Bàn ăn ghế wormley nét hoài cổ phương đông - phong cách indochine

Ngày đăng: 3/10/2024 1:18:50 PM - Nội thất, ngoại thất - Đồng Nai - 16
  • ~/Img/2024/3/ban-an-ghe-wormley-net-hoai-co-phuong-dong-phong-cach-indochine-01.jpg
  • ~/Img/2024/3/ban-an-ghe-wormley-net-hoai-co-phuong-dong-phong-cach-indochine-02.jpg
~/Img/2024/3/ban-an-ghe-wormley-net-hoai-co-phuong-dong-phong-cach-indochine-01.jpg ~/Img/2024/3/ban-an-ghe-wormley-net-hoai-co-phuong-dong-phong-cach-indochine-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5192146] - Cập nhật: 56 phút trước

Trên thị trường nội thất hiện nay không thiếu gì những mẫu bàn ghế với đủ các phong cách khác nhau. Từ cổ điển cho đến hiện đại, từ chất liệu gỗ quen thuộc cho đến sự thay đổi sang nhựa, inox hay chân sắt. Nhưng với quá nhiều mẫu bàn ghế như vậy thì phải lựa chọn ra sao cho phù hợp không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ? Cùng em tham khảo về Bộ Bàn Ăn Ghế Wormley dưới đây nhé !

1. THIẾT KẾ SANG TRỌNG

Bàn ghế Wormley nét hoài cổ Đông Dương – 1 trong những xu hướng rất được ưa chuộng trong thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. Chính xác là dòng sản phẩm Wormley này có ngôn ngữ thiết kế Indochine, phong cách được sử dụng rất nhiều trong các quán cafe, nhà hàng, khách sạn cao cấp trong nước và ngoài nước.

2. CHẤT LIỆU VÀ KIỂU DÁNG ĐẢM BẢO

- Bàn : được làm đá ceramic màu trắng vân mây đẹp mắt và độc đáo, tạo điểm nhấn tuyệt vời cho phòng ăn của bạn. Nó có kích thước 2m lý tưởng cho 8 người, đảm bảo mọi người trong gia đình hoặc khách mời của bạn có không gian thoải mái để thưởng thức bữa ăn.

Mặt bàn được làm 2 lớp tạo nên sự chắc chắn và cứng cáp.Cạnh bàn và khung bàn đươc bo cong, uốn lượn mang đến sự nhẹ nhàng sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

- Ghế : Sản xuất bằng chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp cùng phần lưng đan mây mắt cáo, đệm da hoặc vải nỉ cao cấp. Sở hữu thiết kế đẹp, đơn giản mang đậm thiết kế Indochine

Khung ghế có độ hoàn thiện cao từ những thanh gỗ , kết hợp thêm phần tựa là mây mắt cáo (đặc trưng của phong cách Indochine) hơi ngả, liền mạch với phần để tay và phần nệm là da simili êm ái.

3.KÍCH THƯỚC ĐẠT CHUẨN

Bàn mặt đá ceramic trắng vân mây có kích thước dài 2m, cao 75cm, rộng 90cm, Ghế Wormley Cao 800, Rộng 610, Dài 620mm, cho phép các khách hàng có thể dễ dàng di chuyển và thay đổi vị trí ngồi một cách linh hoạt. đáp ứng đầy đủ yêu cầu về không gian và thoải mái. Kích thước này được thiết kế sao cho người ngồi cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian dài, đồng thời tạo nên sự cân đối và thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

🏠 Địa chỉ showrooom : 930 Phạm Văn Thuận, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai

𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 đ𝐚̣̆𝐭 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 :

📲𝐳𝐚𝐥𝐨 𝟎𝟖𝟔𝟕.𝟎𝟎𝟒.𝟕𝟔𝟖 (𝐦𝐬 𝐍𝐠𝐚̂𝐧)

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất