Bán căn hộ phong cách nhật giá đầu tư, cơ hội không thể bỏ

Ngày đăng: 3/8/2021 10:30:06 AM - Chung cư bán hoặc cho thuê - Hải Phòng - 8
Chi tiết [Mã tin: 3213766] - Cập nhật: 25 phút trước
The Minato Residence – Phong cách Nhật, Đẳng cấp Quốc tế
CC The Minato Residence được xây dựng bởi 2 công ty hàng đầu Nhật Bản là Fujita và Takara Leben. Hứa hẹn sẽ mang đến cộng đồng người Nhật – Japanese Town ngay giữa lòng thành phố Cảng. Nâng tầm phong cách sống hiện đại tại Hải Phòng🌻🌻🌻
 Điểm đặc biệt của khu chung cư chính là sự đẳng cấp và xây dựng theo tiêu chuẩn 5* quốc tế. Thiết kế cụ thể như sau:
✅Tầng 1 + 2: Khu vực shophouse phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm của cư dân tòa nhà. Đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân. Không cần phải di chuyển đi xa vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cần thiết.
✅Tầng 3 + 4: Tầng để xe. Nhằm đảm bảo an toàn về tài sản cho cư dân sinh sống ở Minato, chủ đầu tư quyết định xây dựng tầng để xe trên cao để đề phòng lũ lụt, thủy kích xe.
✅Tầng 5 – 26: Căn hộ cho cư dân sinh sống. Thiết kế không gian thoáng, hướng tới môi trường xanh sạch. Mỗi tầng sẽ có 21 căn trong đó 3 căn có 1pn, 3 căn có 3p và 15 căn có 2pn mang đến sự lựa chọn đa dạng cho cư dân.
Ngoài ra, còn có vườn treo trên cao mang đến cho cư dân trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời nhất. Một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.
Chính sách chiết khấu cho khách hàng: 4%-6% cho tất cả khách hàng khi mua căn hộ đầu tiên. Hỗ trợ vay vốn 70% giá trị. Thời gian HTLS tháng. Tối đa vay 20 năm.
Tin liên quan cùng chuyên mục Chung cư bán hoặc cho thuê