Bán bình giữ nhiệt chất lượng in theo yêu cầu tại quảng ngãi

Ngày đăng: 4/24/2021 1:39:56 PM - Dịch vụ - Quảng Ngãi - 185
Chi tiết [Mã tin: 3256715] - Cập nhật: 27 phút trước

Chúng ta cùng tìm hiểu lí do nhé!

Tại Sao Nên Chọn Bình Giữ Nhiệt In Logo Theo Yêu Cầu Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp?

1.     Bình giữ nhiệt in logo mang đậm chất cá nhân, phong cách riêng

Mỗi bình được in logo của doanh nghiệp giúp mang đậm chất phong cách riêng. Quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu và sản phẩm của công ty. Các hình in tạo sự khác biệt, mới mẻ cho khách hàng.

2.     Bình giữ nhiệt in logo theo yêu cầu – được thiết kế và in logo theo yêu cầu khách hàng

Với màu sắc và logo, hình ảnh theo yêu cầu và thiết kế đặc biệt, và mọi yêu cầu của khách hàng luôn được đáp ứng. Màu sắc trung thực với độ phân giải cao, bền màu, không bị nhoè, bị loang khi gặp nhiệt độ, chống chịu tốt với va đập, trầy xước, bình như mới sau thời gian sử dụng.

Màu sắc hình ảnh rõ nét, đặc biệt nhận thiết kế và lên Maket theo yêu cầu của khách.

3.     Bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt tốt

Bình giữ nhiệt được thiết kế tiện lợi, sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, 2 lớp inox và ở giữa được hút chân không. Môi trường chân không không truyền nhiệt ra bên ngoài. Bình vừa giữ nóng, vừa giữ lạnh liên tục trong nhiều giờ. Luôn giữ trọn hương vị thơm ngon của các loại thức uống máy lạnh của mùa hè.

4.     Bình giữ nhiệt làm từ chất liệu thép không gỉ

Vỏ và ruột bình giữ nhiệt in logo được làm bằng inox 304 cao cấp. Chống rỉ rét, chống biến dạng, chống mài mòn mạnh. Được chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Có độ bền cao so với các inox thông thường khác.

5.     Thức uống đựng trong bình luôn thơm ngon và không chịu tác động của yếu tố môi trường bên ngoài. Không độc hại vì logo được in bề ngoài bình.

Địa chỉ đặt hàng: 03 Phú Xuân 8, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Xưởng in: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0935 444 738 (Call/Zalo) – Ms. Nhung

Bình giữ nhiệt in logo theo yêu cầu, xưởng in bình giữ nhiệt uy tín, bán bình giữ nhiệt tại Quảng Ngãi, in bình giữ nhiệt tại Quảng Ngãi, bình giữ nhiệt 500ml in theo yêu cầu tại Quảng Ngãi, bình giữ nhiệt khắc logo theo yêu cầu Quảng Ngãi

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ