Bán căn nhà tại dv vạn phúc, hà đông với diện tích 50m2,

Ngày đăng: 5/13/2023 7:54:35 AM - Nhà bán - Hà Nội - 35
Chi tiết [Mã tin: 4640840] - Cập nhật: 1 phút trước

Tôi có tin đăng bán căn nhà tại DV Vạn Phúc, Hà Đông với diện tích 50m2, xây 6 tầng có thang máy và phù hợp để kinh doanh, làm văn phòng công ty. Nhà được kiến trúc sư thiết kế tận dụng mọi không gian, hiện đại và nổi trội.

Vạn Phúc là khu vực trung tâm cửa ngõ đi tới các khu đô thị lớn phía tây Hà Nội. Nằm trong khu đô thị Văn Khê, Cách khu đô thị Nam Cường vài trăm mét, khu Him Lam vạn phúc đi bộ 1 phút tới... Nằm giữa trục đường Tố Hữu Lê Văn Lương kéo dài với trục Đường Nguyễn Trãi Quang Trung. Di chuyển đi tất cả mọi nơi đều thuận tiện.

Với vị trí đắc địa tại khu DV Vạn Phúc, căn nhà nằm trong khu dân cư hiện đại, an ninh tốt và giao thông thuận tiện. Thiết kế của căn nhà bao gồm 6 tầng với thang máy, có thể linh hoạt sử dụng làm văn phòng công ty hoặc kinh doanh buôn bán, đường trước nhà gần 20m có vỉa hè rộng  4m.

Căn nhà được thiết kế với nhiều phòng chức năng, tầng 1 thông sàn, tầng 2 là phòng khách và bếp, tầng 3-4-5 là các phòng ngủ, tầng 6 là phòng thờ và sân phơi. Tất cả các phòng đều được thiết kế tiện nghi, thoáng mát và đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Giá bán của căn nhà là hơn 11 tỷ, tôi rất mong muốn được đón tiếp và giới thiệu thêm thông tin về căn nhà này. Nếu anh/chị có nhu cầu xem nhà hoặc cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với tôi Anh tử vi nhà đất  0877934333 để được hỗ trợ tốt nhất.

Chân thành cảm ơn và mong sớm nhận được hồi âm của anh/chị.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán