Bán bơm định lượng

Ngày đăng: 9/20/2021 9:28:21 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3440274] - Cập nhật: 25 phút trước

Bán bơm định lượng

 

Tên dòng bơm đã nói lên được rằng, máy bơm định lượng nghĩa là xác định được 1 lượng bơm cụ thể với độ chính xác cao trong 1 thời gian nhất định. Cùng với đó, bơm định lượng hóa chất có khả năng bơm, hút được các loại hóa chất, kể cả các loại hóa chất ăn mòn nên rất tiện lợi cho người dùng. Và với 2 ưu điểm trên, dòng máy bơm này thường được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất hóa chất, hóa, mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm, các phòng thí nghiệm,…

 Về cơ bản thì dòng máy bơm định lượng cũng được thiết kế với 2 phần chính là đầu bơm và động cơ bơm. Và các nhà sản xuất thường chia bơm định lượng thành 3 kiểu chính là bơm định lượng dạng màng và bơm định lượng kiểu piston và bơm định lượng điện tử. Mỗi loại bơm đều có những ưu điểm riêng, làm nên nét đặc trưng cũng như lợi thế của mình.   

>>>>Xem thêm:bơm chìm hoá chất

 

Vimex bán bơm định lượng

Với kiểu bơm định lượng mini dạng màng thì có thể bơm được hầu hết các loại hóa chất, kể cả các loại hóa chất ăn mòn như axit, kiềm, bazơ. Còn với dòng bơm định lượng điện tử thì độ chính xác là rất cao cũng như việc sử dụng có nhiều điểm tự động, tiết kiệm nhân lực khi sử dụng. Còn bơm định lượng kiểu piston thì có ưu điểm về lưu lượng bơm lớn. Hầu hết các kiểu máy bơm này đều được tích hợp các phím, nút vặn để điều chỉnh lưu lượng ngay trên thân bơm tạo sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng. Bên cạnh đó, hầu hết các loại máy bơm định lượng đều có thiết kế nhỏ, gọn, giúp người dùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt, máy bơm chiếm diện tích nhỏ khi sử dụng.giá bơm định lượng hóa chất hiện nay có nhiều mức dao động khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng ,khách hàng có thể lựa chọn cho mình mẫu máy bơm phù hợp nhất với chất lượng tốt nhất.với nhiều nhà cung cấp khác nhau trên thế giới như Prominent giá bơm định lượng ở Việt Nam không có sự khác biệt đáng kể các dịch vụ luôn được cam kết tốt nhất.

>>>>Xem thêm:bơm chìm nước thải Speroni

Theo khảo sát của chúng tôi thì hiện nay nhu cầu sử dụng máy bơm định lượng ở nước ta là khá lớn. Vì nước ta đang từng bước trở thành 1 quốc gia công nghiệp với nhiều khu chế xuất, khu công nghiệp trong đó có các nhà máy sản xuất hóa chất, dược phẩm, hóa, mỹ phẩm,… Và trong các dây chuyền sản xuất của các nhà máy này, máy bơm định lượng là 1 thiết bị không thể thiếu. Máy bơm định lượng hóa chất có thể bơm được các loại hóa chất, tuy nhiên không phải loại hóa chất nào máy bơm định lượng cũng có thể bơm được. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý kỹ vấn đề này để tránh mua máy bơm không bơm được các loại hóa chất mình cần. Cùng với đó, khách hàng cần lưu ý về lưu lượng tối đa cũng như độ chính xác của máy bơm và nhu cầu bơm thực tế của mình để lựa chọn được sản phẩm như ý muốn.

Quý khách có nhu cầu sử dụng máy bơm định lượng hãy liên hệ tới hotline 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp. Đến với Vimex quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi.

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách sử dụng bơm thùng phuy


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp