Ballydance có những khóa học nào và độ tuổi nào phù hợp

Ngày đăng: 12/10/2019 9:06:30 AM - Thời trang khiêu vũ - TP HCM - 400
Chi tiết [Mã tin: 2843995] - Cập nhật: 14 phút trước

Những khóa học và độ tuổi phù hợp học Bellydance

Bellydance là bộ môn được nhiều người yêu thích vì những lợi ích nó mang lại, vừa tốt cho sức khỏe lại có cơ thể dẻo dai và săn chắc. Nhưng tùy vào đối tượng và độ tuổi phù hợp để học bellydance thì sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

hoc-mua-bung-tai-ho-chi-minh

Sau đây là một số gợi ý về một số lớp học bellydance cho các bạn tham khảo:

– Lớp Bellydance thiếu nhi:

Dành cho các bé từ 4 tuổi trở lên với các trình độ lớp cơ bản, lớp dựng bài cơ bản, lớp trung cấp và lớp nâng cao. Đặc biệt các sẽ được tham gia lớp Biểu diễn Bellydance để tự tin biểu diễn trên sân khấu và có khả năng cảm thụ âm nhạc tốt.

day-bellydance-thieu-nhi-sai-gon

Hình ảnh lớp học bellydance thiếu nhi nâng cao tại cơ sở Quận 5 cùng đạo cụ gậy

– Lớp Bellydance Fitness:

Phù hợp với những học viên muốn giảm cân, săn chắc vòng 2, giảm mỡ thừa ở tay, chân với độ tuổi từ 10 – 45 tuổi. Lớp chuyên sâu về các động tác ở phần hông,bụng, tay, chân…

bellydance giup vong 2 san chac

Học viên lớp Nâng cao tại cơ sở NVH Thanh Niên

– Lớp Bellydance các trình độ cơ bản-nâng cao- trung cấp:

Phù hợp với học viên từ 10 tuổi trở lên. Lớp đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật Bellydance qua các cấp độ khó tăng dần. Khi bắt đầu với lớp cơ bản, bạn sẽ được học các kỹ thuật của bellydance qua những động tác lắc hông, rung bụng, lắc ngực hay đi sóng bụng… Sau khi nắm vững kỹ thuật cơ bản của bộ môn này, học viên sẽ được luyện tập những động tác khó hơn và có khả năng cảm thụ âm nhạc, múa những bài hoàn chỉnh với các thể loại của bellydance như Baladi, Tribal, Classical…

trung-tam-day-mua-bung-uy-tin

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội múa cùng các đạo cụ của bộ môn này như: quạt lụa, wings, khăn, gậy… Sự kết hợp này sẽ tạo hứng thú cho học viên và mang lại nhiều điều mới mẻ, thú vị khi trong quá trình tập luyện ở lớp cũng như biểu diễn trên sân khấu.

Bellygirls có học viên đặc biệt ở độ tuổi 60, rất yêu đời và dẻo dai. Có thể khẳng định rằng Bellydance mang đến vẻ đẹp không tuổi cho người phụ nữ.

cau-lac-bo-day-mua-bung-uy-tin

Với những gợi ý về các khóa học và độ tuổi phù hợp, Bellygirls mong muốn các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn theo nhu cầu của bản thân để có sức khỏe tốt và cơ thể dẻo dai, săn chắc. Chính những lợi ích tuyệt vời mà bellydance mang lại cho chị em phụ nữ nên chúng ta đừng ngần ngại và chần chừ khi đăng ký học bộ môn này. Đặc biệt với tiêu chí “tận tâm và nhiệt huyết”, đội ngũ giáo viên Bellygirls luôn mong muốn truyền đạt những kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của múa bụng, học viên còn được học những bài múa trên nền nhạc quyến rũ, ma mị mang màu sắc riêng biệt của bellydance.

dia-chi-day-mua-bung-tre-em-thieu-nhiCác bé học viên của Bellygirls tại Đêm thi Gala Bạn có thực tài

Nếu còn nhiều thắc mắc về các khóa học và trang phục tập bellydance thì hãy liên hệ với Bellygirls để được giải đáp và chia sẻ những điều thú vị về bộ môn này.
Thông tin chi tiết: https://bellygirls.vn/nhung-khoa-hoc-va-do-tuoi-bellydance/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang khiêu vũ