Bạn biết gì về đồng hồ mặt kính saphire?

Ngày đăng: 10/4/2019 11:30:37 AM - Phụ kiện thời trang - Hà Nội - 192
Chi tiết [Mã tin: 2779861] - Cập nhật: 31 phút trước

Đồng hồ mặt kính Saphire là sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng hiện nay. Bởi đặc tính đẹp, chống xước, chống va đập là lý do ai cũng muốn sở hữu cho mình một cỗ máy thời gian này.
Để cùng hiểu rõ hơn về đồng hồ kính Saphire, đồng hồ Julius sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin qua nội dung dưới

1. Nguồn gốc của kính Saphire:

Sapphire xuất phát từ tiếng Hy Lạp được gọi là ngọc bích hay đá xanh. Đá sapphire được tìm thấy trong thiên nhiên ở các trầm tích, thuộc nhóm đá quý nhiều loại khoáng chất gọi là corundum với thành phần chính là tinh thể nhôm oxit (α- Al2O3).

Zalo

Mặt kính sapphire

Màu sắc của đá Sapphire được tạo thành bởi những nguyên tố như sắt, titan, crom, đồng hoặc magie với những màu sắc tương ứng như xanh, vàng tím, cam hoặc xanh lá cây.Có rất nhiều cách để tạo Sapphire tổng hợp nhưng được dùng nhiều trong ngành công nghiệp đồng hồ gọi là quy trình VERNEUIL với vật liệu duy nhất là bột nhôm oxit (Al2O3).Sau quá trình Verneuil sẽ tạo nên được khối Sapphire tổng hợp, khối Sapphire này thường sẽ có hình trụ, hình khối vuông. Qua quá trình xử lý nhiệt thêm một lần nữa để tiến hành nâng cao độ trong suốt. Khối trong suốt này sẽ được lựa chọn dùng làm mặt kính đồng hồ.

2. Đặc điểm kính Sapphire

Kính Sapphire là loại kính rất đặc biệt, có khả năng chống trầy xước, ăn mòn. Độ cứng của kính Sapphire ở thang mức 9 trên thang đo Mohs và chỉ thua loại đá duy nhất là kim cương. Mặt kính Sapphire được chia làm hai loại: Sapphire tráng: Là loại kính được ép thêm một lớp sapphire mỏng ở hai bên, loại kính này thường dùng cho đồng hồ ít tiền, hoặc một số loại kính đặc biệt rất khó để chế tạo bằng Sapphire nguyên khối như kính cầu, kính siêu cong, kính siêu dày… Saphire nguyên khối: Đây là loại kính tốt nhất, có độ cứng chỉ thua kim cương. Nhưng khi ra ngoài ánh sáng mạnh sẽ thấy lấp lánh 7 màu.

Zalo

Kính sapphire được chia làm hai loại khác nhau

3. Cách nhận biết đồng hồ Sapphire:

Để kiểm tra đồng hồ bạn đã mua có phải là mặt kính sapphire hay không, đầu tiên hãy nhỏ một giọt nước lên mặt đồng hồ, khi nghiêng mặt đồng hồ nếu nhận thấy giọt nước đứng nguyên tại chỗ thì đây là mặt kính sapphire hoặc mặt kính tráng sapphire. Còn nếu nghiêng đồng hồ mà giọt nước bị chảy và lan tỏa thì đó chắc chắn là mặt kính thường.

Zalo

Nhận biết đồng hồ kính Sapphire

4. Mẫu đồng hồ Julius mặt kính Sapphire

XEM Đồng Hồ Nữ Julius Star Hàn Quốc JS-022 Kính Saphire dây thép

Zalo

XEM : Đồng Hồ Nữ Julius Star Hàn Quốc JS-023 Kính Saphire dây da chạy 6 kim

Zalo

XEM NGAY: Đồng Hồ Nữ Julius Star Hàn Quốc JS-024 Kính Saphire dây thép nam châm

XEM NGAY: Đồng Hồ Nữ Julius Star Hàn Quốc JS-025 Kính Saphire dây thép nam châm

Zalo

Đồng Hồ Nữ Julius Star Hàn Quốc JS-026 Kính Saphire dây thép nam châm mặt vuông

Zalo
Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang