Bán căn hộ, biệt thự liền kề sun riva vista đẵng

Ngày đăng: 2/13/2023 2:18:20 AM - Nhà bán - Đà Nẵng - 43
Chi tiết [Mã tin: 4433798] - Cập nhật: 57 phút trước

5 lý do nên đầu tư dự án Sun Riva Vista Đà Nẵng

Sun Riva Vista là dự án của tập đoàn Sun Group bên bờ Sông Hàn, thành phố Đà Nẵng. Dự án bao gồm các sản phẩm căn hộ, shop villas và biệt thự ven sông Hàn được Sun Group triển khai trong năm 2022.
Sun Riva Vista sở hữu vị trí đắc địa bên sông Hàn thơ mộng và quỹ đất vàng tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, sở hữu một căn nhà tại đây không chỉ là một tài sản truyền đời mà còn là sự khẳng định vị thế của gia chủ.
Top 5 lý do nên đầu tư Sun Riva Vista:
1. Khu dân cư đẳng cấp bên sông Hàn, một trung tâm mua sắm, một cộng đồng văn minh và hiện đại nhất trung tâm thành phố Đà Nẵng
2. Vị trí kim cương: Vị trí bên bờ sông Hàn, hạ tầng đồng bộ rất phù hợp để ở và thuận tiện di chuyển, làm việc trong thành phố.
3. Số lượng sản phẩm hữu hạn: Sản phẩm cao cấp được bảo chứng với thương hiệu đến từ tập đoàn Sun Group. Số lượng sản phẩm giới hạn và thiết kế thông minh, hiện đại sẽ là tài sản tăng giá rất lớn.
4. Ngôi nhà giá trị truyền đời: Mỗi sản phẩm Sun Riva Vista được kết tinh hoa từ những bàn tay khối óc hàng đầu hế giới. Sở hữu căn nhà vừa có pháp lý rõ ràng và là một tài sản có giá trị truyền đời cho thế hệ mai sau.
5. Chính sách bán hàng và ưu đãi rất tốt từ chủ đầu tư, dễ dàng sở hữu một căn nhà tại đây với số vốn ban đầu rất thấp.

Xem thêm: https://batdongsan.kiengiang.vn/sun-riva-vista/

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán