Bán căn hộ him lam phú an block d hết sạch chỉ trong 02 giờ

Ngày đăng: 9/28/2020 1:58:10 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 13
Chi tiết [Mã tin: 3079618] - Cập nhật: 15 phút trước

Him Lam Phú An là một trong những dự án có chất lượng cao, giá vừa túi tiền và được phát triển với chủ đầu tư uy tín, đây chính là điểm sáng của bất động sản TP.HCM. Vậy nên, ngay khi trong trong 02 giờ mở bán căn hộ Him Lam Phú An  Block D đã hết sạch.

Bán căn hộ Him Lam Phú An Block D hết sạch chỉ trong 02 giờ

Bán căn hộ Him Lam Phú An Block D hết sạch chỉ trong 02 giờ

Công ty địa ốc Him Lam Land vào sáng 22/04/2017 đã tiếp tục tung ra thị trường các căn hộ tại Block D dự án Him Lam Phú An Quận 9. Cái nắng gay gắt tại Sài Gòn không làm chùn chân những người đang săn căn hộ giá tốt, chất lượng cao Him Lam Phú An, ngay từ sáng sớm đã có rất động người dân tới điểm giới thiệu dự án để có thể lựa chọn và tiến hành đặt mua căn hộ.

Him Lam Phú An lại một lần nữa gây chú ý đến thị trường bất động sản khi 236/238 căn hộ Block D được bán chỉ trong 2h và tỷ lệ giao dịch đạt đến 99,2%. Vậy là việc bán căn hộ Him Lam Phú An Block A,C,D tính đến thời điểm hiện tại đã bán hết và chỉ còn Block B với 308 căn hộ. Bởi nhu cầu quá lớn của khách hành nên chủ đầu tư Him Lam Land dự kiện sẽ tổ chức bán căn hộ Him Lam Phú An Block B sớm hơn so với thời gian dự kiến trước đây.

Có 236/238 căn hộ Block D được bán chỉ trong 2h và tỷ lệ giao dịch trên 99%

Có 236/238 căn hộ Block D được bán chỉ trong 2h và tỷ lệ giao dịch trên 99%

Đối tượng mua căn hộ Him Lam Phú An gồm hai nhóm chính là khách hàng mua nhà để ở và mua để kinh doanh, trong đó mua để ở là chủ yếu chiếm khoảm 70%.

Với thiết kế căn hộ 02 phòng ngủ với diện tích từ 68-70m2 đặc biệt phù hợp với tập khách hàng là gia đình trẻ có một con hay những người độc thân. Tập khách hàng mục tiêu mà Him Lam Land hướng tới là khách hàng trẻ trên 30 tuổi đang làm việc tại các quận trung tâm như Bình Thạnh, Phú Thuận, Q1, Q3 và các khu vực lân cận khác nhu Q2, 7,9 và Thủ Đức. Chính vì được thiết kế 02 phòng ngủ để phù hợp với khách hàng trẻ mà trở thành nhược điểm của dự án, bởi đối với khách hàng muốn thuê ở nhiều người hoặc gia đình chung sống nhiều thế hệ thì đây lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đối với mua để đầu tư thực gia đối với dự án này không có lợi nhiều cho nhà đầu tư bởi mức giá được bán khá sát với mức giá giao cho người mua trên thị trường. Nếu đầu tư dài hạn ngay từ khi mở bán đến khi hoàn thiện thì nhà đầu tư có thể được hưởng lời từ 100 – 150 triệu đồng.

Mức giá bán căn hộ Him Lam Phú An Block D được công bố trong đợt này là 1.65 – 1.85 tỷ đồng/căn có 02 phòng ngủ diện tích 68 – 71m2. Với mức giá này được đánh giá là tương đương với các dự án tại khu Đông Sài Gòn trong phân khúc nhà cho các gia đình trẻ. Tuy nhiên, Bán căn hộ Him Lam Phú An được khách hàng quan tâm và nổi bật hơn hẳn bởi có các điểm đặc biệt về thiết kế căn hộ, chất lượng căn hộ, hệ thống tiện ích, tiến độ thi công và bàn giao, chính sách cho mua căn hộ Him Lam Phú Án và chủ đầu tư dự án uy tín.

Căn hộ Him Lam Phú An có nội thất sang trọng, thiết kế thông minh

Căn hộ Him Lam Phú An có nội thất sang trọng, thiết kế thông minh

Một trong những điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt của dự án Him Lam Phú An là sự kết nối vói tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên với vị trí chỉ cách 900m. Hẳn đây là một lợi thế đặc biệt quan trọng cho những cư dân trẻ năng động. Gần tuyến Metro không chỉ giúp cư dân sống tại Him Lam Phú An thuận tiện cho việc đi lại mà còn giúp họ gia tăng giá trị căn hộ trong tương lai.

Về tiến độ thi công dự án hiện tại đã được xây dựng đến tầng 9 và trung bình cứ một tháng 3 sàn được thi công xong. Tòa nhà đầu tiên được cất nóc dự kiến vào tháng 8/2017 và đến tháng 08/20 khách hàng sẽ nhận được nhà hoàn thiện.

Bán căn hộ Him Lam Phú An ra thị trường giúp giải cơn khát nhà đất giá rẻ, chất lượng của khách hàng. Mặc dù dự án thuộc phân khúc tầm trung tại khu Đông Sài Gòn những vẫn có nguồn cung rất dồi dào.


Nguồn tin tức bất động sản :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất