Bài 8: lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh vòng 37: mu - arsenal. mu chật vật tìm kiếm chiến thắng?

Ngày đăng: 5/9/2024 5:29:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/5/bai-8-lich-thi-dau-bong-da-ngoai-hang-anh-vong-37-mu-arsenal-mu-chat-vat-tim-kiem-chien-thang-01.jpg
~/Img/2024/5/bai-8-lich-thi-dau-bong-da-ngoai-hang-anh-vong-37-mu-arsenal-mu-chat-vat-tim-kiem-chien-thang-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5300156] - Cập nhật: 46 phút trước
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng anh hôm nay nhanh chóng và chính xác nhất tại Cafe Thể Thao 


Cựu danh thủ Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích phong độ tệ hại của tiền vệ Casemiro trong màu áo Manchester United. Theo Carragher, Casemiro không còn đủ khả năng thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và nên cân nhắc giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc.

"Casemiro đã hết thời", Carragher khẳng định trên Sky Sports. "Cậu ấy nên suy nghĩ về việc chuyển đến MLS hoặc Saudi Arabia. Tôi hoàn toàn nghiêm túc khi nói điều này. Casemiro đã già và cần phải được khuyên rằng nên dừng lại."

Carragher thừa nhận Casemiro từng là một tiền vệ xuất sắc, góp phần giúp Real Madrid thống trị châu Âu cùng với Toni Kroos và Luka Modric. Tuy nhiên, theo Carragher, phong độ của Casemiro đã sa sút nghiêm trọng và anh không còn phù hợp với môi trường bóng đá đỉnh cao.

"Tôi không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Casemiro, giành Champions League và chơi cho tuyển Brazil", Carragher chia sẻ. "Nhưng tôi luôn nhớ một điều khi tôi giải nghệ, đó là 'hãy rời bỏ bóng đá trước khi bóng đá rời bỏ bạn'. Bóng đá đỉnh cao đã không còn dành cho Casemiro và cậu ấy cần tìm kiếm một nơi khác để thi đấu."

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà thánh địa Old Traford. Liệu  MU có vượt qua được khủng hoảng này? Cùng đón xem trực tiếp trận đấu: MU vs Arsenal vào lúc 22h30 ngày 12/05/2024 tại cafethethao

Để có thể cập nhật kịp thời các tin tức thể thao mới nhất, hãy đồng hành cùng Cafe Thể Thao để có thể xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh và những trận cầu tranh cúp vô địch hấp dẫn và kịch tính nhất mùa hè này. 



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ