Bàn chải chữ u cho bé mang lại cho bé một trải nghiệm thật thích thú

Ngày đăng: 10/14/2021 10:16:24 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3475728] - Cập nhật: 20 phút trước

Bàn chải đánh răng tự động chữ U là loại bàn chải mang thể tạo ra những chuyển động nhanh, tự động ở đầu bàn chải. bàn chải chữ u cho bé sở hữu thể xoay đi xoay lại hoặc xoay tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ giúp làm sạch răng hiệu quả.


Bàn chải đánh răng tự động chữ U với gì?

Đầu bàn chải được làm cho bằng silicon siêu mềm

mang bàn chải tự động chữ U sợi silicon được phân bố dày đặc trên đầu bàn chải, mang lại hiệu quả làm cho sạch vượt trội.

Bàn chải được ngoại hình theo hàm của bé, tiếp cận được hồ hết các ngách ngỏng trong khoang mồm, dòng bỏ mảng bám trên răng, nướu, lợi

Đánh răng đơn thuần trong vòng 1 phút, nhẹ nhàng để răng và nướu được trải nghiệm cảm giác âu yếm và trìu mến trong khoảng bàn chải chữ U nhé!

Sản phẩm gồm nguyên bộ: Thân bàn chải điện, một đầu chải, một dây sạc, 1 kem tạo bọt chuyên dụng, hộp phần nhiều.


thông tin chi tiết sản phẩm:


Kích thước: 4.3×3.5×9.5cm

Trọng lượng: 0.5kg

phục vụ bé trong khoảng hai tới 8 tuổi

Màu sắc: Hồng, Xanh

ích lợi của bàn chải đánh răng tự động chữ U

Xem chi tiết sản phẩm: bộ dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird M9 Pro


Bàn chải đánh răng điện cũng rất có ích cho một số lực lượng đối tượng khác sau đây:


• Trẻ em: con nít sở hữu thể ham thích hơn mang bàn chải đánh răng điện và cũng dễ sử dụng hơn. Bàn chải đánh răng điện cho bé cũng với tính năng hẹn giờ, nhờ vậy bác mẹ sở hữu thể đảm bảo bé đã đánh răng đủ lâu để làm sạch răng.


• những người bị tật nguyền hoặc bệnh lý: Bàn chải đánh răng điện sẽ giúp ích cho các người viêm khớp, vướng mắc khi cầm bàn chải hoặc điều khiển bàn chải thường khi đánh răng.


• các người niềng răng: Bàn chải đánh răng điện với thể giúp làm sạch trong và tiếp giáp với các phòng ban kim khí của răng niềng.


• các người ngại đánh răng: ví như nha sĩ của bạn cho biết rằng bạn chưa cái bỏ đủ mảng bám trên răng khi đánh răng bằng bàn chải đánh răng thủ công, bạn nên thử tiêu dùng bàn chải đánh răng điện.


Bàn chải đánh răng tự động chữ U đem đến cho bạn một trải nghiệm thật thích thú

Bàn chải đánh răng tự động chữ U mang đèn LED vui nhộn, tươi tỉnh.

Sự hài hòa hoàn hảo của màu thân và màu lông bàn chải.

bề ngoài đẹp, cân đối, đơn giản mà hợp cá tính.

Lông bàn chải rất mềm.

Được những chuyên gia nha khoa trên toàn toàn cầu khuyên tiêu dùng.

Bạn hãy biểu lộ tình yêu sở hữu răng và nướu bằng việc chải răng có bàn chải chữ U mỗi ngày nhé.

Tham khảo sản phẩm máy hút bụi diệt khuẩn uv xiaomi mijia mjcmy01dy tại website này của chúng tôi

Sợi silicon mềm mại như tơ

Bàn chải tự động chữ U được cho có mặt trên thị trường nhằm 1 tiêu chí là bảo kê răng một cách nhẹ nhõm, phòng chống sâu răng, nha chu – viêm nướu. Đầu bàn chải được khiến cho trong khoảng sợi silicon cực mảnh mang trục đường kính chỉ 0.1 mm tạo điều kiện cho việc coi sóc răng mồm đạt hiệu quả tối đa. Bàn chải tự động chữ U gây ấn tượng cho các bạn mang đầu bàn chải silicon siêu mềm, massage cực êm, giúp khiến sạch mảng bám trên răng vượt bậc, bé không cần phải học kỹ năng đánh răng


Chúng tôi có thể khẳng định rằng: bàn chải răng tự động chữ U chính là quân thù to nhất của mảng bám!


coi sóc vùng khe nướu

coi ngó răng miệng ko chỉ đơn thuần là chải răng. Ngoài việc chải sạch mảng bám trên răng, chúng ta còn phải chăm nom cả nướu răng nữa. Vùng nướu răng, đặc biệt là khe nướu, rất dễ tích tụ mảng bám hình thành vi khuẩn gây ra các bệnh răng miệng. Do đó, việc trông nom nướu răng thật chu đáo là 1 việc rất quan yếu. Sở hữu những sợi Silicon mềm và mỏng của bàn chải tự động chữ U, chúng ta sở hữu thể thuận lợi làm cho sạch răng và nướu một bí quyết hiệu quả mà không gây ra bất cứ thương tổn nào


Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp