Bách khoa data recovery – dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng chết cơ chuyên nghiệp

Ngày đăng: 4/7/2023 4:49:52 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4566183] - Cập nhật: 46 phút trước

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống đau đầu khi ổ cứng của bạn bị chết cơ, dữ liệu quan trọng không thể truy cập được? Những khoảnh khắc lo lắng và hoang mang khi dữ liệu quan trọng đang đứng trước nguy cơ bị mất mãi mãi. Đừng lo, Bách Khoa Data Recovery là địa chỉ đáng tin cậy dành cho dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng chết cơ chuyên nghiệp.


Trung tâm cứu dữ liệu ổ cứng chết cơ chuyên nghiệp

Cứu dữ liệu Bách Khoa Data Recovery – đơn vị cung cấp dịch vụ khôi phục dữ liệu chất lượng hàng đầu thị trường Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Được thành lập từ năm 2007, trung tâm là nơi làm việc của những kỹ sư hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ và khôi phục dữ liệu. Ngoài ra, đội ngũ kỹ sư tại trung tâm không ngừng học hỏi, mở rộng vốn kiến thức thông qua các chuyến du học nước ngoài tại Trung Quốc, Nga và Nhật Bản.

Bách Khoa Data Recovery

Bách Khoa Data Recovery là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cứu chữa và lưu trữ dữ liệu số với dịch vụ y tín, chất lượng cao. Sau hơn 15 năm hình thành và phát triển, trung tâm luôn giữ vững mục tiêu hoạt động bền vững vì khách hàng, từng bước khẳng định là đơn vị khôi phục dữ liệu hàng đầu thị trường Việt Nam.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cứu dữ liệu tại Trung tâm Cứu dữ liệu Bách Khoa

Trung tâm cứu dữ liệu Bách Khoa là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phục hồi dữ liệu máy tính, máy chủ, thiết bị NAS, cứ dữ liệu usb, thẻ nhớ, camera, máy ảnh, máy quay,.. Công ty được thành lặp vào năm 2007 tại khuôn viên trung tâm Đại học Bách Khoa Hà Nội. Tại đây, quy tụ những kỹ sư đam mê với công nghệ lưu trữ và khôi phục dữ liệu. Kết hợp với máy móc hiện đại tiên tiến liên tục cập nhật với các chuyến đi học tập ở nước ngoài như Nhật bản, Nga, Trung quốc. Sau hơn 12 năm hoạt động Cứu dữ liệu Bách khoa đã khẳng định được khả năng vị thế của mình trở thành đơn vị uy tín được khách hàng tin cậy cung cấp nhiều dịch vụ:

– Dịch vụ khôi phục dữ liệu ổ cứng

– Dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng SSD, HDD

– Dịch vụ cứu dữ liệu máy chủ NAS RAID

– Dịch vụ khôi phục dữ liệu từ đầu thu camera an ninh DVR

– Dịch vụ cứu dữ liệu trong USB, thẻ nhớ (Khôi phục dữ liệu trong USB, máy ảnh, máy quay, SD, XD, MMC,…)

– Dịch vụ cứu dữ liệu từ xa qua mạng sử dụng phần mềm Teamview.

– Dịch vụ khôi phục dữ liệu đã bị virus mã hóa

phuc hoi du lieu 1 1

Công ty cổ phần giải pháp máy tính Việt Nam – Trung tâm cứu dữ liệu Bách Khoa đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách hàng cả về chất lượng và chi phí dịch vụ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cứu dữ liệu, Bách Khoa Data Recovery cam kết cung cấp dịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng chết cơ với độ tin cậy và hiệu quả cao. Chúng tôi sử dụng công nghệ tiên tiến, phương pháp khôi phục dữ liệu chuyên dụng và đảm bảo bảo mật tuyệt đối cho dữ liệu của bạn. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong quá trình cứu dữ liệu, giúp bạn tái khôi phục lại dữ liệu quan trọng của mình một cách an toàn và chuyên nghiệp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp