Bán bơm định lượng hóa chất chính hãng giá tốt

Ngày đăng: 7/9/2021 8:45:15 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 63
Chi tiết [Mã tin: 3338411] - Cập nhật: 12 phút trước

Bán bơm định lượng hóa chất chính hãng giá tốt

Bơm định lượng hóa chất là dòng bơm này được biết đến với chất lượng tốt, bảo hành lâu dài. Sản phẩm có nhiều mẫu mã, nhiều ứng dụng và được sử dụng chủ yếu trong các dây chuyền sản xuất, các khu công nghiệp, trong hầu hết các ngành công nghiệp hóa chất hiện nay.

Bơm định lượng hóa chất là loại bơm định lượng chuyên dụng dùng bơm các loại hóa chất, đặc biệt là hóa chất ăn mòn và hóa chất mài mòn cao.

Bơm định lượng hóa chất có nhiều ứng dụng vì vậy ngày càng được bán tràn lan trên thị trường, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp bơm định lượng hóa chất với mẫu mã và giá thành khác nhau.

>>> Xem thêm: sơ đồ lắp máy bơm tăng áp


Khi lựa chọn nhà cung cấp bơm định lượng hóa chất khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín, tin cậy để có được sản phẩm tốt, chất lượng cao nhất đảm bảo sử dụng an toàn, sản phẩm chính hãng và cho năng suất làm việc cao.

Vimex là nhà cung cấp bơm định lượng hóa chất chính hãng, độc quyền hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm bơm định lượng hóa chất chính hãng 100%, sản phẩm được công nhận uy tín, chất lượng, có CO, CQ đầy đủ, bảo hành theo chế độ nhà sản xuất.



Đến với Vimex khách hàng còn được tư vấn lựa chọn sử dụng miễn phí các loại bơm định lượng hóa chất theo yêu cầu.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MODEL: CONc0703PP1000A001

Lưu lượng: Qmax = 3.36l/h

Cột Áp: Haxm = 7bar

Công suất: 0.012Kw/1 pha/220v/50Hz

Vật liệu đầu bơm: PP

Thông tin về bơm định lượng Prominent

>>> Xem thêm: máy bơm trục đứng

Máy bơm định lượng Prominent là dòng máy bơm định lượng hóa chất cao cấp đến từ Germany,  thương hiệu này nổi tiếng thế giới về chất lượng, độ ổn định cao và nhất là độ sai số  định lượng thấp từ – 5% đến 15%. Với thiết kế dẫn động solenoid và với mức chia điều chỉnh từ 0-100% ngoài ra bơm còn hoạt động với các tần số là 25%, 50%, 100%,

Bơm có thang chia độ từ 0 đến 100% và tần số 25%, 50%,đảm bảo lựa chọn trong điều chỉnh lưu lượng

cho bạn nhiều lựa chọn trong quá trình vận hành máy bơm, chính vì vậy mà hiện nay bơm định lượng Prominent là thương hiệu được sử dụng rất phổ biến trên thế giới cũng như tại việt nam hiện nay.

Máy bơm định lượng Prominent được bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày giao hàng, đồng thời với lượng tồn kho đầy đủ về linh kiện đảm bảo thay thế các linh kiện nhanh nhất cho khách hàng

Ngoài ra, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi miễn phí khảo sát lắp đặt và bảo dưỡng sản phẩm cho quý khách hàng để khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm

Quá trình giao hàng chúng tôi thực hiện nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, ship hàng tận nơi, hỗ trợ bảo dưỡng.

Cần mua bơm định lượng hóa chất hãy gọi ngay nhé.

Hotline: 0989.775.196.


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về: bơm hóa chất nhật




Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp