Backpack sử dụng hàng ngày, nên chọn thương hiệu nào?

Ngày đăng: 4/6/2021 9:29:52 PM - Túi xách, cặp, ví - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3241683] - Cập nhật: 54 phút trước

Backpack hay còn gọi là balo một vật dụng cần thiết cho mỗi người, nhưng trên thị trường thì có rất nhiều thương hiệu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và giá cả khác nhau. .

Bạn đang muốn lựa chọn 1 balo giá rẻ, balo chất lượng hay một balo độc lạ? Thương hiệu nào phù hợp với bạn? Hãy đọc bài viết này để có lữa chọn phù hợp với mình nhé!

1. TUCANO

Tucano là nhãn hiệu balo của Milan ( Italy) thành lập năm 1981, được biết đến

là công ty sản xuất balo, túi xách đẳng cấp hàng đầu. Tuy mới du nhập vào thị trường

Việt Nam không lâu nhưng với thiết kế độc đáo đã ghi được điểm với khách hàng tiêu dùng.

Với thiết kế mạng đậm dấu ấn nước Ý ới vẻ ngoài sang trọng và đa dụng, balo Tucano phù hợp với đại đa số người tiêu dùng như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

2. Adidas

Adidas là một nhãn hiệu đã quá quen thuộc với đại đa số người tiêu dùng trên thế giới,

với những sản phẩm thể thao chất lượng và sành điệu. Balo Adidas được người tiêu dùng

thế giới ủng hộ nhiệt tình vì chất liệu vải, thiết kế chú trọng đến khách hàng, mang đến họ có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Bên cạnh thiết kế độc đáo mới lạ thì Adidas còn cung cấp cho những chiếc balo của mình tính nặng kháng nước để giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. Nhờ vậy, các sản phẩm của Adidas luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực.

3. Sankos

Sankos là nhãn hiệu đến từ Việt nam kết hợp với một tập đoàn lớn ở Hoa Kỳ. Các sản phẩm được sản xuất bằng kỹ thuật của Hoa Kỳ, lấy chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu.

Vì chất lượng được đưa lên hàng đầu nên các bạn hãy yên tâm về phần chất lượng sản phẩm, balo Sankos độ bền rất cao. Rất hiếm xảy ra hư hỏng, trầy xước và đặc biệt không bị thấm nước khi đi ngoài trời mưa. Sankos là nhãn hiệu Việt Nam có thể cạnh tranh với những thương hiệu nước ngoài cao cấp khác.

4. Puma

Puma cũng là một nhãn hiệu phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới ( hơn 60 quốc gia trên thế giới ở thời diểm hiện tại). Puma luôn có những phong cách riêng để khiến thiết kế của mình trở nên khác biệt va thu hút hơn.

Balo là 1 vật dụng không thể thiếu của bất kỳ ai nên hãy chọn cho mình 1 cái phù hợp với sở thích của bạn nhé. Chúc bạn mua được sản phẩm ưng ý.

Website: https://3tee.shop/

Tin liên quan cùng chuyên mục Túi xách, cặp, ví