Bạn biết gì về thi công nội thất tân cổ điển

Ngày đăng: 11/7/2020 11:02:04 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 43
Chi tiết [Mã tin: 3116269] - Cập nhật: 30 phút trước

Có rất nhiều người mong muốn thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển nhưng không biết rõ về phong cách này. Chính vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn về phong cách này nhé!

Định nghĩa về thiết kế nội thất tân cổ điển

Nhắc đến định nghĩa về phong cách thiết kế tân cổ điển, nhiều người vẫn chưa định hình rõ ràng, vẫn còn khá mơ hồ. Phong cách tân cổ điển theo nghĩa dễ hiểu là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, khá rườm rà của thiết kế nội thất cổ điển và có sự giản đơn trong việc hình thành các hoa văn, họa tiết. Thông thường, tân cổ điển sẽ có màu sắc theo hướng kiến trúc châu Âu hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng.



Không gian sang trọng

Việc phân chia không gian theo từng mảng, ô tuân theo quy tắc “tỷ lệ vàng” là điều kiện tiên quyết trong thiết kế nội thất phong cách tân cổ điển. Tỷ lệ này sẽ giúp việc thiết kế nội thất chung cư 65m2 được sắp xếp một cách tinh tế, hài hòa, mang tính nghệ thuật cao.

Màu sắc quý phái

Màu sắc được sử dụng nhiều trong phong cách thiết kế tân cổ điển là màu xám, màu đen, đỏ booc-đô, rêu,… Tất cả đều là các màu tối, được cho là màu của vua chúa quý tộc thời xưa. Bên cạnh đó, có một số màu sáng được ưa chuộng nhưng chưa được dùng nhiều trong các thiết kế như: màu kem, màu trắng,…

Họa tiết, hoa văn cầu kỳ

Các họa tiết, hoa văn được chú trọng nhiều trong thiết kế nội thất tân cổ điển bởi nó là nhân tố tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho “tổ ấm” của bạn. Tùy vào mục đích bạn trang trí mà các hoa văn, họa tiết này được chăm chút tinh xảo, kỹ càng trong các đường nét.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất , thi công nội thất tân cổ điển thì nhanh tay liên hệ với Nội Thất Nhà Xanh để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Công ty Nội Thất Nhà Xanh – Đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói

Công ty Nội Thất Nhà Xanh là đơn vị chuyên nhận thiết kế nội thất trọn gói cho các công trình, ngôi nhà uy tín tại khu vực Hà Nội. Cùng với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng và phục vụ nhiệt tình chu đáo, tận tình chu đáo cùng với chế độ bảo hành lâu năm, bảo dưỡng cho từng dịch vụ mà chúng tôi đã và đang cung cấp.


Công ty thiết kế Nội Thất Nhà Xanh đã trải qua nhiều công trình thiết kế nội thất cho các công trình công cộng, khu dân cư và biệt thự lớn, và đang trở thành công ty uy tín nhất trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín tại các tỉnh thành lân cận khác.

Nếu như bạn đang có mong muốn tìm kiếm dịch vụ thiết kế nội thất trọn gói của công ty Nội Thất Nhà Xanh thì vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để được nghe tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tới địa chỉ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT NHÀ XANH

Add: 37/48 Nguyễn Chánh – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Cạnh Siêu thị Big C Thăng Long)

Phone: 093 44 555 44

Email: noithatnhaxanh9999@gmail.com



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác