngô Mộng Hùng chi tiết tại: nâng ngực được mấy năm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ