Balo học sinh với công dụng chống gù cho trẻ em – mbhs00

Ngày đăng: 5/8/2024 5:05:23 PM - Đồ dùng cho trẻ - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 5297851] - Cập nhật: 36 phút trước

1. Thông tin sản phẩm

Balo học sinh dễ thương là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với bất kỳ học sinh nào. Nó không chỉ là một công cụ để đựng sách vở và đồ dùng học tập mà còn là biểu tượng của sự sẵn sàng cho một ngày học mới. .


Về thiết kế, balo học sinh thường có nhiều ngăn và túi nhỏ để dễ dàng sắp xếp các đồ dùng như sách, vở, bút, thước kẻ và các vật dụng cá nhân khác. Một số balo còn có ngăn đặc biệt để đựng laptop hoặc máy tính bảng, giúp học sinh có thể mang theo các thiết bị điện tử một cách tiện lợi.


2. Địa chỉ mua sắm

"Sợi Chỉ Vàng" là một trang web chuyên may balo-túi xách chất lượng cho học sinh và cung cấp đồng phục công ty chất lượng và đa dạng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Với một tâm hồn nghề nghiệp và sự cam kết đối với chất lượng, Sợi Chỉ Vàng mang đến các sản phẩm đồng phục chất lượng cao, phản ánh rõ ràng văn hóa và nhận diện thương hiệu của từng doanh nghiệp.


Trang web cung cấp một loạt các lựa chọn đồng phục, từ các bộ trang phục chính thức cho các cuộc họp và sự kiện đặc biệt, đến các loại đồng phục hàng ngày phù hợp với nhu cầu làm việc hàng ngày của nhân viên công ty.


3. Thông tin liên hệ

Email: sale@SoiChiVang.com

Hotline: 096 579 3538


4. Link sản phẩm: Balo Học Sinh Với Công Dụng Chống Gù Cho Trẻ Em – MBHS00

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ